Vừa cưới xong, người phụ nữ lần lượt giết hại mẹ ruột, mẹ chồng và chồng gây rúng động

Kết hôn chưa đầy 1 năm, người phụ nữ lần lượt ra tay tàn độc với mẹ ruột, mẹ chồng và cuối cùng là chồng chỉ vì lý do không thể chấp nhận.

Năm 2009, một vụ án lớn đã gây rúng động Đài Loan khi một người phụ nữ bị phát hiện đã sát hại cả mẹ ruột, mẹ chồng và chồng mình, nhằm mục đích lấy tiền bảo hiểm để trả nợ cờ bạc. Cuối cùng, người phụ nữ tàn độc này đã phải chịu mức án tử hình, trở thành tử tù đầu tiên của Đài Loan trong suốt 23 năm qua.

Theo truyền thông địa phương, Lâm Dư Như, hiện 42 tuổi, đã từng tốt nghiệp trường cao đẳng nghề, có ngoại hình khá xinh đẹp và gia cảnh bình thường. Sau khi ra trường, cô xin vào làm tại một khách sạn nhưng chẳng may vướng vào tệ nạn cờ bạc thông qua lời giới thiệu của một người bạn. Những tưởng chỉ chơi vui vài lần, nào ngờ Lâm Dư Như trở thành con nghiện lúc nào không hay. Thắng ít mà thua thì nhiều, lại không giàu có gì, cô bắt đầu nợ nần chồng chất.

Vừa cưới xong, người phụ nữ lần lượt giết hại mẹ ruột, mẹ chồng và chồng gây rúng động-1Lâm Dư Như và chồng.

Đầu năm 2008, Lâm Dư Như quen biết với anh Lưu. Gia đình anh Lưu kinh doanh một cửa hàng bán đậu phụ thối ở quận Nam Đầu, Đài Loan, nhờ đó khá giàu có. Khi anh Lưu đưa Lâm Dư Như về, gia đình anh phải đối vì gia cảnh không "môn đăng hộ đối", hơn nữa công việc của Lâm Dư Như cũng chưa ổn định. Tuy nhiên, bất chấp những điều này, anh Lưu vẫn quyết cưới Lâm Dư Như vì lúc này cô đã mang thai.

Nào ngờ ngay cả khi đã kết hôn và mang thai, Lâm Dư Như vẫn nghiện cờ bạc, thậm chí còn nặng hơn trước. Mọi tài sản có được sau đám cưới, cô ta đều đem đi cầm đồ để có tiền đánh bạc. Sau đó, Lâm Dư Như bí mật vay ngân hàng 20 triệu nhân dân tệ (hơn 69 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại). Mặc dù đã trả một số tiền lớn nhưng vẫn không thể bù lỗ, Lâm Dư Như bắt đầu nảy sinh ý định giết người để lừa tiền bảo hiểm.

Vừa cưới xong, người phụ nữ lần lượt giết hại mẹ ruột, mẹ chồng và chồng gây rúng động-2Nơi an nghỉ của mẹ con anh Lưu.

Cuối năm 2008, Lâm Dư Như trở về quê nhà ở thành phố Đài Nam, Đài Loan. Trong lúc cãi nhau với mẹ ruột về chuyện nợ nần, người phụ nữ này đã nhẫn tâm đẩy mẹ ruột từ cầu thang tầng 2 xuống đất. Người mẹ qua đời với lý do trượt chân ngã, Lâm Dư Như hoàn toàn thoát tội. Hơn 1 tháng sau đó, cô ta nhận được khoản tiền bảo hiểm bồi thường cho cái chết của người mẹ 5 triệu nhân dân tệ (hơn 17 tỷ đồng) như mong muốn.

Thế nhưng khoản tiền khổng lồ trên vẫn chưa thỏa mãn lòng tham vô đáy của Lâm Dư Như. Tới tháng 5/2009, mẹ chồng cô phải nhập viện vì cơ thể khó chịu. Nhân cơ hội này, Lâm Dư Như đã lên kế hoạch ra tay tàn độc với mẹ chồng. Khi không có ai trong phòng bệnh, Lâm Dư Như đã bí mật tiêm thuốc ngủ và thuốc trừ sâu độc hại vào chai nước truyền của người mẹ chồng, khiến bà qua đời tức tưởi. Vì gia đình không nghi ngờ gì, người mẹ chồng được xác định qua đời do nguyên nhân tự nhiên và cũng không ai khai báo cảnh sát.

