Xôn xao clip đôi nam nữ tranh cãi kịch liệt rồi lao vào đánh nhau với phụ xe buýt vì không được mở cửa sổ

Một clip hơn 3 phút được một hành khách ghi lại cảnh nhân viên xe buýt cãi lớn tiếng với 2 hành khách đang gây xôn xao mạng xã hội.

Một đoạn clip hơn 3 phút được một hành khách ghi lại cảnh nhân viên xe buýt cự cãi lớn tiếng với 2 hành khách gồm 1 nam – 1 nữ đang gây xôn xao mạng xã hội. Nguyên nhân từ việc cặp đôi này muốn mở cửa sổ dù trên xe có bật điều hòa.

Tối 8/9, tài khoản facebook V.M đăng tải một đoạn clip hơn 3 phút ghi lại cảnh nhân viên xe buýt tranh cãi lớn tiếng với 2 hành khách gồm 1 nam – 1 nữ, sau đó hai bên xông vào giằng co, đánh nhau ngay trên xe buýt gây xôn xao dư luận.

Chia sẻ với chúng tôi, anh M. cho biết sự việc xảy ra vào trưa 7/9 trên tuyến xe buýt Bến Thành – Bến xe Miền Tây. Theo đó, trên xe buýt thời điểm đó có nhiều người.


"Trong lúc xe chạy, đôi nam nữ nhiều lần mở cửa sổ của xe buýt (khoảng 2-3 lần) dù cho xe đang bật điều hòa. Nhân viên xe buýt phát hiện nên đã lên tiếng nhắc nhở và dùng tay đóng cửa lại. Tưởng như mọi chuyện sẽ không có gì thì đôi nam nữ vẫn tiếp tục mở cửa nên nhân viên đã giải thích và yêu cầu đóng cửa lại. Tuy nhiên, cặp đôi này đã lớn tiếng chửi bới phụ xe rồi xông vào ẩu đả", anh M. cho biết thêm.

Xôn xao clip đôi nam nữ tranh cãi kịch liệt rồi lao vào đánh nhau với phụ xe buýt vì không được mở cửa sổ - Ảnh 2.

Cảnh cặp đôi và phụ xe gây gổ trên xe buýt (Ảnh: Facebook V.M.).

Cũng theo anh M., mọi hành khách trên xe cố gắng tìm cách khuyên can nhưng bất thành. Sau đó, một số hành khách sợ bị vạ lây khi thấy hai bên đánh nhau nghiêm trọng nên đã tìm cách xuống xe. Được một lúc thì 2 bên dừng lại và đi tiếp, không có chuyện gì xảy ra nữa. "Có thể, đôi nam nữ lên xe thì thấy nóng nực do xe rời bến chưa lâu, điều hòa chưa đủ mát, nhưng họ cũng đã có phản ứng thái quá" - anh M. nói.

Xôn xao clip đôi nam nữ tranh cãi kịch liệt rồi lao vào đánh nhau với phụ xe buýt vì không được mở cửa sổ - Ảnh 3.

Cuộc ẩu đã diễn ra căng thẳng dù được nhiều người cố gắng can ngăn (Ảnh: Facebook V.M.).

"Về việc đôi nam nữ mở cửa xe buýt là sai vì trên xe lúc đó đang mở điều hòa. Toàn bộ hành khách trên xe ai cũng tuân thủ quy định. Còn nhân viên xe buýt thì cũng chỉ muốn đảm bảo việc ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài, đảm bảo sự mát mẻ cho mọi người..." Anh M chia sẻ thêm.

Liên quan đến sự việc, chúng tôi đã cố gắng liên hệ với ông Trần Trí Trung - Giám đốc Trung tâm điều hành và vận tải hành khách công cộng Thành phố nhưng số điện thoại không liên lạc được.

Theo Thời đại

mạng xã hội

xe buýt


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.