Không khí lạnh tăng cường lại gây mưa to tại miền Trung

Ảnh hưởng bởi không khí lạnh tăng cường, một số tỉnh miền Trung lại diễn ra mưa to đến rất to. Miền Bắc trở lạnh về đêm và sáng.

Ảnh hưởng bởi không khílạnh tăng cường, một số tỉnh miền Trung lại diễn ra mưa to đến rất to. MiềnBắc trở lạnh về đêm và sáng.

Trung tâm Dự báo Khí tượng TƯcho biết, sáng nay (26/10), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các nơiở Bắc Bộ và một số nơi thuộc bắc Trung Bộ gây ra mưa rào và có nơi có dông ởphía tây Bắc Bộ và bắc Trung Bộ; ở phía bắc vịnh Bắc Bộ đã có gió đông bắcmạnh cấp 5, có lúc cấp 6. Biển động nhẹ.

Từ mai  (27/10), Bắc Bộ,trong đó có khu vực Hà Nội trở rét về đêm và sáng sớm kèm mưa nhỏ rải rác,nền nhiệt trung bình 20-27 độ C.

Cũng trong đêm nay, bộphận không khí lạnh này tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc TrungBộ, sau đó ảnh hưởng một số nơi ở Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của khôngkhí lạnh tăng cường mạnh, các tỉnh Trung Trung Bộ sẽ có mưa vừa, mưa to,có nơi mưa rất to và dông; gió đông bắc trong đất liền mạnh cấp 3 - 4,vùng ven biển cấp 5; ở vịnh Bắc Bộ và ngoài khơi Trung Trung Bộ gió đôngbắc mạnh cấp 6 - 7, giật trên cấp 7, biển động mạnh. Trong cơn dông cầnđề phòng có tố, lốc và gió giật mạnh.

Theo P.Thanh
Dân Trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.