Điều đáng phẫn nộ nhất là ngay cả với người chồng thân yêu nhất, Lâm Dư Như cũng không buông tha. Tháng 7/2009, chỉ 2 tháng sau khi ra tay sát hại mẹ chồng, cô ta bắt đầu lên kế hoạch với anh Lưu. Đầu tiên, Lâm Dư Như bỏ thuốc mê vào thức ăn của chồng, khiến anh phải nhập viện. Sau đó, cô ta thực hiện kế hoạch cũ, tiêm thuốc trừ sâu vào chai nước truyền của anh Lưu. Chỉ đáng tiếc trong lần đầu hành động, một nữ y tá đã phát hiện thấy chai nước truyền của anh Lưu có màu kỳ lạ nên nhanh chóng đi thay.

Vừa cưới xong, người phụ nữ lần lượt giết hại mẹ ruột, mẹ chồng và chồng gây rúng động-3Lâm Dư Như đã nhận bản án tử hình.

Khi bị nữ y tá tra hỏi, Lâm Dư Như nói rằng cô thấy đường truyền nhỏ giọt không ổn định nên mới động vào. Mặc dù anh Lưu sống sót được một lần nhưng sau đó lại bị chuyển sang phòng khác vì viêm dạ dày cấp tính. Lần này, kế hoạch của Lâm Dư Như đã thành công vì không còn ai cản trở. Sau khi chồng qua đời, cô ta nộp đơn yêu cầu công ty bảo hiểm bồi thường.

Nào ngờ, việc 3 người thân liên tiếp tử vong, đồng thời thái độ sốt sắng nhận tiền của Lâm Dư Như đã khiến cô ta bị phía công ty bảo hiểm nghi ngờ. Cảnh sát nhanh chóng can thiệp điều tra, Lâm Dư Như bị bắt giữ và cuối cùng chân tướng sự việc cũng bại lộ.

Câu chuyện người phụ nữ lần lượt giết hại mẹ ruột, mẹ chồng và chồng chỉ trong thời gian ngắn đã từng gây rúng động dư luận Đài Loan. Không ai chấp nhận được hành vi đáng sợ và nhẫn tâm của Lâm Dư Như, muốn cô ta phải chịu mức án xứng đáng.

Vừa cưới xong, người phụ nữ lần lượt giết hại mẹ ruột, mẹ chồng và chồng gây rúng động-4Người thân của các nạn nhân vẫn chưa nguôi nỗi đau.

Trong phiên tòa đầu tiên vào tháng 5/2011, Lâm Dư Như nhận 2 bản án tù chung thân và 1 bản án tử hình. Sau đó, vụ án được kháng cáo, luật sư của Lâm Dư Như nói rằng chỉ số IQ của cô ta chỉ là 57, hơn nữa còn có dấu hiệu trầm cảm. Luật sư nghi ngờ Lâm Dư Như là nạn nhân của bạo hành gia đình, vì mất kiểm soát nên mới ra tay tàn độc. Do đó, cô ta không thể nhận mức án tử hình.

Tuy nhiên, Tòa án tối cao quận Nam Đầu cho rằng Lâm Dư Như không hề bị thiểu năng trí tuệ bởi cô ta có trình độ học vấn khá cao, biết tính toán xổ số và cờ bạc, hơn nữa đã lên kế hoạch giết người vô cùng chi tiết, tỉ mỉ. Cuối cùng vào tháng 6/2013, tòa án đã bác bỏ đơn kháng cáo, tuyên án Lâm Dư Như tử hình. Tháng 10/2020, án tử hình đã được thực thi. Người phụ nữ này đã trở thành tử tù đầu tiên tại Đài Loan trong suốt 23 năm qua.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vua-cuoi-xong-nguoi-phu-nu-lan-luot-giet-hai-me-ruot-me-chong-va-chong-gay-rung-dong-d252855.html

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.