Bắt khẩn cấp gã bố dượng nhiều lần xâm hại con riêng của vợ

Tại cơ quan công an, L.N.D. khai nhận đã nhiều lần quan hệ tình dục với con riêng của vợ tại phòng ngủ nhà mình và nhà bà ngoại bé gái.

Ngày 21/11, Công an huyện Hớn Quản (tỉnh Bình Phước) cho biết đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp L.N.D. (31 tuổi, trú ấp Sóc Ruộng, xã Tân Quan, huyện Hớn Quản) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

 

Bắt khẩn cấp gã bố dượng nhiều lần xâm hại con riêng của vợ-1
D. bị bắt về tội Hiếp dâm.

Trước đó, cơ quan công an tiếp nhận tin báo tố giác tội phạm, với nội dung: Ngày 18/11, người dân phát hiện L.N.D. có hành vi giao cấu với bé gái 13 tuổi.

Tại cơ quan công an, L.N.D. khai nhận đã nhiều lần quan hệ tình dục với bé gái tại phòng ngủ của nhà mình và nhà bà ngoại bé gái.

Bé gái là con riêng của vợ, hàng ngày vợ của L.N.D. đi làm công nhân nên gửi con sang nhà bà ngoại tại xã Quang Minh, huyện Chơn Thành, cách nhà của L.N.D. khoảng 1,5 km. Tuy nhiên, bé gái vẫn thường đi về chơi bên nhà mẹ và bố dượng vì còn có em trai ở nhà.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Hớn Quản đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi phạm tội của D.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

 

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bat-khan-cap-ga-bo-duong-nhieu-lan-xam-hai-con-rieng-cua-vo-post1278897.html?fbclid=IwAR3UkOGCqr8T5l6JGGSAF2kSndCnjF3gSWI04RwvCngLF8ONbP08raxmfQA

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.