Vợ mê mẩn chat thân mật trên mạng với người đàn ông khác, chồng lên kế hoạch “dạy dỗ” kỳ quặc với chiếc mặt nạ cùng con dao sắc

Phát hiện vợ có quan hệ ngoài luồng với một chàng trai quen biết qua mạng, người chồng quyết định thực hiện kế hoạch dạy vợ kỳ quặc.

Phát hiện vợ có quan hệ ngoài luồng với một chàng trai quen biết qua mạng, người chồng quyết định thực hiện kế hoạch dạy vợ kỳ quặc.

Gần đây, cộng đồng mạng Trung Quốc liên tiếp lật lại các vụ án kỳ lạ đã xảy ra nhiều năm trước đây. Trong đó có một vụ án liên quan đến kế hoạch dạy dỗ vợ kỳ quặc của một người chồng ở thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến.

Năm 2013, cảnh sát Phúc kiến nhận được tin trình báo từ một nhà máy chế biến lá chè ở địa phương. Một công nhân nữ tên Tiểu Yến (tên đã được thay đổi) bị cướp và hãm hiếp. Vì bản chất vụ án khá nghiêm trọng, cảnh sát đã ngay lập tức triển khai cuộc điều tra.

Sau khi kiểm tra camera giám sát và điều tra tất cả những người ra vào nhà máy lẫn ký túc xá, cảnh sát xác định thủ phạm không phải ai xa lạ, mà chính là chồng của nạn nhân, Thiệu Vỹ (tên nhân vật đã được thay đổi). 

Vợ mê mẩn chat thân mật trên mạng với người đàn ông khác, chồng lên kế hoạch dạy dỗ” kỳ quặc với chiếc mặt nạ cùng con dao sắc-1
Người chồng bị bắt tạm giam trong thời gian cảnh sát điều tra vụ án.

Theo điều tra, Thiệu Vỹ và Tiểu Yến là đồng hương, năm 2007 họ quen biết nhau khi cả hai làm việc tại nhà máy chế biến lá trà này. Sau một năm yêu nhau, hai người quyết định tiến tới hôn nhân. Vì gia đình nghèo khó, họ đã vay mượn không ít tiền để tổ chức hôn lễ. Sau khi sinh con trai đầu lòng, cuộc sống của họ càng khó khăn hơn. 

Áp lực cuộc sống khiến không khí gia đình trở nên ngột ngạt hơn. Đến một ngày, Thiệu Vỹ bỗng kích động khi phát hiện vợ đang chuyện trò thân mật với một anh chàng quen biết qua mạng, cô còn gọi người đó là “anh yêu”. Thiệu Vỹ đã yêu cầu vợ chấm dứt mối quan hệ ngoài luôn kia nhưng cô không nghe. Cuối cùng, Thiệu Vỹ quyết định thực hiện một kế hoạch nhằm dạy dỗ vợ. 

Một buổi sáng, khi Tiểu Yến đang nghỉ ngơi ở ký túc xá thì có tiếng gõ cửa dồn dập. Vì nghĩ đó là đồng nghiệp nên cô đã không có bất kỳ sự phòng bị nào. Khi cánh cửa mở ra, một người đàn ông đeo mặt nạ xông vào, trên tay còn cầm theo một con dao sắc. Tiểu Yến gom hết tiền bạc để hắn mau rời đi, nhưng người đàn ông vẫn không hài lòng. Sau cùng hắn đã cưỡng hiếp Tiểu Yến. 

Dưới sự thẩm vấn của cảnh sát, Thiệu Vỹ thú nhận mục đích của hành động này chỉ là vì “dạy dỗ” vợ. Theo luật pháp Trung Quốc, anh ta có thể bị phạt từ 3 đến 10 năm tù giam. Nhưng vì sự tha thứ và bãi nại của vợ, Thiệu Vỹ đã thả tự do ngay tại tòa. Sau đó, hai vợ chồng nghỉ làm tại nhà máy và đến một nơi khác bắt đầu cuộc sống mới. 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/vo-me-man-chat-than-mat-tren-mang-voi-nguoi-dan-ong-khac-chong-len-ke-hoach-day-do-ky-quac-voi-chiec-mat-na-cung-con-dao-sac-2220192611121637929.htm

vợ ngoại tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.