Voi con vào làng trộm mía, bị phát giác nên trốn sau cột điện bé tí hòng qua mắt bà con

Chú ta nghĩ rằng "không ai có thể tìm thấy mình hết", đúng là một cái chiếu mới chưa từng trải mà!

Mới đây, hình ảnh siêu đáng yêu của một chú voi con đang cố gắng lẩn trốn sau khi bị bắt quả tang ăn trộm mía trong làng đã khiến cư dân mạng phát điên vì độ đáng yêu.

Được biết, chú voi này đã nhân lúc đêm tối và đột nhập vào trong vườn của một nông dân tại Thái Lan để ăn trộm mía. Xui xẻo thay, chủ nhà ngay lập tức tóm được "kẻ trộm" đang hân hoan nhai rôm rốp đống mía trong miệng.

Ăn vụng thì cũng phải biết chùi mép, chú voi này ngay lập tức... nấp luôn ra sau cột điện và cứ đứng lì ở đó "đọ mắt" cùng bác chủ vườn mía. Mới đầu, bác này cũng hoảng sợ và thủ thế đề phòng trường hợp con vật tấn công.

Voi con vào làng trộm mía, bị phát giác nên trốn sau cột điện bé tí hòng qua mắt bà con-1Chú voi con đang thực hiện một pha "Ẩn thân chi thuật"

Sau khi nhìn nhau một lúc chán chê, bác nông dân mới phát hiện hóa ra chú voi con này đang nấp sau cột điện với mục đích là để... trốn, chứ không phải thách thức hay cà khịa ai cả.

Bất ngờ trước độ cute của chú voi, bác chủ vườn mía đã chụp ảnh lên Facebook để "bóc phốt" kèm caption: "Nó cứ đứng đó vì cho rằng nấp sau cột điện thì chẳng ai nhìn được thân hình đó".

Sự dễ thương của chú voi con này đã ngay lập tức khiến cư dân mạng xỉu ngang, xỉu dọc. Nhiều người bình luận rằng chắc hẳn cu cậu rất khoái chí với "sáng kiến" của mình, cho rằng đây là tuyệt chiêu hiệu quả nên thành ra cứ đứng mãi đó, không thèm di chuyển luôn.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/voi-con-vao-lang-trom-mia-bi-phat-giac-nen-tron-sau-cot-dien-be-ti-hong-qua-mat-ba-con-162201711225701400.htm

voi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.