Nghe tiếng khóc bên hông nhà, người đàn ông ra kiểm tra thì sốc nặng

Nghe thấy tiếng khóc, người đàn ông ra bên hông nhà kiểm tra thì sốc nặng khi thấy cảnh tượng trước mắt.

Bé trai người đầy bụi bẩn và còn nguyên dây rốn được phát hiện bên trong túi nilon cạnh bể tự hoại tại một ngôi nhà dân ở tỉnh Buriram, Thái Lan vào ngày 11/6.

Đội trưởng cảnh sát Parinya Yingngam của Sở cảnh sát Khaen Dong cho biết nhân viên Bệnh viện Khaen Dong đã thông báo cho cảnh sát rằng đứa trẻ đã được giải cứu vào khoảng 3 giờ chiều.

Ông nói: "Chúng tôi được biết đứa bé là con của một học sinh cấp hai ở một ngôi làng gần đó. Cô bé vô tình có thai và lo sợ phản ứng của bà mình nên đã bí mật sinh con và cố gắng vứt bỏ đứa bé".

Chủ nhà Banhan Sudto, 68 tuổi, cho biết ông vừa về đến nhà thì nghe thấy tiếng khóc ở gần bên hông nhà. Ban đầu ông nghĩ tiếng ồn phát ra từ những con mèo cưng của mình.

Banhan nói: "Tôi nghe kỹ và thấy lạ vì mèo của tôi thường không kêu vào thời điểm đó. Tôi bước tới để kiểm tra và bị sốc khi thấy một đứa bé bị bỏ lại trên đất của tôi".

Hàng xóm của Banhan, Samarn Srimueang, 62 tuổi, cho biết bà tin rằng người mẹ đã cố gắng vứt cậu bé vào bể tự hoại nhưng không thể di chuyển chiếc nắp bê tông nặng nề.

Cô nói: "Cái nắp hơi lệch và có dấu hiệu ai đó đã cố gắng di chuyển nó. Ai đó đã bỏ cuộc và bỏ đứa bé lại gần bể tự hoại".

Trong khi đó, nhân viên bệnh viện đang theo dõi bé trai, bé được cho là khỏe mạnh với tất cả các cơ quan còn nguyên vẹn.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nghe-tieng-khoc-ben-hong-nha-nguoi-dan-ong-ra-kiem-tra-thi-soc-nang-a668709.html

trẻ bị bỏ rơi

Bình luận