7 phụ nữ giữ trinh tiết cùng tự tử đến cậu bé thấy người trong rạp phim nhưng mẹ thì không và loạt truyền thuyết đô thị Hong Kong gây ám ảnh

Nhiều người biết rằng, Hong Kong được xem là ống kính vạn hoa với sự pha trộn tuyệt vời giữa nền văn hóa phương Đông và phương Tây. Tuy nhiên, nơi đây không chỉ có những địa điểm mang tính lịch sử ấn tượng mà còn là nơi gây ám ảnh với những truyền thuyết sởn gai ốc.

Con đường về 7 người phụ nữ giữ gìn trinh tiết rồi tự tử cùng nhau
Đường Tsat Tsz Mui nằm trong khu vực Tsat Tsz Mui và phía đông North Point, được xây dựng từ năm 1939. Nơi đây hiện đang tập trung nhiều tòa cao ốc, trung tâm mua sắm, khu văn phòng và những nhà hàng sang trọng. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng, con đường Tsat Tsz Mui từng là một bãi biển và có một quá khứ ám ảnh đối với những người Hong Kong.

7 phụ nữ giữ trinh tiết cùng tự tử đến cậu bé thấy người trong rạp phim nhưng mẹ thì không và loạt truyền thuyết đô thị Hong Kong gây ám ảnh-1
Được biết, đây là nơi sinh sống của 7 người phụ nữ không cùng họ hàng, họ chỉ là những người chị em thân thiết, nhưng sống cùng nhau như người thân ruột thịt. Cuối cùng, quá khứ của họ là gì mà khiến mọi người ám ảnh?

Rạp hát bị bỏ hoang với những lời đồn ma ám rùng rợn
7 phụ nữ giữ trinh tiết cùng tự tử đến cậu bé thấy người trong rạp phim nhưng mẹ thì không và loạt truyền thuyết đô thị Hong Kong gây ám ảnh-2Mặc dù lịch sử của Hong Kong không dài nhưng luôn có những truyền thuyết kỳ lạ ở những nơi quen thuộc mà người dân nơi đây thường hay lui đến, trong đó có rạp hát Kim Mậu Bình tọa lạc ở khu vực Cửu Long, Hong Kong.

Rạp hát Kim Mậu Bình (hay còn gọi là Golden Valley) nằm trên đường Tú Mậu Bình, thuộc khu sầm uất Cửu Long, được cư dân mạng mô tả là một nơi có nhiều người qua lại và nằm ở trung tâm Hong Kong. Mặc dù nằm ở giữa nhiều tòa nhà chung cư nhưng nhà hát Kim Mậu Bình vẫn bị bỏ hoang trong nhiều năm không có lý do cụ thể. Từ đây, trên mạng cũng dần xuất hiện nhiều truyền thuyết kỳ lạ ở nhà hát khiến mọi người không khỏi tò mò.

Thác nước đầy thơ mộng và câu chuyện cô dâu chết đuối
Những khách du lịch khi đến tham quan Hong Kong, ngoài việc choáng ngợp với sự sầm uất cùng những tòa nhà cao tầng san sát nhau thì họ còn muốn khám phá những nơi hoang vắng nằm xa trung tâm. Đặc biệt hơn là việc tò mò những câu chuyện rùng rợn đằng sau được truyền miệng từ những người dân sống nơi đây. Một trong những nơi đó chính là Bride's Pool (hay còn gọi là Hồ Tân Nương).

7 phụ nữ giữ trinh tiết cùng tự tử đến cậu bé thấy người trong rạp phim nhưng mẹ thì không và loạt truyền thuyết đô thị Hong Kong gây ám ảnh-3Hồ Tân Nương là một hồ bơi suối với thác nước nằm ở Công viên quốc gia Plover Cove, phía Đông bắc Hong Kong, gần Tai Mei Tuk. Đây được xem là địa điểm du lịch thu hút nhiều du khách trong và ngoài Hong Kong bởi khung cảnh nên thơ không khác gì tranh vẽ. Nhiều người thích đến đây vì dòng nước trong xanh, không bị ô nhiễm, khung cảnh xung quanh cũng tĩnh lặng, thích hợp cho những người yêu thiên nhiên. Thế nhưng, đằng sau vẻ đẹp thơ mộng ấy là câu chuyện rùng rợn kể về một cô dâu chết đuối.

Phim trường cũ TVB và lời đồn về câu chuyện kinh dị cùng cảnh hoang tàn ghê rợn
Ở những thập niên 80, 90, TVB được xem là một trong những đài truyền hình có sức ảnh hưởng không nhỏ đối với nền văn hóa Hong Kong nói riêng và Châu Á nói chung. Những thiên vương, thiên hậu của TVB thời ấy từng là thanh xuân tươi đẹp giờ trở thành ký ức khó quên của nhiều thế hệ.

7 phụ nữ giữ trinh tiết cùng tự tử đến cậu bé thấy người trong rạp phim nhưng mẹ thì không và loạt truyền thuyết đô thị Hong Kong gây ám ảnh-4

Phim trường Thiệu Thị được xây dựng vào năm 1961, sau đó được chuyển tên sang thành đài truyền hình TVB vào năm 1988. Năm 2003, phim trường TVB lúc bấy giờ phải di dời, chuyển đến Tseung Kwan O và tồn tại đến ngày nay. Có thể nói, phim trường Thiệu Thị chính là nhân chứng cho một thời hoàng kim của điện ảnh và truyền hình Hong Kong, là nơi đưa nhiều tên tuổi vươn ra thế giới và thành công vang dội đến ngày hôm nay.

7 phụ nữ giữ trinh tiết cùng tự tử đến cậu bé thấy người trong rạp phim nhưng mẹ thì không và loạt truyền thuyết đô thị Hong Kong gây ám ảnh-5
Thế nhưng, thời gian trôi qua, phim trường Thiệu Thị giờ đây chỉ là cảnh hoang tàn rùng rợn. Nhiếp ảnh gia họ Trương, người đặt chân đến nơi này cho hay, sau khi từ phim trường Thiệu Thị quay về anh mới biết rằng tại đây có rất nhiều vụ tự tử, đặc biệt là khu nhà nghỉ dành cho nhân viên. Vì vậy, ngày trước có nhiều tin đồn ghê rợn tại nơi đây. Có người nói rằng, vào những năm 60, ở phim trường Thiệu Thị xuất hiện nhiều câu chuyện kinh dị không khác gì phim.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/7-phu-nu-giu-trinh-tiet-cung-tu-tu-den-cau-be-thay-nguoi-trong-rap-phim-nhung-me-thi-khong-va-loat-truyen-thuyet-do-thi-hong-kong-gay-am-anh-222020179225319107.htm

câu chuyện kỳ lạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.