Xôn xao thông tin cặp đôi "ông cháu" ồn ào một thời đã bí mật kết hôn, bạn gái kém 40 tuổi còn đang mang thai

Bất chấp những lời bàn tán, "ném đá" của cư dân mạng suốt hơn 7 năm ròng rã, có vẻ như nhạc sĩ già Lý Khôn Thành và bạn gái kém 40 tuổi Lâm Tĩnh Ân vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ cặp đôi "ông cháu" người Đài Loan từng khiến cả MXH xôn xao năm nào. Bất chấp sự ngăn cản từ nhà gái cùng những lời bàn tán ra vào của mọi người, nhạc sĩ Lý Khôn Thành (sinh năm 1957) cùng bạn gái Lâm Tĩnh Ân (sinh năm 1996) vẫn khăng khăng bên nhau.

Xôn xao thông tin cặp đôi ông cháu ồn ào một thời đã bí mật kết hôn, bạn gái kém 40 tuổi còn đang mang thai-1Xôn xao thông tin cặp đôi ông cháu ồn ào một thời đã bí mật kết hôn, bạn gái kém 40 tuổi còn đang mang thai-2
Cặp đôi "ông cháu" gây tranh cãi trên MXH suốt thời gian dài

Nhiều người cho rằng mối tình chênh lệch tới gần 40 tuổi này rồi sẽ chẳng đi đến đâu nhưng trên thực tế, cặp đôi âm thầm lặng lẽ bên nhau tính đến nay đã qua năm thứ 7. Mới đây, cộng đồng mạng còn vô cùng xôn xao khi xuất hiện bằng chứng cho thấy vị nhạc sĩ già và bạn gái kém tuổi đã bí mật kết hôn.

Theo đó, một bức ảnh được cho là mới chụp gần đây của cặp đôi gây tranh cãi đã được lan truyền trên MXH. Trong bức ảnh, Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân không ngồi cạnh nhau mà mỗi người một góc, tuy nhiên ngón áp út của cả hai đều đeo nhẫn.

Xôn xao thông tin cặp đôi ông cháu ồn ào một thời đã bí mật kết hôn, bạn gái kém 40 tuổi còn đang mang thai-3
Nhạc sĩ Lý Khôn Thành và bạn gái Lâm Tĩnh Ân cùng đeo nhẫn ở ngón áp út làm dấy lên nghi vấn cả hai đã bí mật kết hôn sau hơn 7 năm bên nhau

Có thông tin cho rằng Lý Khôn Thành đã mở hẳn một hiệu sách mới để cho Lâm Tĩnh Ân tập trung vào việc sáng tạo hình ảnh. Về phần Lâm Tĩnh Ân, hiện tại cô nàng đã 24 tuổi, trông chững chạc và có phần trầm tính hơn. Nhiều người bình luận có lẽ việc ở bên cạnh bạn trai 63 tuổi khiến cô buộc phải trưởng thành nhanh hơn, nụ cười cũng thiếu vắng dần.

Xôn xao thông tin cặp đôi ông cháu ồn ào một thời đã bí mật kết hôn, bạn gái kém 40 tuổi còn đang mang thai-4
Lâm Tĩnh Ân cũng trưởng thành hơn nhiều so với ngày xưa

Vào dịp Valentine năm 2020, Lý Khôn Thành từng công khai thể hiện tình cảm với Lâm Tĩnh Ân bằng một bức tâm thư khá dài trong đó có viết: "7 năm qua, chúng tôi đã cùng nhau đối diện với áp lực của hiện thực, cùng nhau xây dựng cuộc sống chất lượng. Giờ đây chúng tôi chẳng còn lo nghĩ gì nữa, chỉ muốn cùng nhau chăm sóc chú chó nhỏ của cả hai, bình yên an nhiên mà sống hạnh phúc, cùng nhau dọn dẹp lại những vết tích vụn vặt của quá khứ, cùng nắm tay nhau tạo ra những giai điệu mới trong tương lai". Nhạc sĩ già còn nhắn nhủ tới bạn gái: "Trong trái tim anh, em mãi mãi 18 tuổi".

Trước đó, MXH cũng từng rộ lên thông tin bố của Lâm Tĩnh Ân gián tiếp tiết lộ việc con gái mình mang thai trong một cuộc phỏng vấn không chính thức. Nếu những gì bố Lâm Tĩnh Ân nói là đúng, vậy thì sau bao năm, ít nhất cặp đôi "ông cháu" cũng đã đón song hỷ lâm môn: vừa kết hôn vừa có em bé.

Xôn xao thông tin cặp đôi ông cháu ồn ào một thời đã bí mật kết hôn, bạn gái kém 40 tuổi còn đang mang thai-5
Bố Lâm Tĩnh Ân từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn không chính thức rằng: "Nghe nói con bé Tĩnh Ân có bầu rồi"

Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân gặp nhau lần đầu năm 2008. Khi ấy, Lâm Tĩnh Ân vẫn là một nữ sinh còn vị nhạc sĩ lớn tuổi là một người bạn của bố cô. Cả hai nhanh chóng có tình cảm với nhau mặc gia đình cô gái phản đối kịch liệt. Năm 2013, cả hai công khai mối quan hệ.

Suốt 7 năm vừa qua, cặp đôi đã nhiều lần đối mặt với đủ loại tin đồn khác nhau. Tuy tới hiện tại những lời dị nghị vẫn còn nhưng có vẻ như điều đó chưa bao giờ làm ảnh hưởng đến tình cảm của cặp đôi này.

Xôn xao thông tin cặp đôi ông cháu ồn ào một thời đã bí mật kết hôn, bạn gái kém 40 tuổi còn đang mang thai-6Xôn xao thông tin cặp đôi ông cháu ồn ào một thời đã bí mật kết hôn, bạn gái kém 40 tuổi còn đang mang thai-7Xôn xao thông tin cặp đôi ông cháu ồn ào một thời đã bí mật kết hôn, bạn gái kém 40 tuổi còn đang mang thai-8Xôn xao thông tin cặp đôi ông cháu ồn ào một thời đã bí mật kết hôn, bạn gái kém 40 tuổi còn đang mang thai-9
Trải qua nhiều sóng gió, có vẻ như cặp đôi vẫn rất hạnh phúc

Ảnh: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xon-xao-thong-tin-cap-doi-ong-chau-on-ao-mot-thoi-da-bi-mat-ket-hon-ban-gai-kem-40-tuoi-con-dang-mang-thai-162210901070427699.htm

cặp đôi lệch tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.