Vợ vào khách sạn với sếp, chồng đợi ngoài cửa suốt 8h phát hiện sự thật không tưởng

Người vợ nói rằng bận làm việc, suốt 3 đêm không về nhà khiến người chồng lo lắng và sinh nghi.

Người vợ nói rằng bận làm việc, suốt 3 đêm không về nhà khiến người chồng lo lắng và sinh nghi. Sau khi tới công ty vợ kiểm tra, người chồng này đã phát hiện sự thật bất ngờ.

Truyền thông địa phương đưa tin, cặp vợ chồng anh Bao và chị Li đã kết hôn nhiều năm, có 3 đứa con, sống tại thành phố Đài Nam, Đài Loan. Do công việc quá bận rộn, cả hai vợ chồng đều chỉ tập trung vào sự nghiệp, là một gia đình thích công việc điển hình, cũng chính vì thế mà không có ai chăm lo cho gia đình, con cái.

Tháng 5/2017, chị Li nói với chồng rằng bận làm việc, thời gian tới sẽ không thể về nhà. Suốt 3 đêm sau đó, chị Li quả thực không về nhà lần nào. Điều này khiến anh Bao bắt đầu lo lắng và sinh nghi, sợ rằng vợ mình làm chuyện khuất tất hoặc có người đàn ông khác bên ngoài. Ngày 10/5/2017, anh Bao quyết định bí mật tới công ty vợ để kiểm tra.

Khi tới nơi, anh Bao nhìn thấy vợ mình đang ngồi ở cửa công ty một mình dù khi đó đã là đêm. Vài phút sau, một chiếc xe ô tô tới đón chị Li đi. Anh Bao sốc nặng khi phát hiện chiếc xe đó là của sếp chị Li nhưng càng choáng váng hơn khi thấy ô tô đưa hai người này tới một khách sạn gần đó.

Vợ vào khách sạn với sếp, chồng đợi ngoài cửa suốt 8h phát hiện sự thật không tưởng-1

Anh Bao bắt gặp vợ mình vào khách sạn với sếp (Ảnh minh họa)

Tin chắc rằng vợ mình đang ngoại tình với sếp nhưng không có bằng chứng buộc tội, anh Bao quyết định chờ đợi bên ngoài cửa phòng khách sạn để bắt quả tang tận tay. Người chồng này đã chờ suốt 8 tiếng bên ngoài cho tới khi cánh cửa phòng khách sạn mở ra. Anh Bao lập tức lao vào phòng, đánh đập và cãi nhau với chị Li, hỏi chị ta tại sao lại ở đây, cáo buộc chị bỏ bê gia đình để qua lại với người đàn ông khác.

Lúc này, sếp của chị Li mới từ phòng tắm bước ra, trên người chỉ mặc độc một chiếc quần lót. Cơn thịnh nộ của anh Bao càng nổi nên. Sau một hồi tranh cãi và mắng chửi nhau, anh Bao không hề nghe lời giải thích của vợ mà quyết ly hôn, kiện chị Li ra tòa.

Cuối tháng 12/2019, tòa án thành phố Đài Nam đã đem vụ việc này ra xét xử, giải quyết. Trước tòa án, chị Li khai rằng thời gian đó, công việc quá bận rộn nên mới phải ở lại công ty. Tuy nhiên, vào đêm thứ 2, chị đã về nhà nhưng không đánh động, sợ làm phiền giấc ngủ của chồng con. Tại thời điểm bị anh Bao bắt được, chị Li đang ốm nên mới nhờ sếp đưa về khách sạn. Người sếp do lo lắng cho sức khỏe của chị Li nên mới quyết định cùng ở lại qua đêm để chăm sóc.

Lời giải thích này không thuyết phục được anh Bao. Người đàn ông này vẫn một mực tin rằng vợ đã ngoại tình. Mặc dù cảnh sát không thể tìm thấy bất cứ bằng chứng nào cho thấy chị Li đã quan hệ tình dục với sếp đêm hôm đó nhưng xét thấy lời khai của chị không thành khẩn. Việc chị Li ở cùng sếp trong một phòng suốt 8 tiếng qua đêm, người sếp lại xuất hiện trong tình trạng chỉ mặc quần lót đã đủ cho thấy mối quan hệ thân thiết của chị với sếp mình. Cuối cùng, tòa án đã buộc chị Li bồi thường cho anh Bao 150.000 nhân dân tệ (gần 450 triệu đồng) vì có hành vi đi quá giới hạn, phá vỡ hạnh phúc gia đình.

Theo Khám phá (Dịch từ ET)

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/cuoc-song-do-day/vo-vao-khach-san-voi-sep-chong-doi-ngoai-cua-suot-8h-phat-hien-su-that-khong-tuong-c29a751131.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.