Với nhiều cô nàng, được béo lên là cả một ước mơ và cơ thể đầy đặn mới là chuẩn mực cái đẹp!

Trong khi nhiều phụ nữ trên thế giới đang cố gắng để có một thân hình siêu gầy size 0 thì với nhiều cô nàng, được béo trở lại mới là ước mơ và chuẩn mực cái đẹp.

Trong khi nhiều phụ nữ trên thế giới đang cố gắng để có một thân hình siêu gầy size 0 thì với nhiều cô nàng, được béo trở lại mới là ước mơ và chuẩn mực cái đẹp.

Đã từng có thời điểm, những cô nàng siêu gầy được coi là chuẩn mực cho thân hình đẹp của phụ nữ. Không chỉ giới diễn viên, người mẫu ăn bông gòn để giảm cân, các cô gái trẻ cũng học theo để có vóc dáng cò hương mà họ cho là đáng mơ ước.

Tuy nhiên với nhiều bạn gái khác, lấy lại được vóc dáng đẫy đà, khỏe mạnh mới chính là mục tiêu sống của họ.

Với nhiều cô nàng, được béo lên là cả một ước mơ và cơ thể đầy đặn mới là chuẩn mực cái đẹp! - Ảnh 1.

Hayley Harris thú nhận rằng cô từng nhịn đói để có được thân hình mảnh khảnh, siêu gầy mà mọi người thường thấy trên các tạp chí thời trang. Tuy nhiên, cô gái này đã từng phải nhập viện vì các hội chứng rối loạn ăn uống. Sau đó, Hayley đã nhận ra rằng thân hình gầy gò không phải là đẹp và bắt đầu chế độ ăn uống lành mạnh. Giờ đây, cô đang dành nhiều thời gian với các chiến dịch chống lại những định kiến với phụ nữ béo.

Với nhiều cô nàng, được béo lên là cả một ước mơ và cơ thể đầy đặn mới là chuẩn mực cái đẹp! - Ảnh 2.

Courtney Black từng chỉ có 44kg cách đây vài năm. Cô từng làm một người mẫu hình thể và mọi người bảo cô rằng, trông Courtney chỉ đẹp nếu cô trở nên cực kỳ gầy gò. Nghe theo lời khuyên, cô đã cắt lượng thức ăn mỗi ngày của mình xuống dưới 800 calo. Cuối cùng, trò chơi tuyệt thực đó đã khiến cô phải nhập viện.

Giờ đây, Courtney đã quay lại với lối sống lành mạnh và nạp hơn 2,000 calo một ngày. Cô cũng có công việc của một huấn luyện viên thể hình được nhiều người biết tới. 

Với nhiều cô nàng, được béo lên là cả một ước mơ và cơ thể đầy đặn mới là chuẩn mực cái đẹp! - Ảnh 3.

Megan Jayne Crabble nặng chỉ 27kg khi cô mới 13 tuổi. Tuy vậy, cô chưa bao giờ hài lòng với cân nặng của mình. Sau thời gian đó, Megan nhận ra rằng chẳng có gì phải ngại ngùng về cơ thể của mình. Cô đã dành tài khoản Instagram của mình để giúp mọi người hiểu ra rằng, vẻ đẹp của phụ nữ không nằm ở vẻ bề ngoài mà cách họ nhìn nhận về bản thân. 

Với nhiều cô nàng, được béo lên là cả một ước mơ và cơ thể đầy đặn mới là chuẩn mực cái đẹp! - Ảnh 4.

2 bức hình đã giúp người xem biết được cơ thể của Sarah Ramadan khác nhau như thế nào chỉ trong vòng 2 năm. Khi 18 tuổi, Sarah mắc chứng bệnh trầm cảm và cô không muốn ăn bất cứ thứ gì. Giờ đây, khi đã vượt qua được căn bệnh đó, cô cảm thấy vui vẻ vì có thể ăn uống trở lại và có một cơ thể đầy đặn.

Với nhiều cô nàng, được béo lên là cả một ước mơ và cơ thể đầy đặn mới là chuẩn mực cái đẹp! - Ảnh 5.

Margherita Barbieri là một vũ công. Sau khi bị từ chối tham gia nhiều vũ đoàn và buổi trình diễn lớn, cô cho rằng đó là vì mình không có cơ thể gầy gò. Chính vì thế, cô đã bắt đầu nhịn ăn trnog một thời gian. Kết quả là cơ thể cô trở nên siêu mỏng và chỉ có 24kg. 

Giờ đây, Margherita hiểu rằng sức khỏe của mỗi người quan trọng hơn bất cứ thứ gì. Cô đã vui vẻ hơn với cơ thể đẫy đà nhưng khỏe mạnh và tràn trề sức sống của mình. 

Với nhiều cô nàng, được béo lên là cả một ước mơ và cơ thể đầy đặn mới là chuẩn mực cái đẹp! - Ảnh 6.

Aroosha Nekonam là một blogger thể hình thành công và là một huấn luyện viên cá nhân. Cô từng chia sẻ trên trang Instagram: "Cơ thể thân yêu, xin lỗi vì đã đối xử với mày không tốt". Sau khi tốt nghiệp trung học, Aroosha từng nhìn ăn một thời gian khiến cơ thể cô trở nên gầy gò đến đáng sợ. Tuy nhiên giờ đây, cô đã tìm lại được vóc dàng của mình và cho rằng, đó mới thực sự đẹp. 

Với nhiều cô nàng, được béo lên là cả một ước mơ và cơ thể đầy đặn mới là chuẩn mực cái đẹp! - Ảnh 7.

Connie Inglis từng mắc chứng bệnh chán ăn khi bước vào tuổi dậy thi: trong vòng hơn 10 năm, cô gần như ăn rất ít mỗi ngày. Dù đã nhiều lần cố gắng tăng cân, cô lại trở lại với thói quen nhịn ăn của mình. Sau khi mở một trang Instagram cá nhân, cô đã nhận được nhiều sự động viên của mọi người và động viên cô. Nhờ vậy, cô đã có được cơ thể khỏe mạnh, đầy đặn như hằng mong ước.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.