"Nàng mập triệu view" Hàn Quốc đến Việt Nam: Ăn cua hết 10 triệu, vẫn tiếc vì chưa kịp ăn bún chả

Chỉ ở Việt Nam 2 ngày nhưng Yang Soobin đã kịp thưởng thức rất nhiều món ăn. Cô nàng đã quay cả video và sẽ giới thiệu ẩm thực Việt Nam cho 4 triệu người theo dõi mình trên trang cá nhân đấy!

Chỉ ở Việt Nam 2 ngày nhưng Yang Soobin đã kịp thưởng thức rất nhiều món ăn. Cô nàng đã quay cả video và sẽ giới thiệu ẩm thực Việt Nam cho 4 triệu người theo dõi mình trên trang cá nhân đấy!

Vô tình lạc vào Youtube của Yang Soobin vào buổi tối và cảm giác của tôi là thực sự bị... tra tấn. Không "tra tấn" sao được khi bạn đang đói mà lại phải ngồi nhìn một cô nàng ăn ngon lành rất nhiều món ăn hấp dẫn. Chưa kể cô ấy còn rất mũm mĩm, đáng yêu và trò chuyện thì cực kì hài hước nữa!

Hậm hực ôm cái bụng đói đi ngủ, tôi hứa sẽ chẳng bao giờ thèm xem video của cô nàng này nữa. Tôi nghĩ 4 triệu người follow Soobin trên trang cá nhân cũng từng "ghét" cô nàng vị làm họ thèm được ăn ngay 1 món ngon lành như cô nàng. Nhưng mà sau đó, tôi cũng như họ lại tiếp tục quay lại và mải miết xem hết video nọ đến video kia, từ video Soobin ăn cho đến video cô nàng đang dạy make-up. Sức hút của cô nàng người Hàn Quốc này quả là không thể chối từ đâu!

Gặp Soobin nhân dịp cô nàng đến Việt Nam, tôi bị cuốn hút hoàn toàn bởi vẻ ngoài rạng rỡ và đáng yêu khó cưỡng của cô nàng. Chỉ cần nhìn Soobin, nghe cô nàng nói chuyện hay nhìn cô nàng ăn uống thôi là bạn cũng sẽ thấy vui vẻ, rộn ràng. Thế mới hiểu tại sao một cô nàng không hề có vẻ ngoài mảnh mai, thon thả, thậm chí nặng đến 120kg lại được yêu mến cuồng nhiệt như vậy tại Hàn Quốc.


Nàng mập triệu view Hàn Quốc đến Việt Nam: Ăn cua hết 10 triệu, vẫn tiếc vì chưa kịp ăn bún chả-1

Soobin đã đến Việt Nam để thưởng thức ẩm thực

Chào Soobin, hai ngày qua ở Việt Nam hẳn bạn đã được thưởng thức nhiều món ăn thú vị, đâu là món ăn khiến Soobin mê nhất?

Mình chỉ ở Việt Nam có hai ngày thôi nên cũng chưa có cơ hội trải nghiệm nhiều món ăn. Trong tất cả những món đã ăn thì Soobin thích nhất là phở. Đúng là đặc sắc y như "lời đồn" *Cười*

Theo Soobin thì ẩm thực Việt Nam có gì đặc sắc và thú vị hơn so với những món ăn mà Soobin đã được thử qua?

Trong những món ăn đã thử qua thì Soobin thấy là món nào cũng có các loại rau mùi. Có lẽ là ẩm thực Việt Nam rất chú trọng vào việc tạo hương vị đặc sắc nhờ các loại rau. Hầu hết các món Soobin ăn lần này đều là lần đầu tiên đấy!
Nàng mập triệu view Hàn Quốc đến Việt Nam: Ăn cua hết 10 triệu, vẫn tiếc vì chưa kịp ăn bún chả-2

Soobin cực kì phấn khích khi được thưởng thức các món ăn Việt
Nàng mập triệu view Hàn Quốc đến Việt Nam: Ăn cua hết 10 triệu, vẫn tiếc vì chưa kịp ăn bún chả-3

Cô nàng rất thích ăn phở

Bạn có định quay những video Mukbang các món ăn Việt Nam không?

Ngày hôm qua, Soobin đã dành 1 ngày để quay video về các món ăn Việt Nam và chắc chắn sẽ trình làng cho các bạn xem ngay khi về Hàn Quốc. Hôm qua Soobin đã đi ăn cua hết tận 10 triệu đấy! Hơi tiếc 1 chút là chưa kịp ăn bún chả nổi tiếng.

