Vợ chủ tịch Taobao liên tục khoe hơn 100 đơn mua hàng sau khi tố chồng ngoại tình khiến nhiều người ủng hộ thất vọng

Bài đăng khoe hóa đơn mua sắm của Đổng Hoa Hoa đã khiến dư luận Trung Quốc chia thành 2 luồng ý kiến trái ngược nhau.

Câu chuyện tình ái tay 3 giữa hotgirl đời đầu Trung Quốc Trương Đại Dịch và chủ tịch Taobao Tưởng Phàm cùng vợ hợp pháp của người này đã diễn ra công khai 2 tháng qua. Trong thời gian đó, vì bê bối ngoại tình, Tưởng Phàm bị giáng chức nhưng anh vẫn được trọng dụng tại tập đoàn Alibaba (công ty mẹ của Taobao).

Mọi chuyện gần như đã "sóng yên bể lặng" như trước, tuy nhiên dư luận Trung Quốc nhận thấy được, vợ chủ tịch Taobao Đổng Hoa Hoa và "kẻ thứ 3" Trương Đại Dịch vẫn đang ngầm đối đầu với nhau.

"Tái xuất" trên MXH, Đổng Hoa Hoa lần lượt đăng tải hình ảnh mới đầy rạng rỡ cùng nhiều vlog ẩn ý. Dân mạng gần như ủng hộ người vợ tào khang bị chồng phản bội này. Nhưng trong 1 bài đăng mới nhất, Đổng Hoa Hoa đã khiến một số người ủng hộ khó chịu, họ bày tỏ thái độ thất vọng với cô.

Cụ thể, ngày 6/6, cô chia sẻ dòng trạng thái ngắn gọn: "Đây là thu hoạch từ đợt khuyến mại 61 hai ngày trước, chuẩn bị review cho mọi người hàng loạt thứ về đợt khuyến mại 618 nè (không quảng cáo)". Kèm theo đó là hình ảnh hơn 100 đơn hàng mà cô đã mua vừa qua và hàng hóa chất thành núi ở 1 góc nhà, trông rất hoành tráng.

Vợ chủ tịch Taobao liên tục khoe hơn 100 đơn mua hàng sau khi tố chồng ngoại tình khiến nhiều người ủng hộ thất vọng-1Vợ chủ tịch Taobao liên tục khoe hơn 100 đơn mua hàng sau khi tố chồng ngoại tình khiến nhiều người ủng hộ thất vọng-2

Vợ chủ tịch Taobao liên tục khoe hơn 100 đơn mua hàng sau khi tố chồng ngoại tình khiến nhiều người ủng hộ thất vọng-3

Ngoài ra, trong vlog đời sống gia đình được đăng tải ngày 8/6, Đổng Hoa Hoa cũng cho 2 đứa con phụ mình di chuyển hàng chục gói hàng vừa mua vài ngày trước.

Được biết, đợt khuyến mại 61 và 618 lần lượt là các chương trình khuyến mại lớn trên các hệ thống mua sắm của Trung Quốc vào ngày 1/6 và 18/6. Trong đó ngày 18/6 được xem là một trong những lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm tại đất nước tỷ dân. 

Vợ chủ tịch Taobao liên tục khoe hơn 100 đơn mua hàng sau khi tố chồng ngoại tình khiến nhiều người ủng hộ thất vọng-4
Mặc dù Đổng Hoa Hoa nhấn mạnh "không quảng cáo" trong bài đăng này nhưng người đọc đều có thể hiểu nó có liên quan đến chủ tịch Taobao. Đặc biệt nhất, chương trình khuyến mại 618 là dự án cuối cùng mà Tưởng Phàm phụ trách trước khi nhận kỷ luật từ công ty. 

Lần này, Đổng Hoa Hoa đột nhiên đề cập nội dung liên quan đến người chồng bội bạc, nhưng lại "giấu đầu lòi đuôi" khi sử dụng 3 chữ "không quảng cáo". Rõ ràng là cô vẫn đang giúp sức cho Tưởng Phàm. Điều này đối với cư dân mạng khá mỉa mai, không ít người tỏ thái độ thất vọng với Đổng Hoa Hoa. 

Tuy nhiên, một bộ phận dân mạng khác cho rằng, hành động Đổng Hoa Hoa quảng cáo giúp chồng có thể thông cảm được, bởi nhìn từ 1 góc độ khác, điều này chứng minh cặp vợ chồng đã hòa giải thành công. Họ để lại nhiều bình luận chúc mừng người vợ đã bảo vệ được hạnh phúc gia đình.

Thêm vào đó, một vài người lại thắc mắc, nếu Tưởng Phàm đã bị giáng chức thì dự án khuyến mại 618 không thể liên quan đến anh ta nữa. Vậy thì có gì chứng minh dòng trạng thái của Đổng Hoa Hoa là đang giúp đỡ Tưởng Phàm? 

Vấn đề này có lẽ khá dễ giải thích, dù Tưởng Phàm đã bị giáng chức vì chuyện cá nhân nhưng Jack Ma đã từng công khai bày tỏ sự trọng dụng của mình với anh ta, lại còn đưa anh tham gia chuyến đi công tác tại Hồ Thiên Đảo và chụp ảnh nhóm cùng nhân sự công ty. Chính 1 loạt sự kiện này đã chứng minh, những biện pháp kỷ luật Tưởng Phàm trước đó chỉ nhằm mục đích trấn an dư luận. 

Sau quá nhiều rắc rối xảy ra, mối quan hệ tay 3 giữa Trương Đại Dịch - Tưởng Phàm - Đổng Hoa Hoa có vẻ đã được giải quyết ổn thỏa. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vo-chu-tich-taobao-lien-tuc-khoe-hon-100-don-mua-hang-sau-khi-to-chong-ngoai-tinh-khien-nhieu-nguoi-ung-ho-that-vong-2220209610639424.htm

Đổng Hoa Hoa

chủ tịch Taobao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.