Sau bê bối ngoại tình bỏ vợ con, cựu Bộ trường Y tế Anh công khai xuất hiện bên "kẻ thứ 3"

Cặp đôi đi nghỉ dưỡng cùng với bạn bè và nở nụ cười tươi rạng rỡ, tràn đầy hạnh phúc.

Vào tháng 6 vừa qua, dư luận Anh rúng động khi những hình ảnh về cựu Bộ trưởng Y tế Matt Hancock ôm hôn nữ trợ lý trong phòng làm việc riêng được truyền thông đăng tải. Vào thời điểm đó, Matt Hancock đang có một gia đình hạnh phúc còn nữ trợ lý Gina Coladangelo cũng đã kết hôn với một triệu phú và có một gia đình yên ấm.

Sau vụ bê bối, Matt Hancock bị chỉ trích dữ dội và không lâu sau đó ông buộc phải từ chức, gửi lời xin lỗi đến mọi người. 

Sau bê bối ngoại tình bỏ vợ con, cựu Bộ trường Y tế Anh công khai xuất hiện bên kẻ thứ 3-1

Matt Hancock ôm hôn nữ trợ lý.

Cả Matt Hancock và người tình Gina sau đó đều tránh xuất hiện trên truyền thông và họ được cho là nhanh chóng làm thủ tục ly hôn để sớm được ở bên nhau. Một người bạn của cựu Bộ trưởng Y tế cho biết, ông Matt Hancock hoàn toàn nghiêm túc với mối quan hệ này và có ý định chung sống dài lâu với Gina.

Vào ngày 1/9, truyền thông Anh đã chia sẻ những bức hình cho thấy ông Matt Hancock vui vẻ đi nghỉ dưỡng với nhân tình. Đây là lần đầu tiên họ xuất hiện công khai bên nhau sau vụ bê bối. Được biết, cặp đôi đi nghỉ vào hôm 31/8 ở khu nghỉ dưỡng nổi tiếng thuộc dãy núi Alps của Thụy Sĩ.

Sau bê bối ngoại tình bỏ vợ con, cựu Bộ trường Y tế Anh công khai xuất hiện bên kẻ thứ 3-2

Sau bê bối ngoại tình bỏ vợ con, cựu Bộ trường Y tế Anh công khai xuất hiện bên kẻ thứ 3-3

Matt Hancock (áo sọc) và người tình xuất hiện vui vẻ bên nhau.

Trong hình có thể thấy ông Matt Hancock ăn vận đơn giản, không ngại đứng gần người tình. Nữ trợ lý Gina thì nở nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc, cặp đôi được cho là đi nghỉ cùng với những người bạn. Họ đã thưởng thức bữa sáng cùng nhau và đi tham quan một số địa điểm tại đây.

Căn nhà nghỉ bằng gỗ mà cặp đôi nghỉ lại qua đêm tọa lạc trên một khung cảnh nên thơ, gần hồ Geneva tuyệt đẹp và nhìn ra những đỉnh núi phủ tuyết trắng. Họ đang dành kỳ nghỉ dưỡng lãng mạn bên nhau sau một thời gian ở ẩn, trốn tránh dư luận. Theo nhiều nguồn tin nội bộ, ông Matt Hancock đã chuyển ra ngoài sinh sống và không còn đeo nhẫn cưới.

Trước đó vào giữa tháng 8, ông Matt Hancock được trông thấy vui đùa cùng các con trên bãi biển. Vợ của ông, bà Martha Hancock cũng xuất hiện cùng nhưng cặp đôi hoàn toàn tách rời nhau, không hề tương tác. Bà Martha lộ vẻ mệt mỏi và tiều tụy. Cho đến nay người phụ nữ này vẫn không đưa ra bất kỳ ý kiến nào về vụ bê bối của chồng.

Sau bê bối ngoại tình bỏ vợ con, cựu Bộ trường Y tế Anh công khai xuất hiện bên kẻ thứ 3-4

Sau bê bối ngoại tình bỏ vợ con, cựu Bộ trường Y tế Anh công khai xuất hiện bên kẻ thứ 3-5

Ông Matt Hanock cùng vợ cũ xuất hiện trên bãi biển.

Bà Martha đã được dư luận ca ngợi và thán phục khi giữ được vẻ kiên cường, bình tĩnh trước sóng gió lớn. Người phụ nữ không hề lên tiếng than trách chồng hay "kẻ thứ 3" đã phá vỡ hạnh phúc gia đình của mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sau-be-boi-ngoai-tinh-bo-vo-con-cuu-bo-truong-y-te-anh-cong-khai-xuat-hien-ben-ke-thu-3-162210209133959481.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.