Cậu bé 6 tuổi “siêu” dễ thương khiến hàng loạt “ông lớn” thèm muốn

Ari Kum, thần đồng 6 tuổi người Australia đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Real Madrid, Man City và Juventus.

Ari Kum, thần đồng 6 tuổi người Australia đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Real Madrid, Man City và Juventus.

Mặc dù mới 6 tuổi nhưng Ari Kum khiến người hâm mộ kinh ngạc với kỹ năng chơi bóng tuyệt đỉnh của mình. Ba CLB hàng đầu châu Âu là Real Madrid, Man City và Juventus đều gửi lời mời Ari Kum đến thử việc sau khi chứng kiến một đoạn clip ngắn ghi lại những động tác kỹ thuật điêu luyện của cậu bé.

Trong đoạn clip ngắn hơn 1 phút được quay tại sân vườn nhà của cậu bé, Ari Kum thể hiện khả năng "làm xiếc" với trái bóng. Cậu bé 6 tuổi có khuôn mặt đáng yêu nhưng khả năng chơi bóng thật đáng nể. Ari Kum được dự đoán sẽ sớm trở thành một ngôi sao sân cỏ sở hữu kỹ thuật siêu việt như Lionel Messi.

Cậu bé 6 tuổi “siêu” dễ thương khiến hàng loạt “ông lớn” thèm muốn - Ảnh 2.
Ari Kum rất đáng yêu.

Thần đồng Australia sẽ tới Anh để thử việc tại Man City, sau đó sẽ bay sang Tây Ban Nha và Italia để thể hiện tài năng với các tuyển trạch viên của Real Madrid và Juventus.

Cậu bé 6 tuổi “siêu” dễ thương khiến hàng loạt “ông lớn” thèm muốn - Ảnh 3.
Cậu bé 6 tuổi có kỹ năng chơi bóng đáng nể.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.