Xe giường nằm tông nhau trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, 2 người tử vong

Cú va chạm mạnh khiến chiếc 2 chiếc xe gần như bị biến dạng hoàn toàn, nhiều người bị mắc kẹt, công tác cứu hộ đang được khẩn trương tiến hành

Cú va chạm mạnh khiến chiếc 2 chiếc xe gần như bị biến dạng hoàn toàn. Rất nhiều người vẫn bị mắc kẹt, công tác cứu hộ đang được khẩn trương tiến hành.

Khoảng 16h chiều nay (21/12) tại km 40 trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai đoạn đi qua địa phận tỉnh Vĩnh Phúc đã xảy ra một vụ tai nạn kinh hoàng.
 
Theo thông tin từ người dân, xe khách 45 chỗ của hãng Bảo Yến hướng Mỹ Đình - Tuyên Quang mang biển kiểm soát 29B – 093... đâm vào đuôi xe khách 45 chỗ khách hướng Mỹ Đình Lào Cai. Vụ va chạm mạnh đã khiến ô tô mang biển kiểm soát 24B – 005... đâm vào dải phân cách và lao xuống ruộng và khiến 2 người tử vong tại chỗ cùng nhiều hành khách bị thương nặng.
 
Tại hiện trường cả 2 chiếc xe đều bị hư hỏng nặng. Phần đầu và phía sau xe khách đã bị móp méo, biến dạng. Tài xế xe hiện đang bị mắc kẹt trọng cabin. Rất nhiều hành khách đã tỏ ra hoảng loạn sau vụ tai nạn.
 
Hiện trường vụ tai nạn - (Ảnh: Facebook).
 
Phần đầu xe buýt và phía sau xe khách đã bị móp méo, biến dạng - (Ảnh: Facebook)
 
Ảnh: Facebook

Theo ông Bùi Đình Tuấn - lãnh đạo Công ty Vận hành và Bảo trì đường cao tốc Việt Nam (VEC O&M), vụ tai nạn xảy ra giữa hai xe khách chạy cùng chiều. Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong được xác định là phụ xe và 10 người khác bị thương. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do không làm chủ được tốc độ, xe buýt đã đâm vào phía sau xe khách khi đang di chuyển cùng chiều.
 

 

Xe khách bị biến dạng - (Ảnh: Hoàng Anh)

 

Vụ tai nạn khiến nhiều người thương vong- (Ảnh: Facebook)

Lực lượng cảnh sát giao thông và một số xe cứu thương đã được điều động đến hiện trường để phục vụ công tác cứu nạn.

Theo Chủ tịch xã Văn Quán, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc, vụ tai nạn xảy ra vào 15h30, đến 17h chiều nay thi thể 2 người tử vong đã được đưa ra ngoài. 10 nạn nhân bị thương đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Lào Cai và Hà Nội.

Theo Nhóm PV (Kenh14.vn/Trí thức trẻ)


Lập chuyên án triệt phá các đường dây tuồn vàng lậu vào Việt Nam
Tổng cục Hải quan yêu cầu các đơn vị phối hợp chặt chẽ với Cục Điều tra chống buôn lậu để trao đổi thông tin với Hải quan các nước, Interpol, Tổ chức Hải quan thế giới....lập chuyên án đấu tranh các đường dây buôn lậu vàng, chuyển tiền bất hợp pháp xuyên quốc gia.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.