Vợ sốc khi biết lý do chồng ngoại tình với người hơn mình 14 tuổi

Mặc dù có người vợ xinh đẹp trẻ tuổi nhưng anh Ngụy vẫn lén lút qua lại với bồ nhí hơn vợ mình 14 tuổi.

Chị Đặng 25 tuổi, làm y tá của một bệnh viện ở Quảng Tây (Trung Quốc). Mấy năm trước chị quen anh Ngụy, một bác sĩ làm cùng hơn 9 tuổi và nhanh chóng có mối quan hệ yêu đương. Sau kết hôn, vợ chồng chị Đặng có hai cậu con trai. 

Dù hai vợ chồng không phải là những người quá cởi mở và hay nói chuyện với nhau nhưng 5 năm qua, hôn nhân của họ vẫn khá êm ấm. Cho đến khi sinh đứa con thứ hai, chị Đặng phát hiện chồng có nhiều thay đổi.

Vợ sốc khi biết lý do chồng ngoại tình với người hơn mình 14 tuổi-1
Chị Đặng cố tình đặt ảnh cưới trong phòng khách để chồng hồi tâm chuyển ý. 

Dấu hiệu đầu tiên chị thấy ở anh là sự thay đổi về ngoại hình. Một người trước giờ chưa từng chăm chút bản thân lại thường xuyên mua quần áo mới, ăn mặc chỉn chu, đầu tóc gọn gàng khi ra ngoài. Một người đàn ông lầm lì bỗng trở nên tế nhị, nhẹ nhàng. Thấy chồng bất thường, chị lờ mờ đoán anh có bồ.

Dù vậy chị không làm ầm ĩ hay hỏi thẳng anh mà chỉ để ảnh của vợ chồng và các con vào những nơi dễ thấy trong phòng khách. Chị hi vọng khi chồng nhìn thấy những bức ảnh này, anh sẽ thay đổi và biết quan tâm đến tổ ấm hơn. Tuy nhiên, việc làm của chị thực sự vô nghĩa vì anh Ngụy không hề để tâm đến những bức ảnh đó, anVợ sốc khi chồng ngoại tình với người hơn mình 14 tuổih vẫn thường xuyên đi đêm không về.

Sau đó chị Đặng phát hiện, cứ khi nào chồng nói đi làm tăng ca là lại bí mật đến một căn hộ. Một ngày nọ, khi chồng ra ngoài với lý do tương tự, chị Đặng âm thầm đi theo và phát hiện chồng đang ôm ấp một người phụ nữ khác trước cửa căn hộ đó. Đau lòng hơn, chị còn tìm thấy đồ đạc của chồng trong căn hộ này, chứng tỏ anh đang sống ở đây.

Điều đó khiến chị Đặng rất đau khổ. 5 năm hôn nhân, chị luôn giữ trọn đạo vợ chồng, giữ nề nếp gia đình. Chị không biết mình đã làm gì sai để chồng ngoại tình nhưng khi hỏi thì anh Ngụy chỉ biết im lặng.

Khi thấy gương mặt của "kẻ thứ ba", chị Đặng còn sốc hơn. Người phụ nữ này khoảng 40 tuổi, hơn anh Ngụy 5 tuổi và hơn chị 14 tuổi, từng ly hôn. Cô ta không chỉ là người phụ nữ trung niên mà còn thua xa chị về nhan sắc. 

Mẹ của anh Ngụy sốc khi biết sự thật về con trai. Lúc này bà mới tiết lộ cuộc hôn nhân giữa con trai và con dâu chỉ xuất phát từ tình yêu một phía của con dâu. Anh Ngụy thừa nhận lấy chị Đặng chỉ vì muốn chọc giận bạn gái cũ. Nếu chị Đặng không mang thai trước thì anh Ngụy đã không làm đám cưới.

Vợ sốc khi biết lý do chồng ngoại tình với người hơn mình 14 tuổi-2
Nhân tình lớn tuổi của chồng khiến chị Đặng bất ngờ. 

Anh Ngụy cũng thừa nhận sau khi kết hôn, cuộc sống không mấy thoải mái. Anh và vợ bất đồng quan điểm sống nên thường xuyên mâu thuẫn. Tuy không cãi vã to nhưng đó là do anh nín nhịn. Nhiều năm tích tụ khiến anh cảm thấy chán nản. Đã vậy chị Đặng thường xuyên cáu gắt, lấn lướt anh khiến anh cảm thấy mình bị lép vế. Trong khi nhân tình của anh dù lớn tuổi nhưng lại là người dịu dàng, biết lắng nghe và luôn quan tâm, nhường nhịn anh.

Ban đầu chị Đặng định từ bỏ việc ly hôn vì anh Ngụy muốn bảo vệ tổ ấm cho các con. Thế nhưng khi nghe anh tâm sự về cuộc hôn nhân này và cho rằng chị đã giăng bẫy để có bầu trước rồi cưới anh khiến chị Đặng cảm thấy rất thất vọng. Cuối cùng, chị quyết định kí vào đơn ly hôn, kết thúc 5 năm bên người chồng mà chị dành hết tấm chân tình.

Hôn nhân không phải là trò chơi để trả đũa người cũ. Suy nghĩ của anh Ngụy chính là sai lầm khiến cho những đứa trẻ phải chịu cảnh thiếu thốn tình cảm cha mẹ. Câu chuyện của anh Ngụy là bài học sâu sắc nhiều người nên suy ngẫm trước khi bước chân vào hôn nhân.  

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vo-soc-khi-chong-ngoai-tinh-voi-nguoi-hon-minh-14-tuoi-2040355.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.