Vô tình phát hiện đoạn video khiêu dâm cùng bí mật "động trời" của chồng, nữ giáo viên nhận về cái chết thảm thương

Đối với bất kỳ người phụ nữ nào, việc phát hiện ra chồng mình phản bội và có những hành vi bệnh hoạn thật là nỗi đau khó diễn tả thành lời...

Tháng 6 năm 2017, gã đàn ông tên Adam Parkin (35 tuổi) có chuyến công tác đến thành phố London (Anh). Trong thời gian này, vợ Adam, chị Julie Parkin (một giáo viên tiểu học), ở nhà tại thành phố Sunderland (Anh) và phát hiện ra bí mật "động trời" của chồng. Hóa ra, sau lưng cô, anh ta lén lút quan hệ tình dục với một đứa trẻ và còn thực hiện những đoạn video khiêu dâm. Hình ảnh đập vào mắt khiến Julie choáng váng.

Sau khi lấy lại được bình tĩnh, Julie đợi Adam trở về từ chuyến công tác để nói chuyện phải trái, trắng đen. Khi chồng trở về, Julie nói với chồng phát hiện của mình và đề nghị cả 2 cùng ra khỏi nhà để nói chuyện. Không rõ cặp vợ chồng đã nói với nhau những gì nhưng trong vòng 12 phút sau khi họ trở về từ cuộc nói chuyện, Parkin đã sát hại vợ mình và bỏ trốn.

Vô tình phát hiện đoạn video khiêu dâm cùng bí mật động trời của chồng, nữ giáo viên nhận về cái chết thảm thương-1Tên Adam Parkin, 35 tuổi, đã đâm vợ nhiều nhát tại nhà của họ ở Kirkwall Close, thành phố Sunderland, (ảnh) vào tháng 6 năm 2017, sau khi bí mật đáng xấu hổ của hắn bị phanh phui.

Theo bản tường trình tại tòa án, Adam đã chuẩn bị hành lý và rời khỏi nhà khi bị vợ phát hiện bí mật động trời nhưng không chịu yên phận ra đi, hắn ta đã chộp lấy con dao dài 20cm và đâm vợ nhiều lần.

Tòa cho biết Adam đã mất kiểm soát và hung hăng với vợ mình. Julie biết bí mật của Adam và cố gắng nói chuyện, nhưng Adam đã không kiềm chế được mà ra tay giết vợ và bỏ trốn. 

Adam thú nhận với cảnh sát: "Cô ấy rất buồn khi phát hiện ra sự thật tôi là ai. Lẽ ra tôi nên tự sát mới đúng. Có chuyện gì xảy ra với tôi vậy? Chắc chắn có gì đó rất sai trái với tôi".

Vô tình phát hiện đoạn video khiêu dâm cùng bí mật động trời của chồng, nữ giáo viên nhận về cái chết thảm thương-2Cặp vợ chồng Adam và Julie khi còn mặn nồng.

Cảnh sát sau đó đã tìm thấy các cụm từ tìm kiếm trên máy tính của anh ta như "lạm dụng trẻ em Campuchia", "giáo viên bị tấn công tình dục" và "giáo viên xem phim khiêu dâm". Họ cũng tìm thấy 3 đoạn video "không đứng đắn" trên điện thoại của anh ta.

Các thám tử phát hiện máy tính của cô Julie đã truy cập vào các trang như "phải làm gì nếu bạn cảm thấy không đủ yêu trong mối quan hệ của mình", "5 dấu hiệu hàng đầu cho thấy chồng bạn đòi hỏi và kiểm soát" và "đấu tranh cho hôn nhân khi chồng bạn trở nên xa cách về mặt tình cảm".

Vô tình phát hiện đoạn video khiêu dâm cùng bí mật động trời của chồng, nữ giáo viên nhận về cái chết thảm thương-3Julie chết tức tưởi sau khi phát hiện bí mật động trời của chồng.

Chánh Thanh tra, Thám tử Lisa Theaker, nói: "Bề ngoài, Julie và Adam Parkin là cặp vợ chồng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên đằng sau hậu trường, cuộc hôn nhân này đầy sự kiểm soát, cưỡng chế vì Adam Parkin luôn "nắm quyền" trong cuộc sống của Julie. Điều này có xu hướng trở nên tồi tệ hơn theo thời gian và có thể leo thang thành lạm dụng bạo lực, thậm chí là giết người".

Julie Parkin được xem là một phụ nữ hiền lành và đôn hậu. Gia đình Julie không khỏi đau buồn trước sự mất mát này: "Đây là khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời chúng tôi. Cho đến giờ chúng tôi vẫn không thể hiểu được những gì đang xảy ra, và tại sao Adam lại giết đứa con gái xinh đẹp của chúng tôi. Chúng tôi vẫn sẽ cố gắng sống mạnh mẽ và tiếp tục tình yêu vô điều kiện dành cho Julie".

Vô tình phát hiện đoạn video khiêu dâm cùng bí mật động trời của chồng, nữ giáo viên nhận về cái chết thảm thương-4Các học sinh của Julie tại trường tiểu học West Boldon đã vô cùng sốc khi biết tin cô giáo kính yêu của mình đã bị sát hại một cách tàn nhẫn. Trong một tuyên bố trước tòa, mẹ cô bé Patricia Oxley, một học sinh của Julie, cho biết: "Cuộc sống của chúng tôi đã tan vỡ mãi mãi, tôi không biết dùng từ ngữ nào để giải thích chính cảm giác của mình. Giận dữ, đau buồn và tuyệt vọng".

Tên Adam Parkin đã bị kết án 23 năm tù vì tội giết vợ. Một số người cho rằng thời hạn 23 năm là không đủ dài để trả giá cho mức độ nghiêm trọng của tội ác.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-tinh-phat-hien-doan-video-khieu-dam-cung-bi-mat-dong-troi-cua-chong-nu-giao-vien-nhan-ve-cai-chet-tham-thuong-162212802210819340.htm

giết vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.