Khởi tố và bắt tạm giam bà chủ bắt ôsin ăn phân

Do đã có tuổi, làm việc chậm chạp, bà Phương thường xuyên bị bà chủ chửi bới, không cho ăn, dùng tay chân đánh, dùng dép ghè vào mặt, hoặc tiện vớ được cái gì cũng đánh... Thậm chí, có lần bà Phương còn bị bà Minh bắt phải ăn... phân của cháu ngoại bà ta ở trong bỉm.

Chiều 7/1, công an quận Ba Đình (HàNội) đã ra quyết định khởi tố vụ án bắt ôsin ăn phân trẻ em ở trên địa bànquận.

Thượng tá Nguyễn Trọng Thái - Phó trưởng Công anquận Ba Đình (Hà Nội) - cho biết: cơ quan này đã khởi tố vụ án và khởi tốbị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với bà Trần Thị Tuyết Minh (chủ nhà căn nhàsố 16, ngõ 95 Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội) về hành vi cố ý gây thươngtích và hành hạ người khác.
 
14 giờ 30 cùng ngày, CAQ Ba Đình phối hợp vớiPhòng CSHS, Kỹ thuật hình sự - CATP Hà Nội, VKSND quận Ba Đình… đã thực hiệnlệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Trần Thị Tuyết Minh và dựng lại hiện trườngvụ việc.
 
Trước đó, như đã thông tin, bà Phương đã có đơntố cáo chuyện bị bạo hành. Theo lời kể của nạn nhân, giữa tháng 9/2011, quangười giới thiệu, bà Phương đến giúp việc cho gia đình bà Minh.

Khởi tố và bắt tạm giam bà chủ bắt ôsin ăn phân

Bà Phương với những vết bỏng lớn do bị dội nước sôi. Ảnh: Tiền Phong

Do đã có tuổi, làm việc chậmchạp, bà Phương thường xuyên bị bà chủ chửi bới, không cho ăn, dùng tay chânđánh, dùng dép ghè vào mặt, hoặc tiện vớ được cái gì cũng đánh... Thậm chí, cólần bà Phương còn bị bà Minh bắt phải ăn... phân của cháu ngoại bà ta ở trongbỉm.

Bà Phương kể tiếp, đỉnh điểm,cách đây khoảng một tuần, bà Minh bật bình nước nóng rồi ép bà Phương vào nhàtắm, lột sạch quần áo.

Sau đó, bà chủ bật nước nóng hếtcỡ, xối vào ngang bụng bà Phương và vào bộ phận sinh dục.“Sau lần đó, tôi bị bỏng nặng, đi vệ sinh rấtđau đớn, song không được bà chủ cho đi bệnh viện. Bà Minh mua về một lọ thuốcrồi xịt vào chỗ bỏng của tôi, giam tôi ở trong nhà” - bà Phương nói.

Sau đó, bà Trần Thị Tuyết Minh  đã thừa nhậnhành vi bạo hành người giúp việc là bà Phạm Thị Phương. Hiện cơ quan công anđang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.
 
Theo Giáo dục Việt Nam


Điều tra nghi vấn 'nhận hối lộ' để mở lối tắt cho xe chở đất đi vào cao tốc Bắc - Nam
Liên quan đến vụ việc xe tải chở đất khai thác ở khu vực hầm Thung Thi, đi vào cao tốc Bắc - Nam, đoạn qua Thanh Hóa, thượng tá Đỗ Xuân Sơn, Trưởng Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan công an đang làm rõ các hành vi vi phạm, xác định dấu hiệu hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.