Nữ sinh quen bạn qua mạng bị làm nhục tập thể

Nguồn tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Việt Yên cho biết, cơ quan vừa ra quyết định tạm giữ hình sự 3 ngày đối với Nguyễn Văn Hải (SN 1992, trú tại thôn Dương Huy, xã Trung Sơn, huyện Việt Yên) để tiếp tục điều tra mở rộng, làm rõ hành vi hiếp dâm đối với N.

Bạn chat rủ Nguyễn Thị N., học sinh TrườngTHPT Hiệp Hoà số 1 đi sinh nhật, tuy nhiên sau đó N. đã bị bạn chat cùngđồng bọn đã ép vào một lều trông cá giữa cánh đồng thôn Dương Huy (Bắc Giang)rồi hiếp dâm nhiều lần.

Nguồn tin từ Cơ quan Cảnh sátđiều tra Công an huyện Việt Yên cho biết, cơ quan vừa ra quyết định tạm giữhình sự 3 ngày đối với Nguyễn Văn Hải (SN 1992, trú tại thôn Dương Huy, xãTrung Sơn, huyện Việt Yên) để tiếp tục điều tra mở rộng, làm rõ hành vi hiếpdâm đối với N.

 

Qua quá trình điều tra, được biết Nguyễn Văn Hảiquen biết với N. từ đầu tháng 9/2010 thông qua chị Tiêu Thị Mai (SN 1992, cùngthôn với Hải). Qua số điện thoại chị Mai cung cấp, Hải thường xuyên liên lạc vàchát qua mạng internet với N. Đến ngày 7/9, Hải gọi điện cho N. thông báo ngày8/9 là sinh nhật Mai và đề nghị được lên Hiệp Hoà đón N. về dự. Không chút nghingờ vì đã quen biết với Mai từ lâu, N. nhận lời. Khoảng 14 giờ ngày 8/9, Hảicùng với Nguyễn Văn Dũng (SN 1991, cùng thôn) đi trên một chiếc xe máy đến đónchị N. Sau đó, cả 3 cùng đi về huyện Việt Yên. Tại đây, hai đối tượng đưa N. vàomột quán nước tại khu vực hồ Trung tâm huyện.

 

Đến chiều cùng ngày, thấy trời đã tối, N. yêu cầuHải đưa về Hiệp Hoà, nhưng Hải không đồng ý viện lý do thời điểm này lực lượngCSGT tuần tra nhiều, chở 3 người trên xe máy là vi phạm luật, vả lại trời sắpmưa. Sau đó, Hải đề nghị N. về nhà mình nghỉ lại, sáng mai đưa về sớm. Không cònlựa chọn nào khác, N. đành nhận lời. Tuy nhiên, Hải và Dũng không về nhà như đãhứa mà đưa thẳng N. đến hồ cá nhà Dũng ở giữa cánh đồng. Tại đây, Hải đã khốngchế và thực hiện hành vi đồi bại với N.

 

Theo lời khai của N., ngay đêm 8/9, Hải đã 3 lần làmnhục cô, Dũng cũng 1 lần ép cô ra hàng cây gần đó để … vui vẻ. Không dừng lại ởđó, các đối tượng không cho N. ngủ mà ép phải ngồi để… làm thoả mãn thú tính củachúng. Đến sáng ngày 9/9, Hải đưa N. vào một nhà dân ở thôn Dương Huy tắm rửarồi đưa đi ăn sáng. Sau đó, Hải cùng một đối tượng khác (hiện đang bỏ trốn) tiếptục ép N. đến nhà nghỉ để tiếp tục hành vi đồi bại. Trên đường đi thì bị lựclượng CSGT phát hiện, bắt giữ.

 

Hiện Công an huyện Việt Yên phối hợp với Phòng Cảnhsát điều tra tội phạm về TTXH (Công an tỉnh) đang khẩn trương điều tra, làm rõvụ việc.

 

Theo Báo Bắc Giang


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.