Vừa kết hôn buổi sáng, buổi chiều chú rể tự kết liễu đời mình để lại mảnh giấy bí ẩn cùng nỗi bàng hoàng cho gia đình

Dù đã nỗ lực hết sức nhưng bác sĩ không thể cứu được tính mạng của chú rể. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy anh này chết vì một phát đạn nhắm thẳng vào thái dương, xuyên từ bên trái qua bên phải đầu.

Theo tin tức trên tờ Daily News Thailand, ngày 25/4 vừa qua, Trung tá Ying Piya On Khamwan, Đội phó Đội cảnh sát điều tra thuộc Sở cảnh sát thành phố U Thong, tỉnh Suphan Buri Thái Lan), nhận được thông báo về vụ nổ súng chết người trong một ngôi nhà ở số Moo 9, thành phố Uthong.

Ngay lập tức, đội cảnh sát điều tra đã có mặt tại hiện trường vụ việc là một ngôi nhà cấp 4. Kiểm tra bên trong phòng ngủ cảnh sát chỉ tìm thấy vết máu loang lổ nhiều nơi. Người bị thương là anh Sakchai (32 tuổi) đã được chuyển đến bệnh viện Vibhavadi-Piyarat.

Vừa kết hôn buổi sáng, buổi chiều chú rể tự kết liễu đời mình để lại mảnh giấy bí ẩn cùng nỗi bàng hoàng cho gia đình-1Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc đau lòng. Sakchai đã dùng súng tự bắn vào đầu mình để kết liễu cuộc đời dù mới cưới vợ chưa đầy 1 ngày.

Dù đã nỗ lực hết sức nhưng bác sĩ không thể cứu được tính mạng của anh Sakchai. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy anh này chết vì một phát đạn nhắm thẳng vào thái dương, xuyên từ bên trái qua bên phải đầu. Một khẩu súng 7,65mm được tìm thấy trên chiếc nệm và một mảnh giấy với nội dung chưa được tiết lộ.

Qua quá trình điều tra và thẩm vấn một số người thân trong gia đình nạn nhân, cảnh sát được biết buổi sáng hôm đó, Sakchai tham gia lễ buộc chỉ cổ tay cô dâu (một trong các nghi lễ trong đám cưới truyền thống ở Thái Lan). Sau lễ này, cặp đôi sẽ chính thức trở thành vợ chồng.


Vừa kết hôn buổi sáng, buổi chiều chú rể tự kết liễu đời mình để lại mảnh giấy bí ẩn cùng nỗi bàng hoàng cho gia đình-2Buổi sáng Sakchai và vợ mới cưới thực hiện nghi lễ buộc chỉ cổ tay cô dâu.

Buổi chiều cùng ngày, Sakchai nói với mẹ rằng anh muốn vào phòng nghỉ ngơi vì cảm thấy mệt. Một lát sau, mẹ của anh nghe thấy tiếng hét của con trai cùng tiếng súng nổ nên vội vàng chạy vào phòng và sững sờ khi thấy con trai nằm trên tấm nệm bê bết máu.

Vừa kết hôn buổi sáng, buổi chiều chú rể tự kết liễu đời mình để lại mảnh giấy bí ẩn cùng nỗi bàng hoàng cho gia đình-3Cảnh sát Thái Lan đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

"Sau đám cưới, Sakchai nói cảm thấy hơi mệt, sau đó về phòng ngủ nghỉ ngơi. Con dâu mới của tôi không có ở nhà vì có việc. Tuy nhiên, một lúc sau, tôi nghe thấy tiếng súng nên lập tức mở cửa phòng ngủ. Tôi nhìn thấy Sakchai đã ngã xuống giường và chết. Tôi bắt đầu hét lên vì sốc. Những người khác chạy đến hiện trường ngay khi biết tin. Chúng tôi đã gọi cảnh sát trong hoảng loạn", mẹ của Sakchai kể với truyền thông.

Khi được hỏi về lý do Sakchai tự tử, gia đình anh nói rằng họ không hề biết, nhưng có vẻ như thời gian gần đây người đàn ông này đang gặp áp lực về tài chính và anh thường cảm thấy rằng mình không thể cho vợ sống một cuộc sống tốt. Thêm vào đó, Sakchai đang thất nghiệp trong đợt dịch bệnh Covid-19 nên có chút lo lắng, bất an.

Hiện thi thể của Sakchai đã được đưa đến bệnh viện pháp y địa phương để khám nghiệm tử thi, và nguyên nhân cái chết vẫn đang được điều tra thêm.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vua-ket-hon-buoi-sang-buoi-chieu-chu-re-tu-ket-lieu-doi-minh-de-lai-manh-giay-bi-an-cung-noi-bang-hoang-cho-gia-dinh-162210605210547197.htm

chú rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.