Vừa đi vừa mải dùng điện thoại, người phụ nữ bế con nhỏ rơi thẳng xuống cống, cả xóm hồi hộp theo dõi cảnh giải cứu

Khoảnh khắc thót tim cho thấy một người phụ nữ, ôm đứa con 9 tháng tuổi, bị phân tâm bởi chiếc điện thoại di động dẫn đến rơi thẳng xuống miệng cống không có nắp.

Mới đây, truyền thông và mạng xã hội ở Ấn Độ lan truyền đoạn video cho thấy một vụ tai nạn hy hữu nhưng cũng được xem là bài học đắt giá cho những người luôn dán mắt vào điện thoại di động. Chiếc camera an ninh ở ngay gần đó đã ghi lại rõ nét toàn bộ sự việc.

Theo đó, người phụ nữ (không rõ tên tuổi) bế đứa con 9 tháng tuổi đi bộ trên đường phố ở  thành phố Faridabad, bang Haryana, Ấn Độ.

Mải dùng điện thoại, người phụ nữ bế con nhỏ rơi thẳng xuống cống

Điều đáng nói là dù đang đi trên đường, người phụ nữ không thèm quan sát mà lại chỉ tập trung vào chiếc điện thoại di động. Vì nắp cống đã mất nên người dân ở khu vực gần đó đặt tạm tấm biển quảng cáo ở bên cạnh để cảnh báo người qua đường. Tuy nhiên, người phụ nữ này vẫn không hề bận tâm. Cô bước vòng qua tấm biển quảng cáo trong khi đưa điện thoại lên tai để nói chuyện với ai đó.

Bất ngờ, một chân trái của người phụ nữ bước hụt vào miệng cống, cả mẹ cả con lập tức rơi xuống bên dưới. Có thể thấy, cô vẫn ôm chặt đứa con vào lòng.

Vừa đi vừa mải dùng điện thoại, người phụ nữ bế con nhỏ rơi thẳng xuống cống, cả xóm hồi hộp theo dõi cảnh giải cứu-1Đoạn video sau đó cho thấy những người dân ở 2 bên đường chứng kiến sự việc nên chạy lại giúp đỡ.

Một người đàn ông, được xác định là Lakhwinder, có thể được nhìn thấy đã nhảy xuống miệng cống để đưa hai mẹ con ra ngoài, khi một người đàn ông khác ở trên đưa tay ra kéo. Ai cũng tỏ ra hốt hoảng ngó vào xem. Đứa trẻ được cứu lên trước, người mẹ được đưa lên sau.

Vừa đi vừa mải dùng điện thoại, người phụ nữ bế con nhỏ rơi thẳng xuống cống, cả xóm hồi hộp theo dõi cảnh giải cứu-2

2 mẹ con rơi thẳng xuống cống.

Một người đàn ông đưa đứa trẻ chín tháng tuổi ra một góc để kiểm tra thương tích, một người phụ nữ khác cũng đến an ủi.

Khi vừa được cứu lên khỏi cống nước, người mẹ lập tức chạy đến kiểm tra tình trạng của con với trạng thái hốt hoảng tột độ. Cô ôm chầm lấy người phụ nữ lạ mặt để lấy lại bình tĩnh. May mắn là cả 2 mẹ con đều không bị thương nặng sau cú hụt chân thót tim ấy.

Vừa đi vừa mải dùng điện thoại, người phụ nữ bế con nhỏ rơi thẳng xuống cống, cả xóm hồi hộp theo dõi cảnh giải cứu-3

Vừa đi vừa mải dùng điện thoại, người phụ nữ bế con nhỏ rơi thẳng xuống cống, cả xóm hồi hộp theo dõi cảnh giải cứu-4

Đoạn phim, được quay vào ngày 8 tháng 10, sau đó cho thấy nhiều người dân sống trong khu phố đứng để thảo luận về cách đậy nắp cống. 3 người đàn ông sau đó nhanh chóng mang đến một tấm biển quảng cáo 4 mặt đặt lên miệng cống.

Theo người dân địa phương, miệng cống vẫn mở nhiều ngày bất chấp việc họ đã trình báo lên các nhà chức trách địa phương để tìm hướng giải quyết.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vua-di-vua-mai-dung-dien-thoai-nguoi-phu-nu-be-con-nho-roi-thang-xuong-cong-ca-xom-hoi-hop-theo-doi-canh-giai-cuu-162212110203809160.htm

rơi xuống cống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.