U23 Việt Nam "đá trận chung kết" với Covid-19 kèm theo lời tuyên chiến: Việt Nam quyết thắng đại dịch

U23 Việt Nam gửi đi lời "tuyên chiến", quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19.

Trong những ngày cả nước căng thẳng, gồng mình chiến đấu với đại dịch Covid-19, một fanpage trong cộng đồng bóng đá tung ra một siêu phẩm hết sức ý nghĩa. Mượn hình ảnh của U23 Việt Nam trong chiến tích Thường Châu, fanpage này cổ vũ tinh thần mọi người hãy cùng nhau đứng lên, đoàn kết một lòng chiến thắng dịch bệnh.

Dựa trên nền nhạc bài hát "Việt Nam ơi - đánh bay Covid" của nhạc sĩ Minh Beta, tác giả của video thật sự tài tình khi ghép hình ảnh vui nhộn trong cuộc sống đời thường của các cầu thủ như Đức Chinh câu cá, Công Phượng tâng cuộn giấy vệ sinh... Mọi hình ảnh rất ăn khớp với lời bài hát.

U23 Việt Nam đá trận chung kết với Covid-19 kèm theo lời tuyên chiến: Việt Nam quyết thắng đại dịch-1
Hình ảnh Công Phượng đeo khẩu trang trong bữa ăn cùng CLB TP.HCM. Ảnh: Instagram nhân vật.


Tác giả còn khéo léo lồng ghép thông điệp hãy bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình qua hình ảnh Văn Đức hướng dẫn rửa tay đúng cách, Công Phượng đeo khẩu trang, Đức Huy lau phòng ở sạch sẽ. Bên cạnh đó, phải nâng cao ý thức của bản thân, hạn chế tiếp xúc với đám đông, không kì thị người mắc bệnh và tự cách ly nếu bạn đã nhiễm bệnh hoặc trở về từ vùng dịch. Hãy yên tâm, đất nước sẽ không bỏ rơi một ai.

Và cũng đừng chia sẻ những câu chuyện không đúng sự thật lên các trang mạng xã hội nhé các bạn. Vì hành động tưởng như vô hại đó sẽ gián tiếp khiến tinh thần người dân hoang mang, gây nên sự xáo động không đáng có. Chỉ cần tất cả đoàn kết một lòng, chiến thắng cuối cùng sẽ thuộc về chúng ta.

Cuối video, cú dứt điểm lạnh lùng cùng dáng đứng hiên ngang của Vũ Văn Thanh không chỉ biểu tượng cho chiến tích phi thường của U23 Việt Nam tại Thường Châu mà còn đại diện cho tinh thần dân tộc trong cuộc chiến căng thẳng với đại dịch. 

Một video thật sự ý nghĩa đúng không các bạn? Có lẽ tác giả đã phải bỏ rất nhiều tâm huyết để tạo ra video này với mong muốn cổ vũ tinh thần dân tộc, mượn hình ảnh chiến đấu ngoan cường của các tuyển thủ Việt Nam để tạo nên niềm tin cho tất cả người dân. Việt Nam nhất định sẽ chiến thắng đại dịch Covid-19!

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/u23-viet-nam-da-tran-chung-ket-voi-covid-19-kem-theo-loi-tuyen-chien-viet-nam-quyet-thang-dai-dich-22020273221513428.htm

Covid-19

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.