Việt Nam có siêu phẩm của Quang Hải, CĐV Trung Quốc ngậm ngùi: "Giờ đến chê cũng chẳng dám"

Như vậy là cả ĐT Việt Nam lẫn Trung Quốc đã có trận đấu đầu tiên ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Trên mạng xã hội Trung Quốc, hàng loạt những bình luận được viết dưới các kết quả của lượt trận đầu tiên.

Trang 163.com của Trung Quốc đăng tải bài: "Messi Việt Nam" làm rạng danh bằng pha ghi bàn và 2 cú phạt đền dẫn đến trận ngược dòng 1-3" viết về trận đấu giữa Việt Nam và Ả Rập Xê-út. Trong bài viết, họ liên tục dùng cụm từ "Khoảnh khắc tuyệt vời" để miêu tả về pha làm bàn của Quang Hải. Ngay dưới phần bình luận, hàng loạt cổ động viên Trung Quốc đã đưa ra bình luận khác nhau.

Việt Nam có siêu phẩm của Quang Hải, CĐV Trung Quốc ngậm ngùi: Giờ đến chê cũng chẳng dám-1
Ả rập đã lội ngược dòng thành công.

"Ít nhất Việt Nam người ta còn ghi được 1 bàn, đội Trung Quốc dọa cho chán chê rồi cũng có nổ súng đâu. Bây giờ muốn chê cũng chẳng được", một cổ động viên viết.

"Tôi dự đoán là Việt Nam sẽ có ít nhất 6 điểm ở bảng này, Trung Quốc lại thua đau tiếp cho mà xem", cổ động viên khác bày tỏ.

"Tôi có xem trận đấu, Ả Rập Xê-út sẽ rất khó để thắng 3-1 như vậy nếu như Việt Nam không bị đuổi một người. Xem người ta xong mà lo cho Trung Quốc mình quá, chắc gì đã bị thua có ít vậy", một cổ động viên viết.

Việt Nam có siêu phẩm của Quang Hải, CĐV Trung Quốc ngậm ngùi: Giờ đến chê cũng chẳng dám-2
Duy Mạnh đã nhận thẻ đỏ rời sân.

"Cầu thủ nhà người ta sút xa thành bàn, phía bên mình thua đến chẳng còn mảnh giáp. Messi Việt Nam quả là lợi hại", cổ động viên khác bình luận.

"Chẳng có tư cách gì để chê bai đội tuyển Việt Nam cả, đội mình thậm chí còn không ghi nổi 1 bàn thắng. Trong bảng đấu này thì có thể cả Việt Nam và Trung Quốc đều là đội "lót đường" nhưng ít nhất người ta đã có 1 bàn làm vốn", một ý kiến khác.

"Trước khi các trận đấu diễn ra thì vui vẻ cho rằng ít nhất chúng ta sẽ có 2 trận thắng trước Việt Nam. Hôm nay thấy người ta chơi với Ả Rập Xê-út mới biết quá khó khăn, dự đoán trước đó đúng là ngông cuồng quá mà. Bóng đá Việt Nam phát triển mạnh mẽ lắm rồi đấy", một cổ động viên viết.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/viet-nam-co-sieu-pham-cua-quang-hai-cdv-trung-quoc-ngam-ngui-gio-den-che-cung-chang-dam-820213913913597.htm

ĐT Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.