Gái mại dâm và những chiêu mới

Gần đây khi bị lực lượng CA truy quét mạnh, gái mại dâm ở Hà Nội lại thay đổi phương thức hoạt động. Thay vì trú trong các “động”, các quán karaoke, gái mại dâm chạy sang “dịch vụ”, mát sa thư giãn, đứng đường vẫy khách…

Gần đây khi bị lực lượng CA truyquét mạnh, gái mại dâm ở Hà Nội lại thay đổi phương thức hoạt động. Thay vì trútrong các “động”, các quán karaoke, gái mại dâm chạy sang “dịch vụ”, mát sa thưgiãn, đứng đường vẫy khách…

Cô gái đi nhờxe

Cách đây ít bữa, khi cả phố mất điện, trời nóng như rang, tôi cưỡi xe máylang thang ngoài đường cho mát. Đến đầu đường Phan Trọng Tuệ (phường NhânChính, quận Thanh Xuân), tôi gặp một cô gái chừng 20 tuổi, khoác ba lô có vẻnhư vừa đi học về, đang đứng gọi điện. Khi thấy tôi đến gần, cô gái giơ tayvẫy và nói: “Anh ơi, cho em đi nhờ ra bến xe với”. Vừa cười vừa nói,cô gái chỉ ra phía đường Trần Duy Hưng. Thấy cô gái khá xinh, ăn mặc tươmtất nên tôi phanh xe và không ngần nại giúp đỡ. Khi đó là 21giờ.
 
Gái mại dâm và những chiêu mới
Gái gọi ngồi chờ lấy lời khai

Chiếc xe máy lăn bánh chầm chậm để tôi cảm nhận được cái “vị” mềm ấm, nóngnóng ở hai bả vai… Tiếng cô gái như nhòa đi: “Em vừa cãi nhau với ngườiyêu, nói có mấy câu mà nó ném em xuống đó. Thằng mất dạy…”. Rồi cô gáigiới thiệu tên là Thúy Hằng, sinh viên trường ĐH Du lịch trên đường HoàngQuốc Việt.
 
 Đến đoạn tiếp giáp với đường nguyễn Chí Thanh,cô gái lại nói: “Hay anh cho em lên cổng trường ĐH Lao động xã hội đượckhông? Em vào chỗ đứa bạn ngủ mai về”. Lúc này tôi đã linh cảm thấy điềugì đó không bình thường từ cô gái đi nhờ xe này. Tôi vờ hỏi: “Là sinhviên, sao em cứ đi ngủ lang thế. Hay anh tìm chỗ nào mát vừa xem bóng đá vừacho em nghỉ, mai về”. Cô gái véo nhẹ vào sườn tôi: “Trời đất, thế thìchết em à”.

Đúng lúc đó, từ bên kia đường có một chiếc xe SH kẹp ba lao ngược chiều vềhướng siêu thị Big C. Một thanh niên đầu trọc chỉ tay về phía tôi hô to:“Con Thanh “sầu” kìa. Đứng lại”. Cô gái cuống quýt giục tôi phóng nhanh,giọng như nài nỉ: “Anh ơi, em xin anh đấy. Anh chạy nhanh rồi rẽ vào ngõđể trốn chúng nó cho em. Không phải người yêu em đâu, bọn chăn dắt đấy. Emvừa trốn ra được, chúng nó bắt được sẽ giết em mất. Anh đừng đưa em vào đồnCA”.

Sau tôi mới hiểu và vỡ lẽ Thanh (tên thật của cô gái) tôi được biết, vì hamchơi nên cô theo một bạn gái từ quê Hà Giang xuống Hà Nội để làm “tay vịn”cho các quán karaoke cách đây hai năm, khi ấy cô mới tròn 18 tuổi. Thời giangần đây, do bị CA truy quét mạnh nên Thanh lâm vào cảnh “làm... không đủtiền hương hoa, phấn sáp”.  Cực chẳng đã, cô phải dạt về làm gái gọi cho“dịch vụ” Đức “con” tại khu vực Pháo Đài Láng. Rồi lại trốn ra “đứng đường”gần một tháng nay, ở nhiều nơi trong quận Thanh Xuân, giả làm “bò lạc” đểcâu những người ham của lạ..

