Kinh hoàng cảnh bảo mẫu bạo hành trẻ

Từ tối qua 2311, cộng đồng mạng lại sửng sốt và bất bình khi chứng kiến một video clip quay cảnh một phụ nữ được cho là bảo mẫu đang hành hạ một đứa bé chừng 2 tuổi khi tắm cho bé.

Từ tối qua 23/11, cộng đồngmạng lại sửng sốt và bất bình khi chứng kiến một video clip quay cảnh một phụ nữđược cho là bảo mẫu đang hành hạ một đứa bé chừng 2 tuổi khi tắm cho bé.

>>
>>
>>

Clip dài hơn 1 phút quay cảnh mộtphụ nữ mặc áo đỏ đang dùng một nồi nhôm hất nước liên tiếp vào mặt (sau khi túmtóc bé kéo ngược), vào người một cháu bé chừng 2 tuổi khi tắm cho bé.
 
Thậm chí, trong khi “tắm” cho bé, người phụ nữ này còn dùng chân đạp vào ngườiđứa bé, đè xuống sàn “nhà tắm” để kỳ cọ cho bé và liên tục mắng chửi mặc cho đứabé cố tìm cách “thoát thân”.

Theo Ngọc Sơn
Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.