Náo loạn quanh hiện trường người đàn ông bị thiêu cháy

Nhận thông báo, Công an TP Vinh và Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an Nghệ An đã có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ việc. Hiện việc khám nghiệm chưa có kết quả, xác nạn nhân cũng chưa có người nhận.

Do lượng người hiếu kỳ tậptrung quá đông nên Công an TP Vinh đã phải huy động lực lượng công an xã HưngĐông bảo vệ nghiêm ngặt hiện trường người đàn ông cùng chiếc xe máy bị thiêucháy để đảm bảo công tác điều tra.

>>

 Khoảng 1 giờ sángnay, người dân xóm Trung Thuận, xã Hưng Đông, thành phố Vinh (Nghệ An) phát hiệnmột người đàn ông bị thiêu cháy cùng một chiếc xe máy. 

Náo loạn quanh hiện trường người đàn ông bị thiêu cháy
Phía bên ngoài đường Nguyễn Trường Tộ - cách nơi nạn nhân chết khoảng 20m, người dân hiếu kỳ đổ xô đi xem chật kín cả đường.

Nhận thông báo, Công an TPVinh và Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an Nghệ An đã có mặt tại hiệntrường tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ việc. Hiện việc khámnghiệm chưa có kết quả, xác nạn nhân cũng chưa có người nhận.

 Qua khám xét bước đầu tạihiện trường vụ cháy, CQĐT thu được ngoài chiếc xe máy còn có một biển kiểmsoát giả 37N6-1639, một bao tải bên trong có một con mèo nặng 3kg, một cầncâu chó bằng sắt dài khoảng 80cm.

Suốt từ sáng sớm cho đến thờiđiểm hiện tại, rất đông người dân hay tin về vụ thiêu cháy khủng khiếp đã ùn ùnkéo đến xem, gây nên cảnh náo loạn quanh khu vực xảy ra vụ việc. Đa phần ngườidân, từ những thứ cơ quan chức năng thu được tại hiện trường, phán đoán rằng nạnnhân là một kẻ chuyên ăn trộm chó mèo, bị bắt quả tang, bị đánh chết và thiêucháy. 

Náo loạn quanh hiện trường người đàn ông bị thiêu cháy
Đến 13 giờ cùng ngày, xác nạn nhân vẫn chưa có người nhận.

Đến khoảng 12 giờ cùng ngàycó 4 người phụ nữ đến từ huyện Nghi Lộc và thành phố Vinh nhận người nhưngdo xác chết đã biến dạng, không có dấu vết nhận dạng riêng nên không có kếtquả.

 Buổi chiều nay, lượng ngườikéo đến khu vực hiện trường ngày càng đông, có người từ TP Vinh, người từhuyện Hưng Nguyên, huyện Nghi Lộc... nhốn nháo cả khu vực. Lực lượng an ninhđã phải rất vất vả trong việc giữ gìn hiện trường, giải tỏa giao thông gầnnơi xảy ra vụ việc.

Một cán bộ an ninh xã HưngĐông cho biết, nếu đến cuối giờ chiều nay vẫn không có người nhận xác, UBNDxã sẽ tiến hành mai táng nạn nhân theo đúng nghi thức địa phương.   

Theo Nguyễn Duy
 Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.