Bạn đang có công việc mà mọi người đều mơ ước: chỉ cần ăn thôi mà có thể kiếm được tiền. Soobin có thấy mình may mắn vì được sống và làm việc đúng với đam mê không?

Ban đầu khi Soobin làm những video ăn uống và up lên MXH thì mình không hề nghĩ đến việc kiếm tiền mà chỉ là làm cho vui. Ngay từ nhỏ Soobin đã thích ăn uống, trang điểm và cũng thích được quan tâm, giống như bao cô gái khác thôi nên mình bắt đầu mọi thứ rất đơn giản, không tính toán. Khi được mọi người quan tâm thì mình rất vui và luôn cố gắng để tạo ra nhiều nội dung thú vị cho các bạn khán giả.
Nàng mập triệu view Hàn Quốc đến Việt Nam: Ăn cua hết 10 triệu, vẫn tiếc vì chưa kịp ăn bún chả-4

Trò chuyện với Soobin rất vui vì cô nàng vô cùng hài hước

Cô nàng rất vui khi nhắc đến các món ăn mà mình đã thử

Việc nổi tiếng trên MXH đã mang đến cho Soobin những cơ hội gì?

Soobin đã bắt đầu việc làm các video cách đây 5 năm rồi. Từ đó đến nay Soobin đã có cơ hội làm việc với nhiều đài truyền hình của Hàn Quốc, tham gia nhiều gameshow, nhãn hàng và mới đây thì Soobin còn sang Thái Lan để đóng quảng cáo nữa.

Vậy những phiền phức hay những thứ bạn phải đánh đổi khi được biết đến?

Mình nghĩ là được nhiều người quan tâm, yêu mến là một điều may mắn nên chưa bao giờ Soobin thấy việc được biết đến là áp lực hay mệt mỏi. Thỉnh thoảng phải nhận vài ý kiến tiêu cực thì Soobin cũng stress 1 chút thôi nhưng nghĩ đến những người ủng hộ mình là mình lại vui trở lại.
 

 

Xinh xắn theo cách rất riêng

Ăn uống là đam mê của bạn nhưng đã bao giờ Soobin áp lực vì… phải ăn chưa? Như là ăn món ăn mình không thích hoặc phải ăn để duy trì việc làm video ấy!

Soobin thích ăn mà nên trong quá trình ghi hình thì mình rất vui vì được ăn. Đôi khi hơi xui một chút là order nhầm một số món cay quá thì mình mới "đầu hàng" thôi. Soobin thích vị cay nhưng chỉ cay 1 chút chứ cay quá thì mình không ăn được

Hiện tại có rất nhiều người yêu mến Soobin nhưng cũng có người lo lắng rằng với cân nặng hiện tại có thể làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của Soobin, bạn có ý định giảm cân không?

Mình đang nỗ lực giảm cân một chút bằng việc... dắt cho đi dạo hàng ngày *Cười lớn*.


Nàng mập triệu view Hàn Quốc đến Việt Nam: Ăn cua hết 10 triệu, vẫn tiếc vì chưa kịp ăn bún chả-5

Vì Soobin luôn có 1 chiếc bụng đói...

Soobin sẽ khuyên các bạn Việt Nam nên ăn gì khi đến Hàn Quốc?

Hàn Quốc có nhiều món ngon lắm nên thật khó mà kể ra. Đứng đầu trong list những món Soobin thích nhất thì là thịt ba chỉ nướng, tokpokki ngoài ra còn có một món khá giống gỏi cuốn của Việt Nam nhưng hương vị rất độc đáo và khác biệt.

Cảm ơn Soobin vì những chia sẻ.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của cô bạn đáng yêu này nhé!

Nàng mập triệu view Hàn Quốc đến Việt Nam: Ăn cua hết 10 triệu, vẫn tiếc vì chưa kịp ăn bún chả-6

Nàng mập triệu view Hàn Quốc đến Việt Nam: Ăn cua hết 10 triệu, vẫn tiếc vì chưa kịp ăn bún chả-7
Đáng yêu khó cưỡng

Nàng mập triệu view Hàn Quốc đến Việt Nam: Ăn cua hết 10 triệu, vẫn tiếc vì chưa kịp ăn bún chả-8

"Rụng tim" vì Soobin chưa nào?
 

Theo Trí thức trẻ


Nàng mập triệu view

ẩm thực Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.