Núp bóng “dịch vụ”

Chủ quán karaoke cuối đường Nguyễn Chí Thanh quả quyết: “Chuyện quánkaroke nuôi gái phục vụ khách xưa lắm rồi. Nếu các anh cần tay vịn hay nơimúa, bọn em a lô, 10 phút sau là mấy em váy ngắn, chân dài sẽ đến. Nhưng ởquán em không được đến Z đâu đấy”. Nói rồi chủ quán bấm điện thoại bàn.Một lúc sau, hai chiếc xe lao đến, mỗi xe chở ba cô “nõn nà”, lần lượt bướcvào phòng hát với ánh mắt đầy vẻ mời mọc. Cô có tên Hà cho biết, cô đang đầuquân cho “dịch vụ” của Tuấn “sony” ở quận Thanh Xuân. Theo điều tra củaphóng viên, chỉ riêng quận Thanh Xuân và quận Đống Đa đã có khoảng gần 100“dịch vụ” cung cấp gái gọi cho các quán karaoke và nhà nghỉ khách sạn.
 

Nếu các loại hình gội đầu thư giãn, tẩm quất,cà phê có “tay vịn”… phải đầu tư vài chục triệu thì mở một dịch vụ “callgirl” chỉ cần vài triệu đồng và “quan hệ” là xong! Thành công hay khôngchính là ở chữ “khéo”, nếu không thì khó tồn tại vì không được cái gật củacác “đại ca” trong các quán bar, karaoke, nhà hàng… ở trong khu vực. Vì “thủtục” quá đơn giản và khá an toàn nên một loạt các “dịch vụ” nở như nấm saumưa, có thể kể đến 9x, Đan T, Mạnh T, Hảo.K, Picachu, Thu Lan, Tóc Tiên,Tuấn “sony”… Để tiếp thị họ cũng chỉ cần một tấm các đơn giản: Dịch vụ 9X…số ĐT 04.7546… là OK.


Lọt được vào một dịch vụ “call girl” trong làng Giáp Nhất (Nhân Chính, ThanhXuân), tôi đã chứng kiến trong phòng rất bé mà đã có khoảng 20 cô gái nằmngồi ngổn ngang, váy áo xộc xệch. Người dẫn tôi đi cười nói: “Kệ chúng nóanh ạ. Em lấy cái túi rồi anh em mình đi ăn”. Cô nói tiếp: “Bọn emcòn có ti vi và phòng rộng đấy, nhiều chỗ khổ hơn nhiều. Đến đây nằm một tí,a lô là lên đường ngay mà”. Qua cô tôi được biết, các ông bà chủ của hầuhết các “dịch vụ” đều xuất thân từ nghề “chạy xe” (giống xe ôm nhưng đượcchủ dịch vụ trả lương 90.000 đồng/ngày) và có hộ khẩu tỉnh khác về đây thuênhà “lập nghiệp”.

Một “call girl” cho biết: “Trước kia em làm ở KS Hà Nội, bị truy quét dữquá nên ra làm ở  “dịch vụ”. Một ngày làm việc em ngồi từ 5 đến 10 bànkhách, ngồi bấm bài cho khách cũng kiếm được khoảng 1 triệu đồng. Nếu đi“tàu nhanh” mỗi lần bèo cũng đút túi 500.000 đồng, sộp thì vài triệu đồngmột lượt. Năm này “dịch vụ” phát triển nhanh như nấm sau mưa nên cạnh tranhmạnh lắm. Đánh đấm suốt anh ạ”.

Thủ đoạn của các chủ “dịch vụ” rất tinh vi, chúng không chỉ đạo trực tiếpcho gái gọi bán dâm nhưng khi biết gái “đi khách” vẫn thu tiền “phế”. Nếugái mại dâm bị bắt, chủ “dịch vụ” luôn lắc đầu với cơ quan chức năng: “Emkhông liên quan. Em chỉ tổ chức xe ôm chở thuê cho chúng nó để kiếm tiền.Nói sai em chết liền”. Các chủ “dịch vụ” cũng hiếm khi tự thỏa thuận giá vớikhách hàng mà đều do gái mại dâm tự quyết định. Chính vì vỏ bọc này mà nhữngđiểm mại dâm trá hình “dịch vụ” vẫn an toàn sau các đợt truy quét tệ nạn xãhội của các cơ quan chức năng…
 
Theo  M.Tuấn
Pháp luật & xã hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.