Vụ nữ giáo viên quan hệ với học sinh 15 tuổi trong xe hơi: Thêm những chi tiết gây choáng, chồng bị cáo lên tiếng nói về cuộc hôn nhân của mình

Chồng của nữ giáo viên cũng đã xuất hiện tại tòa án sau khi vợ bị cáo buộc quan hệ với học sinh 15 tuổi.

Vào ngày 26/1, phiên tòa xét xử vụ nữ giáo viên Kandice Barber, 35 tuổi bị cáo buộc dụ dỗ và quan hệ với học sinh 15 tuổi đã tiếp tục được diễn ra với sự xuất hiện của một số nhân chứng mới.

Tại phiên tòa xét xử, các nhân chứng khẳng định Kandice Barber đã gửi tin nhắn cho cậu học trò sau giờ học là: "Em có muốn quan hệ tình dục với tôi không? Em thích gì ở tôi?".

"Nạn nhân vừa mới kết thúc giờ học, bị cáo đã hẹn học sinh ra chỗ riêng tư rồi hôn lên cổ đứa trẻ. Người phụ nữ cũng bắt đầu động chạm phần nhạy cảm của cậu bé", một nhân chứng tại tòa cho hay.

Vụ nữ giáo viên quan hệ với học sinh 15 tuổi trong xe hơi: Thêm những chi tiết gây choáng, chồng bị cáo lên tiếng nói về cuộc hôn nhân của mình-1Nữ giáo viên Kandice Barber.

Kandice Barber cũng bị cáo buộc không chỉ quan hệ trong xe ô tô mà còn đưa nam sinh đến cánh đồng hoặc khu rừng hoang vắng để quan hệ tình dục mà không bị ai phát hiện. Trong khi đó Daniel Barber (38 tuổi), chồng của nữ giáo viên đã phủ nhận thông tin nói rằng hôn nhân của họ gặp trục trặc trong thời điểm nữ giáo viên bị cáo buộc có quan hệ tình dục với nam sinh.

Tại phiên tòa xét xử, Barber cho biết: "Mối quan hệ của vợ chồng tôi chưa bao giờ thay đổi. Chúng tôi vẫn luôn đối xử tốt với nhau và vẫn hạnh phúc. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào cô ấy".

Khi được hỏi về việc vợ bị cáo buộc gửi video nhạy cảm cho học sinh, người chồng cho biết không có bằng chứng cụ thể nào để chứng minh điều đó nên ông vẫn tin tưởng vào bạn đời của mình. 

Vụ nữ giáo viên quan hệ với học sinh 15 tuổi trong xe hơi: Thêm những chi tiết gây choáng, chồng bị cáo lên tiếng nói về cuộc hôn nhân của mình-2Nữ giáo viên Kandice Barber và chồng đều từng trải qua một cuộc hôn nhân trước khi đến với nhau.

Vụ nữ giáo viên quan hệ với học sinh 15 tuổi trong xe hơi: Thêm những chi tiết gây choáng, chồng bị cáo lên tiếng nói về cuộc hôn nhân của mình-3Người chồng của nữ giáo viên Kandice Barber hoàn toàn tin tưởng vợ mình.

Được biết, ông Barber đã có hai người con từ cuộc hôn nhân trước còn nữ giáo viên có 3 người con từ mối quan hệ trước. Cặp đôi vẫn chưa có con chung với nhau và họ đang cố gắng phấn đấu sớm tạo ra "trái ngọt" cho tình yêu này. Trong khi đó, Kandice Barber vẫn phủ nhận 3 tội danh về dụ dỗ và quan hệ tình dục với trẻ em dưới 16 tuổi.

Trước đó vào ngày 18/1 vừa qua, phiên tòa xét xử nữ giáo viên người Anh đã diễn ra trong không khí căng thẳng. Theo các nhà điều tra, nữ giáo viên đã chủ động xin số điện thoại của nam sinh trong một sự kiện thể thao của trường Princes Risborough, ở Buckinghamshire, và bắt đầu gửi những tin nhắn có nội dung nhạy cảm.

Sau một thời gian trò chuyện qua lại, nữ giáo viên đã chủ động hẹn nam sinh sau giờ tan học ở một nơi kín đáo hơn. Nữ giáo viên đã hỏi nam sinh có muốn quan hệ với mình hay không và khi nhận được sự đồng ý, cả hai đã quan hệ với nhau. Mối quan hệ kéo dài được 1 tháng thì bị phát hiện. Được biết sự việc xảy ra vào cuối năm 2018 và nạn nhân khẳng định đã bị nữ giáo viên dụ dỗ nhiều lần và họ thường xuyên quan hệ với nhau.

Hiện phiên tòa vẫn đang tiếp tục diễn ra và sẽ sớm đưa ra kết luận cuối cùng.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vu-nu-giao-vien-quan-he-voi-hoc-sinh-15-tuoi-trong-xe-hoi-them-nhung-chi-tiet-gay-choang-chong-bi-cao-len-tieng-noi-ve-cuoc-hon-nhan-cua-minh-22202129103234771.htm

Xâm hại trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.