Câu chuyện rợn người về bé gái 4 tuổi nhớ về chồng kiếp trước: Tiết lộ chết sau 10 ngày sinh con trai và cuộc gặp gỡ ngoài sức tưởng tượng!

Sau khi gặp chồng tiền kiếp, cô bé thậm chí còn hỏi anh ta vì sao không giữ lời hứa lúc xưa mà lại quyết định tái hôn sau khi vợ qua đời!

Câu chuyện về kiếp trước, kiếp này luôn khiến người ta phải kinh ngạc. Trên thế giới, có không ít trường hợp nhớ về quá khứ ở kiếp trước để rồi tạo nên những câu chuyện rùng rợn. Chuyện xoay quanh cô bé Shanti Devi ở Ấn Độ cũng như thế.

Đến cuối cùng, chuyện tiền kiếp cũng là thứ khiến người ta chẳng thể nào lí giải. Và đôi khi quên đi được tất cả những quá khứ trong một kiếp sống khác cũng là một điều thật sự may mắn!


Cô bé 4 tuổi nhớ chồng kiếp trước

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cau-chuyen-ron-nguoi-ve-be-gai-4-tuoi-nho-ve-chong-kiep-truoc-tiet-lo-chet-sau-10-ngay-sinh-con-trai-va-cuoc-gap-go-ngoai-suc-tuong-tuong-162213108200459137.htm

câu chuyện kỳ lạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.