Giở trò đồi bại với người cùng thôn trong đêm

Lê Tiến Sỹ (29 tuổi), trú tại xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình đã dùng vũ lực đe dọa và thực hiện hành vi hiếp dâm một phụ nữ cùng thôn đang đi trên đường.

Lê Tiến Sỹ(29 tuổi), trú tại xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình đã dùng vũlực đe dọa và thực hiện hành vi hiếp dâm một phụ nữ cùng thôn đang đi trênđường.

Ngày 10/9, TAND tỉnh Quảng Bình đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm xét xử vụ ánhiếp dâm và tuyên phạt bị cáo Lê Tiến Sỹ 36 tháng tù về tội “hiếp dâm”. Ngoàira, bị cáo Sỹ còn phải có trách nhiệm bồi thường cho bị hại số tiền trên 15triệu đồng.

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 5/1/2010, Lê Tiến Sỹ đang đi xe máy đến khu vựcđồi cây thuộc xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh thì phát hiện chị Lê Thị Hồng T. ởcùng thôn.

Đêm tối, lại ở nơi hoang vắng, Sỹ nảy sinhý định hiếp dâm chị T. Sỹ cho xe của mình chèn vào xe của chị T, làm chị ngãxuống đường.

Sau đó, Sỹ xông đến đè chị T. xuống, rồidùng tay đánh vào đầu, vào mặt chị. Chị T kêu cứu thì bị Sỹ bóp cổ, bịtmiệng và đánh mạnh thêm.

Nhưng chị T vẫn cố gắng chống cự và cắn vào tay Sỹ. Tức giận Sỹ liền dùng 2tay bóp chặt cổ chị T và đe dọa sẽ giết chị.

Trong lúc Sỹ đang thực hiện hành vi đồi bại của mình thì bị một số ngườicùng xã đi qua phát hiện, Sỹ hoảng sợ liền bỏ chạy.

Khi biết sự biệc bại lộ, Sỹ đã đến nhà chị T xin tha thứ bỏ qua hành vi củamình. Nhưng gia đình và chị T đã đến cơ quan công an tố cáo hành vi đồi bạicủa Lê Tiến Sỹ.

Trước đó, TAND huyện Quảng Ninh đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo LêTiến Sỹ về tội “hiếp dâm” và tuyên phạt mức án 30 tháng tù nhưng cho hưởngán treo.

Ngoài ra, bị cáo Sỹ có trách nhiệm bồi thường cho bị hại với số tiền trên 11triệu đồng.

Nhưng chị Lê Thị Hồng T đã có đơn kháng cáo bản án sơ thẩm trên vì cho rằng hình phạt mà TAND huyện Quảng Ninh tuyên đối với bị cáo Lê Tiến Sỹ quá nhẹso với hành vi Sỹ đã gây ra.

Theo Hoài Thanh
Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.