Xác chết trôi dưới chân cầu

Vào lúc 9h sáng 59, nhiều người dân đứng ngắm cảnh phía bên trên cầu Hoàng Long, phường Hàm Rồng (Thanh Hóa) bất ngờ phát hiện thi thể một người trôi dạt dưới chân cầu.

Vào lúc 9hsáng 5/9, nhiều người dân đứng ngắm cảnh phía bên trên cầu Hoàng Long, phườngHàm Rồng (Thanh Hóa) bất ngờ phát hiện thi thể một người trôi dạt dưới chân cầu.

Nạn nhân mặc áo màuđỏ, quần đen, chân không đi dép, đang trôi dạt trên sông Mã, điểm giáp ranh giữacầu Hoàng Long và cầu Hàm Rồng.

Xác chết trôi dưới chân cầu
Thi thể người bị nạn được vớt lên bờ

Điều đáng nói lànhiều thuyền bè đi qua nhưng không trục vớt, người nạn nhân có biểu hiện trươngphình.

Anh Nguyễn Văn Hải,huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết: “Tôi cùng bạn gái đang ngồi ngắm mát trêncầu Hàm Rồng thì thấy 1 vật lạ màu đỏ giống hình người trôi trên sông. Đứng cáchđó chừng 50m, tôi không thể tin vào mắt mình khi đó lại là thi thể 1 người chếttrôi. Hoảng quá, tôi đã báo cáo chính quyền”.

Nhận tin báo,Phòng CSGT đường thủy, CA tỉnh Thanh Hóa đã cử cán bộ chiến sỹ đưa xuồng máyđến hiện trường. Đến 11h cùng ngày, xác nạn nhân được vớt lên bờ. Trongngười nạn nhân có một chứng minh thư mang tên Thắng (32 tuổi, ở xã VĩnhNinh, huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa).

Cơ quan chức năng đãthông báo cho người nhà nạn nhân đến nhận dạng và Pháp y CA tỉnh Thanh Hóa đangchuẩn bị khám nghiệm tử thi để kết luận về nguyên nhân cái chết.

Đến 14h, thi thể nạnnhân vẫn đắp chiếu nằm dưới chân cầu Hàm Rồng, nhiều người dân hiếu kỳ tập trungxem gây ách tắc cả đoạn đường dài.

Theo Ngọc Diễm
Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.