Dàn nam thần U23 Việt Nam dạo chơi Hàn Quốc: Quá nhiều sự điển trai, cool ngầu trong một khung hình

Hôm nay 16/12, các chàng trai U23 Việt Nam có một ngày xả hơi vui vẻ bên nhau giữa kì tập huấn khắc nghiệt tại Hàn Quốc.

Hôm nay 16/12, các chàng trai U23 Việt Nam có một ngày xả hơi vui vẻ bên nhau giữa kì tập huấn khắc nghiệt tại Hàn Quốc.

Ngày thứ 3 ở Hàn Quốc tập huấn chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á, các tuyển thủ U22 Việt Nam được phép nghỉ ngơi, hoạt động tự do. Cả đội chia thành các nhóm cùng nhau đi dạo phố, mua sắm hay thăm quan những cảnh đẹp ở quê hương thầy Park. Và theo thói quen, các cầu thủ đồng loạt cập nhật những hình ảnh thú vị về ngày "xả trại" lên mạng xã hội để người hâm mộ được biết.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, trung vệ Trần Đình Trọng đăng một bức ảnh tự sướng cùng nhóm tuyển thủ U22 Việt Nam bên một cây xanh lấp lánh rực rỡ. Đình Trọng viết lời dẫn khiến fan chú ý: "Khi những người trưởng thành ở cạnh nhau. Và Trọng là trưởng lão". Nếu ở tuyển Việt Nam, Đình Trọng là một trong số những chàng trai ít tuổi, làm "em Trọng" được các anh Duy Mạnh, Tiến Dũng,... cưng chiều thì khi đi tập huấn cùng U23 Việt Nam đợt này, anh chàng đã trở thành anh cả trong đội. Dù vậy, xét về nhan sắc, Trọng "Ỉn" vẫn là một trong những gương mặt điển trai nhất đội.

Dàn nam thần U23 Việt Nam dạo chơi Hàn Quốc: Quá nhiều sự điển trai, cool ngầu trong một khung hình-1

Bức ảnh mà Đình Trọng đăng tải khiến fan chỉ biết trầm trồ bởi có quá nhiều sự đẹp trai trong một khung hình. Nếu Tiến Linh, Tấn Tài hay Đức Chiếnm, Văn Tới thu hút fan nữ bởi sự điển trai, nam tính thì vẻ đáng yêu, nam thần của Đình Trọng, Hoàng Đức hay Trọng Hùng hoàn toàn có thể hạ gục trái tim các nàng fan girl.

Trong khi đó, nhóm anh em Tiến Dũng, Tiến Dụng và Bùi Hoàng Việt Anh lại chọn dành thời gian rảnh rỗi đi dạo phố. Ba anh em mặc kín đáo, ấm áp bởi thời tiết Hàn Quốc khá lạnh. Đức Chinh cùng Triệu Việt Hưng, Thành Chung chọn siêu thị là nơi ghé qua...

Dàn nam thần U23 Việt Nam dạo chơi Hàn Quốc: Quá nhiều sự điển trai, cool ngầu trong một khung hình-2
Hà Đức Chinh thích thú thưởng thức những trái dâu mua tại siêu thị.

Dàn nam thần U23 Việt Nam dạo chơi Hàn Quốc: Quá nhiều sự điển trai, cool ngầu trong một khung hình-3
Thành Chung cũng rất hào hứng với thứ quả này.

Dàn nam thần U23 Việt Nam dạo chơi Hàn Quốc: Quá nhiều sự điển trai, cool ngầu trong một khung hình-4
Nhóm Tiến Dũng mặc ấm áp dạo phố.

Dàn nam thần U23 Việt Nam dạo chơi Hàn Quốc: Quá nhiều sự điển trai, cool ngầu trong một khung hình-5
Quang Hải thì ấn tượng với em bé đáng yêu cả đội gặp buổi sáng cùng ngày.

Dàn nam thần U23 Việt Nam dạo chơi Hàn Quốc: Quá nhiều sự điển trai, cool ngầu trong một khung hình-6
Đức Chinh, Việt Hưng đi mua sắm.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/dan-nam-than-u23-viet-nam-dao-choi-han-quoc-qua-nhieu-su-dien-trai-cool-ngau-trong-mot-khung-hinh-220191612202452866.htm

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.