Tiền vệ Vũ Anh Tuấn hạnh phúc khi làm bố

Trở lại thi đấu thường xuyên trong màu áo HAGL, cầu thủ họ Vũ cũng đón tin vui với cô con gái đầu lòng kháu khỉnh Thiên Di.

Trở lại thi đấu thường xuyên trong màu áo HAGL, cầu thủ họ Vũ cũng đón tin vui với cô con gái đầu lòng kháu khỉnh Thiên Di.

Sau mùa giải 2013 thường xuyên ngồi ghế dự bị, tiền vệ U23 từng dự SEA Games 25 được HLV Choi Yoom Gyum sử dụng thường xuyên trong đội hình chính. Đó là cơ hội tuyệt vời với một cầu thủ có cái chân trái khéo léo, khả năng phát động tấn công từ xa tốt như Tuấn “Bôn”. 

tuan-6147-1396510631.jpg

Vũ Anh Tuấn - Phương Dung hạnh phúc bên cô con gái đầu lòng. Ảnh: AT.

Chàng cầu thủ quê phố núi Pleiku nỗ lực lấy lại niềm tin từ chiến lược gia người Hàn Quốc. Là tiền vệ đa năng, Vũ Anh Tuấn bất ngờ được thử nghiệm đá hậu vệ trái. Lối đá nhiệt tình, giàu sức mạnh giúp anh không quá lạ lẫm khi kéo xuống đá ở hàng thủ. Nhờ khả năng tấn công, Vũ Anh Tuấn kiến tạo cho đồng đội ghi được 6 bàn ở mùa này. Một con số quá ấn tượng cho Tuấn “Bôn” ở vị trí không phải sở trường của anh.

Niềm vui lấy lại được chỗ đứng ở CLB HAGL, Vũ Anh Tuấn còn làm bố đầu năm nay. Bà xã Phương Dung hạ sinh cô con gái đầu lòng có tên Thiên Di. Nhìn sinh linh bé nhỏ trong tay sau ngày vợ sinh, Tuấn “Bôn” bảo cảm xúc dâng trào, hạnh phúc không thể nào tả xiết. Tiền vệ họ Vũ trải qua một năm nhiều tâm trạng nhưng cô con gái Thiên Di khiến anh quên hết mọi ưu phiền để sống tốt hơn.

Đã có lúc rơi tận cùng thất vọng, Anh Tuấn bảo bây giờ anh nhìn cuộc sống với gam màu hồng. Động lực từ cô con gái nhỏ giúp ngôi sao sinh năm 1987 quyết tâm hơn trên sân cỏ. Chuyên môn có thừa, nay lại có thêm động lực từ hậu phương, Vũ Anh Tuấn đang trở thành quân bài quan trọng ở sân Pleiku.

Tiền vệ quê Gia Lai cho biết mình thực sự cảm ơn bà xã Phương Dung sau 5 năm nên nghĩa vợ chồng. Kể lại câu chuyện tình cảm giữa hai vợ chồng, Tuấn còn cười vui bởi ngày đầu quen nhau, cả hai vợ chồng còn quen gọi mày tao. Đến lúc yêu nhau được 3 năm, cả hai có những thời điểm trải qua thử thách thật sự. Đó là khi Anh Tuấn đầu quân cho CLB Đồng Tháp theo bản hợp đồng cho mượn, còn bà xã Phương Dung xuống Sài Gòn học Đại học. Dù khoảng cách không gian thời gian không nhỏ, Phương Dung cũng như Anh Tuấn đều giữ được sự kiên định trong tình yêu. 

Cuộc tình của cả Anh Tuấn – Phương Dung có thêm những kỷ niệm ngọt ngào. Có thêm thành viên xinh xắn như Thiên Di, cầu thủ HAGL và vợ bận rộn hơn trong công việc. Bởi hiện tại, Phương Dung quản lý quán shop bán áo quần thời trang trẻ em ở 40A, Lê Hồng Phong, TP Pleiku. Công việc qua hai năm khá thuận lợi nhưng Tuấn và vợ chưa có ý định mở rộng kinh doanh bởi bận bịu chăm sóc con nhỏ.

“Tình yêu bắt đầu từ tình bạn giúp vợ chồng tôi luôn có sự tin tưởng khi nói về người còn lại. Tôi cũng nghiệm được một điều cuộc sống không lấy hết mọi thứ và không cho ai tất cả. Tôi may mắn có được người vợ tuyệt vời luôn ủng hộ tôi tuyệt đối. Cuộc sống vợ chồng tôi cũng tạm ổn, điều quan trọng bây giờ tôi nỗ lực thi đấu trong màu áo HAGL. Tôi muốn ghi bàn ở trận đấu gặp chủ nhà Hải Phòng vào ngày 5/4 như món quà tặng ý nghĩa nhất gửi đến bà xã và cô con gái đầu lòng Thiên Di”, Anh Tuấn chia sẻ.

Theo ngoisao.net



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.