Clip: Vừa vào đến cửa hiệu sách, cô gái bị nam thanh niên ''nhảy xe'' SH trong tích tắc

Thấy cô gái bước vào hiệu sách quên không khóa cổ xe, tên trộm liền tiến lại, ngồi lên chiếc xe máy rồi mở khóa trong tích tắc. Dù bị truy cản nhưng đối tượng này vẫn nhanh tay nhấn ga tẩu thoát.

Thấy cô gái bước vào hiệu sách quên không khóa cổ xe, tên trộm liền tiến lại, ngồi lên chiếc xe máy rồi mở khóa trong tích tắc. Dù bị truy cản nhưng đối tượng này vẫn nhanh tay nhấn ga tẩu thoát.

Theo người đăng tải đoạn clip, vụ việc vừa xảy ra trưa ngày 14/7. Cô gái chạy xe đến trước cửa hiệu sách, để xe nhưng quên khóa cổ xe. Khi cô gái vừa vào đến cửa thì có thanh niên chực sẵn trộm chiếc xe leo lên  phóng đi luôn trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. 

 

Trộm cướp xe trong tích tắc ngay trước cửa hiệu sách. Nguồn: Phuc Truong

Người đăng tải đoạn clip cũng không quên cảnh báo mọi người, khi dừng xe vào mua hàng ở bất cứ đâu nên khóa cổ xe cẩn thận, nhất là khi World Cup đang đến hồi kết, trộm cướp hoành hành ngày càng nhiều.

 


Mặc dù người đàn ông phát hiện sự việc ra sức đuổi theo chụp lại chiếc xe bị mất cắp nhưng vô vọng.

Hình ảnh camera an ninh ghi lại cho thấy, khi phát hiện tên trộm mặc áo mưa ''nhảy xe'', một người đàn ông gần đó cố lao theo chụp lại nhưng vô vọng... Về phần cô gái bị mất xe, vừa bàng hoàng vừa sợ hãi, cô gái khóc và gọi điện thoại cho người thân.

 
Cô gái vừa khóc vừa gọi điện về cho người thân sau sự việc.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của rất đông người. Phần lớn mọi người đều bàng hoàng trước sự manh động cũng như liều lĩnh của nam thanh niên trong đoạn clip trên. Bên cạnh đó, rất nhiều người chia sẻ đoạn clip để cảnh báo đến người thân, gia đình, bạn bè mình.

Tài khoản A.T bình luận: ''Khiếp thật, trộm cắp giờ lộng hành quá. Mình không hiểu chúng mở khóa bằng thiết bị gì mà nhanh như vậy, chỉ vài giây thôi là cướp được xe rồi. Khổ thân cô gái, bố mẹ tích góp mua cho cái xe đi học, đi làm, giờ bị trộm mất''.

''Mọi người xem clip để chú ý, cảnh giác và đề phòng cho bản thân mình và gia đình nhé. Tốt nhất bây giờ cứ dừng xe mua hàng hay vào đâu cũng nên khóa cổ cho cẩn thận, nhiều khi bảo vệ không trông hết được đâu, khóa cổ còn bị bẻ khóa nữa huống hồ...'', tài khoản M.H bình luận.

Theo Trí thức trẻ


trộm xe máy


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.