Vụ cụ bà 75 tuổi giấu xác chồng trong tủ lạnh suốt cả thập kỷ: Bất ngờ tìm thấy di thư người chồng nói vợ mình vô tội

Phía cảnh sát nghi ngờ người chồng đã lên kế hoạch để vợ bảo quản xác mình trong tủ lạnh, giúp bà này nhận được khoản tiền trợ cấp từ chính phủ.

Phía cảnh sát nghi ngờ người chồng đã lên kế hoạch để vợ bảo quản xác mình trong tủ lạnh, giúp bà này nhận được khoản tiền trợ cấp từ chính phủ.


Vào tháng 11 vừa rồi, cụ bà 75 tuổi Jeana Souron-Mathers được tìm thấy đã tử vong ở trong chính căn hộ của mình, nguyên nhân được cho là cụ bà đã tuổi cao sức yếu. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là phía cảnh sát còn phát hiện thêm xác người chồng đã chết hơn một thập kỷ được cất giấu trong tủ lạnh tại nhà bà cụ. Nguyên nhân bà cụ che giấu cái chết của người chồng đã được nhà chức trách tiến hành điều tra.

Mới đây, một chi tiết mới của vụ án đã được tiết lộ. Cảnh sát tìm thấy một bức di thư có công chứng được cho là viết bởi ông chồng, người được phát hiện trong tủ lạnh của cụ bà 75 tuổi. Trong thư có viết rằng vợ của ông không hề liên quan gì đến cái chết của người này. Trước đó, các điều tra viên địa phương đã suy đoán rằng bà Jeana Souron-Mathers đã giữ bí mật về cái chết của người chồng là Paul Edward Mathers nhằm nhận được khoản trợ cấp lên tới 177.000 đô la Mỹ (hơn 4,1 tỷ VNĐ).

Các nhà điều tra đang tìm hiểu xem liệu người chồng có phải đã lên kế hoạch để giúp vợ nhận được khoản tiền trợ cấp từ quỹ An sinh xã hội và Bộ Cựu chiến binh bởi vì bức di thư của ông để lại đã nói rằng vợ mình không phải chịu trách nhiệm cho cái chết của người cựu chiến binh này.

Vụ cụ bà 75 tuổi giấu xác chồng trong tủ lạnh suốt cả thập kỷ: Bất ngờ tìm thấy di thư người chồng nói vợ mình vô tội-1
Căn hộ nơi cảnh sát phát hiện ra cả 2 xác chết, nhà điều tra cho rằng người chồng đã lên kế hoạch để vợ có thể nhận được trợ cấp từ chính phủ

"Nó đã được công chứng vào ngày 2 tháng 12 năm 2008, chúng tôi tin rằng ông cụ đã chết vì bệnh nan y."- sĩ quan Jeremy Hansen thuộc sở cảnh sát thành phố Tooele cho biết.

Cảnh sát cũng đã gặp người phụ nữ đã công chứng cho bức thư ấy, cô ta thừa nhận rằng mình đã không đọc nội dung của nó, điều mà đáng lẽ ra bắt buộc phải làm.

"Cô ta nói với điều tra viên rằng mình đã không đọc bức thư mà chỉ đóng dấu và ký xác nhận. Và trong di thư còn có nhiều nội dung nữa mà chúng tôi chưa công bố."- Hansen trả lời phỏng vấn của Fox 13

Ông Paul được cho là đã chết vào ngày 4 tháng 2 năm 2009 và lần cuối người ta nhìn thấy ông ở bệnh viện là ngày 8 tháng 3 năm 2009. Tuy nhiên, việc bà Jeana giấu xác chồng trong tủ lạnh mà không báo tử vẫn là phạm pháp.

Vụ cụ bà 75 tuổi giấu xác chồng trong tủ lạnh suốt cả thập kỷ: Bất ngờ tìm thấy di thư người chồng nói vợ mình vô tội-2
Khu dân cư Remington Park nơi cụ bà Jeana sinh sống

Vào ngày 22 tháng 11 vừa rồi, cảnh sát đã tiến hành khám nghiệm nhà của bà cụ sau khi người phụ nữ này mất do tuổi già sức yếu và họ đã bất ngờ phát hiện thêm một xác chết nữa ở trong tủ lạnh của căn hộ. Theo tờ Desert News đưa tin, cảnh sát đã phát hiện cái xác trong tư thế của bào nhi, một cảnh sát đã bước vào phòng và thấy một lỗ thủng trên cái túi đen, từ vết rách ấy lộ ra gót chân người.

Các nhà chức trách đã xác minh đó chính là người chồng nhờ dấu vân tay nhưng khám nghiệm tử thi không thể tìm ra liệu ông ta có phải chết do ốm bệnh lâu ngày hay không. Hàng xóm xung quanh đều nói rằng cụ bà là một người tốt và chưa bao giờ hại một ai kể cả con kiến.

Bà Jeana Souron-Mathers đã sống trong căn hộ này từ năm 2007, hiện cảnh sát đang điều tra nguyên nhân cái chết và liệu còn ai giúp đỡ cụ bà giấu cái xác nữa không.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/the-gioi/vu-cu-ba-75-tuoi-giau-xac-chong-trong-tu-lanh-suot-ca-thap-ky-bat-ngo-tim-thay-di-thu-nguoi-chong-noi-vo-minh-vo-toi-220192312145642516.htm

vụ án giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.