Chuyến chu du khắp thế giới bỗng hóa thảm kịch chỉ vì chiếc xe máy, gương mặt nữ giáo viên bị hủy hoại khiến người thân không thể nhận ra

Những tưởng đó sẽ là một chuyến đi đáng nhớ thì lại trở thành cơn ác mộng kinh hoàng thay đổi hoàn toàn cuộc đời của nữ giáo viên xinh đẹp có niềm đam mê xê dịch.

Lauren Kay, 29 tuổi, là một giáo viên giảng dạy tại một ngôi trường tiểu học ở thị trấn Oldham, thuộc vùng Greater Manchester (Anh). Lauren luôn ấp ủ ước mơ được thực hiện một chuyến đi vòng quanh thế giới qua một số nước trong vòng 5 tháng nhưng mãi đến cuối năm 2019 cô mới có cơ hội biến ước mơ thành hiện thực.

Tháng 11 năm 2019, cô đặt chân đến Thái Lan để khám phá xứ sở chùa Vàng, thế nhưng không ngờ đó lại là nơi dừng chân cuối cùng của cô, chỉ sau 3 tuần bắt đầu hành trình.

Chuyến chu du khắp thế giới bỗng hóa thảm kịch chỉ vì chiếc xe máy, gương mặt nữ giáo viên bị hủy hoại khiến người thân không thể nhận ra-1
Khuôn mặt của Lauren bị hủy hoại nghiêm trọng sau vụ tai nạn.

Lauren bị một chiếc xe máy đâm vào khi đang đi trên đường. Vụ va chạm quá mạnh khiến cô bị gãy xương hốc mắt và xương bánh chè, xương bả vai bị gãy, ba xương sườn bị gãy, xương gò bị vỡ, dập lá lách, gan bị rách, chảy máu trong và phổi bị tổn thương.

Trong 3 ngày sau vụ tai nạn, trong khi chờ đợi bảo hiểm được xác nhận, Lauren chỉ được sử dụng thuốc giảm đau. Sau đó cô đã trải qua một cuộc phẫu thuật kéo dài 6 giờ đồng hồ để gắn lại xương hàm, sửa lại mũi và tai.

Chuyến chu du khắp thế giới bỗng hóa thảm kịch chỉ vì chiếc xe máy, gương mặt nữ giáo viên bị hủy hoại khiến người thân không thể nhận ra-2Chuyến chu du khắp thế giới bỗng hóa thảm kịch chỉ vì chiếc xe máy, gương mặt nữ giáo viên bị hủy hoại khiến người thân không thể nhận ra-3
Toàn bộ phần bên phải khuôn mặt của Lauren giờ là kim loại, thay thế xương gò má bị vỡ.

Nỗi đau đớn quá lớn khiến Lauren thậm chí còn nghĩ đến cái chết khi nằm trong bệnh viện ở nơi đất khách quê người. Cô kể: "Nỗi đau thật khủng khiếp. Tôi đã nghĩ đến cái chết để được giải thoát. Tôi tỉnh dậy trong bệnh viện mà không thấy xương hàm của mình đâu. Tôi chỉ dùng paracetamol trong 3 ngày vì họ không thể điều trị cho đến khi bảo hiểm của tôi được xác nhận. Bằng cách nào đó, cơ thể tôi đã xoay sở để đối phó với những vết thương quá nặng nhưng tôi chỉ muốn chết, đặc biệt là vào ngày thứ 3".

May mắn là Lauren đã bình phục sau ca đại phẫu thuật ở một bệnh viện ở Phuket (Thái Lan). 1 tháng sau tai nạn, Lauren lên máy bay trở về Anh nhưng người thân, bạn bè sốc nặng khi nhìn thấy khuôn mặt cô.

Chuyến chu du khắp thế giới bỗng hóa thảm kịch chỉ vì chiếc xe máy, gương mặt nữ giáo viên bị hủy hoại khiến người thân không thể nhận ra-4
Cô đã bình phục sau 2 tuần.

Đầu năm 2020, Lauren quay trở lại với công việc giảng dạy. Tuy nhiên, từ đầu tháng 3 vừa qua, các trường học phải đóng cửa vì dịch Covid-19. Cô chuyển sang dạy trực tuyến cho con của các y bác sĩ đang ở tuyến đầu chiến đấu với Covid-19.

Chuyến chu du khắp thế giới bỗng hóa thảm kịch chỉ vì chiếc xe máy, gương mặt nữ giáo viên bị hủy hoại khiến người thân không thể nhận ra-5Chuyến chu du khắp thế giới bỗng hóa thảm kịch chỉ vì chiếc xe máy, gương mặt nữ giáo viên bị hủy hoại khiến người thân không thể nhận ra-6Chuyến chu du khắp thế giới bỗng hóa thảm kịch chỉ vì chiếc xe máy, gương mặt nữ giáo viên bị hủy hoại khiến người thân không thể nhận ra-7

Cô nói: "Khi tôi trở lại, tôi đã kiểm soát cơ thể của mình. Điều đó cho tôi thấy rằng cơ thể bạn có thể chịu được bất cứ điều gì, quan trọng là ý thức và suy nghĩ của bạn. Nếu bạn nghĩ rằng mình vượt qua được thì chắc chắn sẽ vượt qua được. Tâm trí của bạn là cơ bắp mạnh nhất trong cơ thể nhưng ngược lại nó cũng có thể trở thành kẻ thù tồi tệ nhất của bạn".


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chuyen-chu-du-khap-the-gioi-bong-hoa-tham-kich-chi-vi-chiec-xe-may-guong-mat-nu-giao-vien-bi-huy-hoai-khien-nguoi-than-khong-the-nhan-ra-22202019412557151.htm

tai nạn giao thông

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.