Bỏ túi 5 'thánh địa' sống ảo mới ở Thái Lan cùng hội bạn thân

Thái Lan là điểm đến không hề mới. Tuy nhiên, xứ chùa vàng luôn biết thay đổi và hấp dẫn du khách bằng hàng loạt điểm check-in độc lạ...

Thái Lan là điểm đến không hề mới. Tuy nhiên, xứ chùa vàng luôn biết thay đổi và hấp dẫn du khách bằng hàng loạt điểm check-in độc lạ, phù hợp với đủ kiểu concept khác nhau.

Bỏ túi 5 thánh địa sống ảo mới ở Thái Lan cùng hội bạn thân-1

1. Line Village: Những icon dễ thương từng làm điêu đứng giới trẻ nay đã bước ra ngoài đời thật với Line Village. Nằm ngay giữa trung tâm thủ đô Bangkok, "ngôi làng" là điểm đến không thể bỏ qua với các tín đồ cuồng sự dễ thương. Line Village có bốn tầng với hơn 20 không gian khác nhau chia thành nhiều chủ đề. Tuy nhiên, concept chính của "ngôi làng" này vẫn thuộc về những nhân vật đáng yêu bước ra từ thế giới Line như gấu Brown, thỏ Cony. Ảnh: Shutterstock.

Bỏ túi 5 thánh địa sống ảo mới ở Thái Lan cùng hội bạn thân-2


Dịp đầu tháng 4 này, nhóm bạn gồm các "hot face" trên mạng xã hội như Bà Chúa Vỉa Hè, Tasty Darling, Mike PanTV và Lecturer Anh đã cùng nhau "công phá" xứ chùa vàng. Họ chọn Bangkok làm điểm dừng chân, bốn người đã không bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng Line Village - thánh địa sống ảo mới mà thiên hạ vẫn đồn thổi. Với mức giá hơn 800 baht/người (khoảng hơn 600.0 đồng) dành cho du khách quốc tế, nhóm bạn trẻ cho rằng đây là số tiền khá phù hợp để tham quan một khu giải trí sống động và vui nhộn như vậy. Ảnh: NVCC.

Bỏ túi 5 thánh địa sống ảo mới ở Thái Lan cùng hội bạn thân-3


Mike PanTV, travel blogger có 51.300 lượt follow, nhận xét thời gian ở Line Village trôi nhanh hơn bình thường bởi có quá nhiều thứ hay ho khiến bạn bị cuốn vào lúc nào không hay.  "Line Village tại Bangkok rất tuyệt, mình có thể dành cả ngày ở đây chụp ảnh. Có rất nhiều chủ đề để bạn thỏa thích lựa chọn nhưng mình vẫn ưng nhất các em gấu Brown huyền thoại của Line", travel blogger đang làm việc ở Melbourne (Australia) nói. Ảnh:NVCC.

Bỏ túi 5 thánh địa sống ảo mới ở Thái Lan cùng hội bạn thân-4

2. Santorini Park: Lấy cảm hứng từ hòn đảo Santorini thơ mộng ở Hy Lạp, phiên bản thu nhỏ Santorini Park của Bangkok vẫn giữ nguyên hai màu chủ đạo trắng, xanh. Cách Bangkok khoảng 2 tiếng đi xe, Santorini Park nằm trên trục đường nối dài từ thủ đô Thái Lan tới vùng biển Hua Hin và Cha'am. Đến đây, bạn sẽ được đắm mình vào một không gian nên thơ như miền cổ tích với những ngôi nhà nhỏ xinh, trang trí ngẫu hứng mà vẫn đậm chất nghệ thuật. Những mảng màu xanh, trắng được sử dụng đồng nhất, hòa phối tinh tế khiến du khách chỉ cần giơ máy lên cũng có ảnh đẹp. Ảnh: Santorini Park.

 

Bỏ túi 5 thánh địa sống ảo mới ở Thái Lan cùng hội bạn thân-5
Nhóm bạn trẻ Bà Chúa Vỉa Hè, Tasty Darling, Mike PanTV và Lecturer Anh đã dành gần một ngày để khám phá hết khu Santorini Park. Khởi hành từ Bangkok, họ có khá nhiều lựa chọn nhưng cả bốn quyết định đi taxi. Quãng đường từ công viên này cách thủ đô Thái Lan khoảng 170 km. Theo food blogger Bà Chúa Vỉa Hè, bạn có thể thỏa thuận giá trước với lái xe để giảm bớt chi phí nếu đi nhóm đông. Mức giá di chuyển từ Bangkok tới Santorini Park là 3.500 baht/hai chiều (khoảng hơn 2,5 triệu đồng). Về giá vé vào cửa, nhóm bạn cho biết họ đặt qua ứng dụng Traveloka với mức giá 145 baht/người (khoảng 110.000 đồng) Ảnh: NVCC.

