Bố dùng then cửa đánh 2 con dẫn đến thương tích nặng

Dưỡng dùng then cửa đánh 2 con nhỏ bị thương rất nặng, đang điều trị trong tình trạng nguy kịch.

Dưỡng dùng then cửa đánh 2 con nhỏ bị thương rất nặng, đang điều trị trong tình trạng nguy kịch.
 

Bố dùng then cửa đánh 2 con dẫn đến thương tích nặng-1

Căn nhà nơi đối tượng Dưỡng hành hung 2 con ruột trọng thương. Ảnh: KL

Ngày 23.7, lãnh đạo Công an TP. Thái Bình cho biết chiều cùng ngày, đơn vị này đã ra quyết định tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Vũ Đăng Dưỡng (SN 1988, trú tại tổ 34, phường Hoàng Diệu, TP. Thái Bình) để điều tra về hành vi "cố ý gây thương tích".

Nạn nhân trong vụ việc này chính là 2 con trai ruột của Dưỡng: Vũ Lâm Ph. (6 tuổi) và Vũ Gia Kh. (2 tuổi) hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình trong tình trạng nguy kịch.

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 6h30 sáng nay. Người dân tại tổ dân phố 34, phường Hoàng Diệu nghe tiếng kêu cứu từ căn nhà nhỏ cuối ngõ liền chạy đến nơi tìm hiểu sự tình thì thấy cổng nhà khóa chặt.

Chị Trịnh Thị G. (SN 1995, vợ Dưỡng) cho biết Dưỡng dùng then cửa đánh 2 con nhỏ bị thương rất nặng. Ngay lập tức, một số người tìm cách phá cổng đưa 2 cháu nhỏ đi cấp cứu, đồng thời báo vụ việc cho cơ quan chức năng.

Ông Nguyễn Văn G., trú tại tổ dân phố 34 là hàng xóm nhà đối tượng Dưỡng, chứng kiến vụ việc ban đầu kể lại, khi ông cùng mọi người nghe tiếng kêu cứu, có mặt thì thấy 2 cháu nhỏ con Dưỡng là Ph. và Kh. bị đối tượng dùng then cửa đánh vào đầu. Các cháu đã nằm gục trong vũng máu trong tình trạng thương tích rất nặng ở phần đầu.

Ông G. liền hô hoán đưa các cháu đi cấp cứu và gọi điện báo công an. Người dân cho biết, đối tượng Vũ Đăng Dưỡng được vợ chồng ông Vũ Văn L. và bà Phạm Thị M. nhận nuôi từ nhỏ vì không có con.

Sau khi lấy vợ sinh con, vợ chồng Dưỡng vẫn chung sống với bà M. (ông L. đã mất). Cả hai vợ chồng là lao động phổ thông, trong cuộc sống hay xảy ra mâu thuẫn. Ở địa phương, Vũ Đăng Dưỡng chưa có tiền án tiền sự.

Trung tá Cao Giang Nam - Phó trưởng Công an TP. Thái Bình cho biết: Ngay sau khi nhận được thông tin, Đội Cảnh sát điều tra Công an TP. Thái Bình nhanh chóng có mặt tiến hành điều tra làm rõ.

Về nghi vấn khi vụ việc xảy ra, đối tượng Vũ Đăng Dưỡng đang lên cơn ngáo đá, Trung tá Cao Giang Nam cho biết hiện cơ quan công an đang xác minh, khi nào có thông tin sẽ cung cấp cho báo chí.

Theo Lao động


bạo hành trẻ em

đánh con


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.