Vợ dội nguyên xô nước sôi lên chồng sau khi phát hiện anh ta bí mật kết hôn với hàng xóm

Sự việc kinh hoàng này đang khiến báo chí Indonesia tốn rất nhiều giấy mực.

Sự việc kinh hoàng này đang khiến báo chí Indonesia tốn rất nhiều giấy mực.

Thường thì, hầu như chị em phụ nữ nào cũng phát điên khi phát hiện ra chồng có nhân tình. Tuy nhiên, trả thù như cách dưới đây quả thực đã khiến mọi thứ đi quá xa.

Một người phụ nữ 30 tuổi đến từ Jeneponto, Nam Sulawesi, đã dội nguyên xô nước sôi vào người chồng 28 tuổi đang say ngủ. Tất cả chỉ vì cô phát hiện ra anh này đã bí mật kết hôn với một người phụ nữ gần nhà.

Vụ việc diễn ra vào ngày 13/7, người vợ Aminah tình cờ phát hiện ra mình bị lừa dối rồi nổi cơn lôi đình. Người phụ nữ 30 tuổi chẳng nói chẳng rằng, đun sôi một nồi nước, trút vào xô rồi dội vào anh chồng Bahtiar vẫn ngủ say trong phòng.

Vợ dội nguyên xô nước sôi lên chồng sau khi phát hiện anh ta bí mật kết hôn với hàng xóm-1
Theo trang tin Sin Chew Daily, Aminah nói rằng: "Khi đó tôi không suy nghĩ được gì nhiều, trong lòng chỉ có sự oán hận và thất vọng."

Theo lời Aminah, Bahtiar là người chồng vô tâm và hiếm khi về nhà. Cô thậm chí phải đi vay mượn để có tiền chăm lo cho 3 đứa nhỏ.

Dicky Sondani, người phát ngôn của cảnh sát Nam Sulawesi, cho biết người chồng Bahtiar được gia đình đưa đi chữa trị theo kiểu truyền thông. Không may thay, 6 ngày sau anh ta đã qua đời.

Trong bản lời khai của cảnh sát, Aminah thừa nhận đã rất giận chồng nhưng không có ý định lấy mạng anh ta.

Vợ dội nguyên xô nước sôi lên chồng sau khi phát hiện anh ta bí mật kết hôn với hàng xóm-2
Hiện tại, Aminah có khả năng bị buộc tội giết người, bị bỏ tù 15 năm thậm chí chung thân nếu người phụ nữ này đã lên kế hoạch từ trước. Ngoài ra, cô cũng bị buộc tội vi phạm Đạo luật Phòng chống Bạo lực gia đình.

Thông tin chi tiết về cuộc hôn nhân bí mật giữa Bahtiar và người phụ nữ láng giềng vẫn chưa được tiết lộ. Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo Helino


ết hôn với hàng xóm

chồng vô tình

dội nước sôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.