Giả công an, "giải quyết" một phụ nữ

Phát hiện có 2 người nam và 1 người nữ đang quan hệ với nhau, Tâm, Chinh, Đức và Phương tự xưng là Công an và dân phòng yêu cầu về phường giải quyết. Nghe thấy vậy, hai người nam hoảng sợ bỏ chạy. Chỉ còn chị H., chúng lần lượt "giải quyết".

Phát hiện có 2 người nam và 1người nữ đang quan hệ với nhau, Tâm, Chinh, Đức và Phương tự xưng là Công an vàdân phòng yêu cầu về phường giải quyết. Nghe thấy vậy, hai người nam hoảng sợ bỏchạy. Chỉ còn chị H., chúng lần lượt "giải quyết".

Ngày 17/9, TAND TP HCM xử sơ thẩmđã tuyên phạt bị cáo Trương Văn Tâm (45 tuổi, ngụ quận 8, TP HCM) mức án 5 nămtù về tội hiếp dâm. Tại phiên tòa, Tâm thừa nhận, vào đêm 22/1/1996, Tâm cùngcác đối tượng Nguyễn Duy Chinh (33 tuổi), Võ Duy Đức (42 tuổi), Bùi Đình Phương(40 tuổi) ra khu Gò Mả (thuộc phường 6, quận 8) chơi.

Tại đây, cả bọn phát hiện có haingười nam và một người nữ đang quan hệ với nhau, Tâm liền tiến tới tự xưng làCông an và dân phòng yêu cầu về phường giải quyết. Nghe thấy vậy, hai người namđi cùng hoảng sợ bỏ chạy, chỉ còn chị V.Th.H. (42 tuổi, ngụ quận 11) ở lại. Lúcnày, đồng bọn của Tâm liền giả vờ dẫn chị H. đi về phường. Tuy nhiên, khi vừa điđược khoảng 40 mét, thì Phương khống chế chị H. thực hiện hành vi giao cấu. Sauđó, Tâm và đồng bọn lần lượt hiếp chị H. Chị H. đã lên Công an phường trình báo.

Qua truy xét, Công an đã bắt đượcChinh, Đức, Phương. Riêng Tâm bỏ trốn đến giữa tháng 5/2010 mới bị bắt theo lệnhtruy nã.

Theo  H.Anh
CAND




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.