Bỏ túi 5 thánh địa sống ảo mới ở Thái Lan cùng hội bạn thân-6


3. Mahanakhon Skywalk: Nếu những điểm check-in dưới mặt đất chưa đủ làm bạn thích thú, Mahanakhon Skywalk chính là lựa chọn hoàn hảo để "đổi gió". Dù mới khai trương trong năm 2018, địa chỉ này đã gây sốt với giới trẻ Thái Lan cũng như các du khách quốc tế. Điểm hấp dẫn nhất khi tới Mahanakhon Skywalk là việc mọi người có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Bangkok từ độ cao 314 m so với mặt đất. Ngoài ra, thiết kế kính trong suốt cũng khiến mỗi bức hình của bạn thêm phần ảo diệu. Ảnh: Traveloka.

Bỏ túi 5 thánh địa sống ảo mới ở Thái Lan cùng hội bạn thân-7


Tới đây tham quan, du khách sẽ được di chuyển bằng thang máy kính lên tầng mái - tầng cao nhất, nơi có skybar phục vụ champagne, cocktail, bia... cùng khu vực skywalk thiết kế bằng kính trong suốt. Tasty Darling, food blogger với hơn 58.000 lượt follow, chia sẻ về trải nghiệm ở Mahanakhon Skywalk: "Mình nghe bảo đây là tòa nhà cao nhất Bangkok. Lên trên này mà ngắm toàn cảnh thành phố tuyệt miễn bàn, nhưng cũng sợ phết vì đứng trên cao hơn 300 m. Bạn nào dũng cảm có thể đứng chụp hình trên mặt kính chứ mình nhìn thôi đã run lẩy bẩy rồi". Ảnh: NVCC.

Bỏ túi 5 thánh địa sống ảo mới ở Thái Lan cùng hội bạn thân-8

4. Chinatown: Khu phố Hoa giữa lòng Bangkok là nơi bạn bạn nên đến nếu cần tìm một chốn vừa được ăn ngon, vừa có ảnh đẹp. Khoác lên mình những nét riêng biệt của văn hóa Trung Quốc, đặt chân tới Chinatown, du khách sẽ như lạc bước vào một thế giới khác giữa trung tâm thủ đô Thái Lan. Với bối cảnh tựa những thước phim của thập niên trước, ai cũng có thể bỏ túi cho mình một bộ ảnh mang phong cách hoài cổ. Ảnh: Shutterstock.

 

Bỏ túi 5 thánh địa sống ảo mới ở Thái Lan cùng hội bạn thân-9


Sau khi chụp ảnh đã đời với những quầy hàng mang phong cách Trung Quốc, du khách có thể trực tiếp thưởng thức các món ăn ở đây với mức giá tương đối mềm. Mike PanTV chia sẻ: "Những món ăn ở đây rất đặc biệt, mang đậm nét Trung Quốc pha trộn với chất Thái bản địa. Đêm đến, khu Chinatown đẹp lung linh luôn nên bạn nào thích chụp ảnh thì đến đây là miễn bàn. Mình thấy khá nhiều đoàn làm phim ở đây". Ảnh: NVCC.

 

Bỏ túi 5 thánh địa sống ảo mới ở Thái Lan cùng hội bạn thân-10
5. Khách sạn Amari Watergate: Sau hành trình "lùng sục" khắp chốn ăn chơi ở Thái Lan, nhóm bạn trẻ nhận ra đôi khi chẳng cần đi xa cũng có ảnh đẹp nếu khách sạn bạn ở đủ "ảo". Lần tới Thái Lan này, họ quyết định đặt phòng tại khách sạn 5 sao Amari Watergate ngay trung tâm Bangkok, thông qua ứng dụng Traveloka. Ảnh: Traveloka.

Bỏ túi 5 thánh địa sống ảo mới ở Thái Lan cùng hội bạn thân-11
Khách sạn có hồ bơi lớn với view sang chảnh, phù hợp cho những ai thích "sống ảo" theo phong cách sexy, quyến rũ. Bạn cũng có thể tạo dáng sang "quý tộc" với những bàn đồ ăn thượng hạng trong menu của Amari Watergate. Nếu "lười" đến độ không muốn nhấc chân đi đâu, việc ngồi trong phòng thôi cũng đủ cho chiếc điện thoại của bạn có thêm cả tá ảnh xịn. Ảnh: NVCC.


Traveloka là ứng dụng du lịch hàng đầu Đông Nam Á được hơn 40 triệu tín đồ du lịch tin dùng. Bạn có thể đặt vé máy bay, khách sạn, hoạt động tham quan & giải trí, xe đưa đón sân bay… trên toàn thế giới chỉ với một ứng dụng. Nhờ đó, mọi chuyến du lịch sẽ trở nên đơn giản, ít lo toan hơn bao giờ hết. Mời bạn đọc khám phá trải nghiệm tiện lợi đó qua hành trình "Chạm tay, đến ngay Thái Lan" qua Bangkok, Chiang Mai, Phuket tại đây.

 

Theo Zing 


Cộng đồng mạng

Sống ảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.