Vụ gã chồng rắp tâm giết vợ và đứa con trong bụng: Nạn nhân phút trước được yêu chiều mặn nồng, phút sau đã nằm dưới vực thẳm

Một năm sau khi bị chồng đẩy xuống vực khi đang mang thai, người phụ nữ trở về từ cõi chết vẫn cố gắng sống tích cực.

Trang Sohu đưa tin, nạn nhân trong vụ mưu sát một năm trước ở Thái Lan đã có những hồi phục tích cực. Được biết vào thời điểm bị chồng đẩy khỏi vách núi cao 34m, nạn nhân đang mang thai hơn 3 tháng. Thậm chí cô còn nghĩ rằng chồng muốn tự sát và muốn đưa mình theo cùng. 

Theo hồ sơ vụ án, nạn nhân là Vương Linh còn hung thủ là người chồng tên là Du Đông. Vương Linh là một cô gái có tiếng tăm trong giới người Hoa ở Bangkok (Thái Lan) với khả năng kinh doanh tốt. 

Vương Linh quen biết với Du Đông từ giữa năm 2017 trong buổi gặp gỡ bạn bè ở Thái Lan và nhanh chóng yêu nhau. Ngày 15/7/2017, sau 2 tháng quen biết, họ đã quyết định kết hôn. Lúc này Du Đông mới lộ bộ mặt thật là một kẻ ham mê cờ bạc, tiêu xài hoang phí nhưng lười biếng không muốn làm việc.

Khi biết Vương Linh có thai, thay vì vui mừng thì Du Đông lại tỏ ra không quan tâm. 

Tuy nhiên đến cuối tháng 5/2019, Du Đông bất ngờ thay đổi thái độ và mua bảo hiểm tai nạn, người thụ hưởng là vợ hoặc chồng với số tiền 310.000 NDT (khoảng 1,05 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại). Người vợ rất vui vì chồng quan tâm đến gia đình hơn. 

Vụ gã chồng rắp tâm giết vợ và đứa con trong bụng: Nạn nhân phút trước được yêu chiều mặn nồng, phút sau đã nằm dưới vực thẳm-1Vương Linh và Du Đông thời còn mặn nồng.

Ngày 30/5/2019, cả hai quyết định sang Bangkok, Thái Lan. Vương Linh từng mơ đến cuộc sống hạnh phúc tại nơi này. 

Sau khi đến Thái Lan, tên Du lại đề nghị hai vợ chồng đi du lịch Ubon Ratchathani vì muốn ngắm bình minh trên một vách đá cao. Khoảng 6 giờ sáng ngày 9/6/2019, họ đã đến nơi. Hôm đó nhiều mây, mặt trời cũng không ló dạng. Đến khoảng 8h sáng, khách du lịch lần lượt ra về còn Du Đông lại đưa vợ đi tham quan nơi này.

Du Đông hỏi vợ: "Em có điều gì hối tiếc trong cuộc đời này không?". Vương Linh trả lời không có. Sau đó hắn ôm chặt vợ từ phía sau, hôn lên má đối phương rồi đẩy cô ra khỏi vách đá. 

May mắn thay, trong lúc rơi xuống vực, Vương Linh đã vướng một cành cây nên vẫn còn sống sót. Sau khi rơi xuống đáy vực, cô không còn cảm giác đau đớn nữa mà chỉ biết chân trái đã bị gãy và đang chảy máu rất nhiều. Vương Linh muốn đứng dậy nhưng không còn đủ sức. Cô kêu cứu liên tục nhưng không có lời phản hồi.

Vụ gã chồng rắp tâm giết vợ và đứa con trong bụng: Nạn nhân phút trước được yêu chiều mặn nồng, phút sau đã nằm dưới vực thẳm-2Nơi Vương Linh ngã xuống.

Vụ gã chồng rắp tâm giết vợ và đứa con trong bụng: Nạn nhân phút trước được yêu chiều mặn nồng, phút sau đã nằm dưới vực thẳm-3Nạn nhân đang được giải cứu.

Chơi vơi giữa núi rừng, Vương Linh biết rõ mùi máu tanh sẽ thu hút thú dữ trong rừng. Lúc đó cô rất tuyệt vọng và đã nghĩ mình sẽ chết trong cô độc.

Khoảng 8h40, Vương Linh được giải cứu trong tình trạng bất tỉnh. Đùi trái, tay trái, xương hông và đầu gối của cô đều bị gãy, khắp cơ thể đầy vết bầm tím, mắt phải bị tổn thương khá nặng. Đứa bé trong bụng cô cũng không thể giữ lại được.

Trong 8 ngày sau đó, Vương Linh liên tục thực hiện nhiều ca phẫu thuật gần như toàn bộ cơ thể. 

Tên Du Đông bị cảnh sát bắt vào ngày 16/6/2019. Tối hôm đó, mẹ hắn đã gọi điện cầu xin Vương Linh cho hắn 1 cơ hội làm lại cuộc đời nhưng cô đã từ chối. 

Hơn nửa tháng sau khi xảy ra sự việc, Vương Linh quyết định trở về Trung Quốc điều trị. Nhưng đó chỉ là khởi đầu của cơn đau đớn kéo dài nhiều tháng. Ngày nào cô cũng phải luyện tập phục hồi chức năng, sinh hoạt hằng ngày phải phụ thuộc vào người thân.

Vụ gã chồng rắp tâm giết vợ và đứa con trong bụng: Nạn nhân phút trước được yêu chiều mặn nồng, phút sau đã nằm dưới vực thẳm-4

Ngày 20/1/2020, Vương Linh và gia đình quay lại Thái Lan có mặt trong vụ kiện Du Đông. Hắn nhất định không nhận tội, còn mẹ hắn liên tục nói là Vương Linh tự ngã khỏi vách núi và thề thốt con trai vô tội. 

Ngày 24/3/2020, tên Du Đông bị kết án tù chung thân và bồi thường 5,89 triệu baht (hơn 4,3 tỷ VND theo tỷ giá hiện tại). 

Hơn 1 năm sau, Vương Linh đang dần hồi phục và tiếp nhận phỏng vấn của truyền thông. Cô chia sẻ, sau sự việc đó tất cả các bộ phận trên cơ thể đều bị cố định bởi các tấm gỗ, toàn thân đều có vết thương. Hiện tại, đầu gối của cô vẫn chưa thể gập lại được. 

Ngoài chuyện đứa bé, Vương Linh luôn bình tĩnh và cười dịu dàng, ngay cả khi nhắc đến hung thủ, cũng là chồng cũ của cô. Cô thẳng thắn chia sẻ, đã có rất nhiều vụ sát hại vợ thành công trong quá khứ chỉ mỗi cô sống sót, do đó cô rất trân trọng cuộc sống này. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-ga-chong-rap-tam-giet-vo-va-dua-con-trong-bung-nan-nhan-phut-truoc-duoc-yeu-chieu-man-nong-phut-sau-da-nam-duoi-vuc-tham-162202909215418433.htm

giết vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.