Giải cứu 2 cô gái bị nam thanh niên nghi ngáo đá khống chế ở Hà Nội

1 nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá đã có hành vi khống chế 2 cô gái trong phòng khiến lực lượng chức năng phải huy động hàng trăm cảnh sát giải vây.

Vào lúc 11h30 phút ngày 23/2, một nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá đã có hành vi khống chế 2 cô gái trong phòng khiến lực lượng chức năng đã phải huy động hàng trăm cảnh sát giải vây.

Theo ghi nhận của PV, vào lúc 14h10 phút cùng ngày, Công an quận Hà Đông đã khống chế và đưa đối tượng nghi ngáo đá cố thủ ở trong một căn biệt thự liền kề (mở quán bún cá) ở khu đô thị Văn Khê, phường La Khê (Hà Đông, Hà Nội) ra bên ngoài.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h30 phút người dân phát hiện một đối tượng nghi ngáo đá cố thủ trong căn biệt thự liền kề (được cho thuê bán bún cá -PV) ở khu đô thị Văn Khê (Hà Đông, Hà Nội).

Một số nhân chứng cho biết, đối tượng đã cố thủ ở trong quán và khống chế 2 cô gái.

Clip người dân chứng kiến và cảnh đối tượng bị khống chế

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã huy động hàng trăm cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

Theo ghi nhận của chúng tôi, hơn 2 tiếng đồng hồ, nhiều cán bộ chiến sĩ trong đó có cả các lãnh đạo của các cơ quan chức năng đều có mặt thuyết phục đối tượng.

Chia sẻ với PV, một người trong đội dân phòng cho hay, ngôi biệt thự trên của một chủ đã cho một người dân kinh doanh hàng ăn ở tầng 1. Các tầng trên được chia nhỏ thành nhiều phòng. Đối tượng là một nhân viên đang phục vụ tại quán ở tầng 1 nhưng thuê trọ ở một trong các phòng ở tầng 2 ngôi biệt thự. Ngoài ra các phòng nhỏ có nhiều người khác thuê trọ.

"Nhiều phòng có nhiều người khác nhau đến thuê trọ. Nam thanh niên khống chế 2 cô gái thuê cùng nhà. Sau đó ít phút lực lượng chức năng nhanh chóng giải cứu được ra ngoài, nhưng đối tượng thì ngoan cố thủ trong nhà. Cuối cùng lực lượng chức năng phải dùng búa tạ đập cửa xông vào khống chế", một người dân phòng kể.

Dưới đây là những hình ảnh về vụ việc.

Giải cứu 2 cô gái bị nam thanh niên nghi ngáo đá khống chế ở Hà Nội-1Giải cứu 2 cô gái bị nam thanh niên nghi ngáo đá khống chế ở Hà Nội-2
Giải cứu 2 cô gái bị nam thanh niên nghi ngáo đá khống chế ở Hà Nội-3

Đối tượng đã nằm gọn trong thùng xe

Giải cứu 2 cô gái bị nam thanh niên nghi ngáo đá khống chế ở Hà Nội-4Giải cứu 2 cô gái bị nam thanh niên nghi ngáo đá khống chế ở Hà Nội-5Giải cứu 2 cô gái bị nam thanh niên nghi ngáo đá khống chế ở Hà Nội-6
Tại ngôi nhà biệt thự xây thô có nhiều căn phòng cho thuê

Giải cứu 2 cô gái bị nam thanh niên nghi ngáo đá khống chế ở Hà Nội-7


Giải cứu 2 cô gái bị nam thanh niên nghi ngáo đá khống chế ở Hà Nội-8
Hàng trăm cảnh sát đã được huy động

Giải cứu 2 cô gái bị nam thanh niên nghi ngáo đá khống chế ở Hà Nội-9Giải cứu 2 cô gái bị nam thanh niên nghi ngáo đá khống chế ở Hà Nội-10
Tầng 1 ngôi nhà kinh doanh hàng ăn

Giải cứu 2 cô gái bị nam thanh niên nghi ngáo đá khống chế ở Hà Nội-11
Hàng trăm người chứng kiến sự việc

Theo báo Dân Sinh


ngáo đá

khống chế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.