Xôn xao thông tin 'hiện tượng mạng' Elodie Alice qua đời vì trầm cảm tại Úc: Người hâm mộ xót thương

Một người tự nhận là bạn của Elodie Alice đã đăng tải tin buồn lên mạng xã hội cách đây ít giờ.

Chiều 29/10, page chính thức của Elodie Alice bất ngờ thông báo tin buồn. Theo chia sẻ, người đăng bài tự nhận là bạn và là admin của page. Người này cho biết  Elodie Alice đã qua đời tại nhà riêng ở Úc hôm 28/10 vì trầm cảm. 

'Hôm nay mình xin thông báo một việc thực sự rất đau buồn rằng Alice đã mất vào ngày hôm qua. Em đã tự tử tại căn hộ riêng của mình.

Alice là một cô gái bị trầm cảm và ít được hiểu thông bị gia đình ruồng bỏ từ khi còn nhỏ và tự bươn chải một mình ở Úc.

Mình mong các bạn đọc được những dòng này hãy để ý đến những người bạn của mình hơn. Đừng xa lánh và bỏ rơi họ.

Em yên nghỉ nhé Alice/Ngọc...' - page đăng tải.

Xôn xao thông tin hiện tượng mạng Elodie Alice qua đời vì trầm cảm tại Úc: Người hâm mộ xót thương-1

Thông tin Elodie Alice đang nhận được sự chú ý của nhiều người.

Elodie Alice thường ăn mặc và trang điểm theo phong cách loli gợi cảm, có chút cute, dễ thương. Những clip hướng dẫn trang điểm đùa nghịch cùng những hình ảnh gợi cảm của Elodie Alice thường nhận về rất nhiều sự quan tâm. Nhờ cách làm video hài hước mà Elodie Alice cũng được xem là 'vựa muối' mang lại tiếng cười cho mọi người.

Clip: Khoảnh khắc đáng yêu của Elodie Alice

Xôn xao thông tin hiện tượng mạng Elodie Alice qua đời vì trầm cảm tại Úc: Người hâm mộ xót thương-2Xôn xao thông tin hiện tượng mạng Elodie Alice qua đời vì trầm cảm tại Úc: Người hâm mộ xót thương-3Xôn xao thông tin hiện tượng mạng Elodie Alice qua đời vì trầm cảm tại Úc: Người hâm mộ xót thương-4Xôn xao thông tin hiện tượng mạng Elodie Alice qua đời vì trầm cảm tại Úc: Người hâm mộ xót thương-5Xôn xao thông tin hiện tượng mạng Elodie Alice qua đời vì trầm cảm tại Úc: Người hâm mộ xót thương-6Xôn xao thông tin hiện tượng mạng Elodie Alice qua đời vì trầm cảm tại Úc: Người hâm mộ xót thương-7

Một số hình ảnh xinh xắn của Elodie Alice.

Ngay khi thông tin Elodie Alice qua đời được đăng tải, nhiều người yêu mến cô gái này đã bày tỏ sự xót thương. Một số khác chỉ ra những bằng chứng cho thấy dấu hiệu trầm của Elodie Alice đã kéo dài trong thời gian qua.

Tuy nhiên, một số khác lại tỏ ra hoài nghi về thông tin cô gái đã qua đời, đặc biệt là khi người chia sẻ thông tin này lại kêu gọi mọi người đăng nhập vào một đường link khác để 'tâm sự'.

Xôn xao thông tin hiện tượng mạng Elodie Alice qua đời vì trầm cảm tại Úc: Người hâm mộ xót thương-8Xôn xao thông tin hiện tượng mạng Elodie Alice qua đời vì trầm cảm tại Úc: Người hâm mộ xót thương-9

Người theo dõi Elodie Alice nhận ra rằng thời gian gần đây, cánh tay của cô gái này xuất hiện các vết thương được cho là bị dao cắt, thuốc châm.
Xôn xao thông tin hiện tượng mạng Elodie Alice qua đời vì trầm cảm tại Úc: Người hâm mộ xót thương-10

Sau thông tin Elodie Alice qua đời, admin chia sẻ đường link kêu gọi mọi người vào 'tâm sự'

Hiện tại, cộng đồng những người yêu mến Elodie Alice và những clip, hình ảnh hài hước, đáng yêu của cô vẫn chưa hết bàng hoàng khi đọc được thông tin cô gái qua đời vì trầm cảm. Bài đăng trên page chính thức của Elodie Alice đang nhận về rất nhiều lượt chia sẻ.

 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xon-xao-thong-tin-hien-tuong-mang-elodie-alice-qua-doi-vi-tram-cam-tai-uc-nguoi-ham-mo-xot-thuong-1978097.html

trầm cảm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.