Hà Nội: Bị bạn gái phụ tình, người đàn ông đâm tử vong tình địch trước cửa nhà trọ

Phong tìm đến nơi người tình đang thuê trọ thì phát hiện ông Ng. lái xe chở bà Th. về, đối tượng đã dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào mặt và ngực tình địch

Do ghen tuông, Phong tìm đến nơi người tình đang thuê trọ thì phát hiện ông Ng. lái xe chở bà Th. về, đối tượng đã dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào mặt và ngực tình địch, khiến nạn nhân tử vong sau khi đi cấp cứu.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Đống Đa cho biết đã bắt khẩn cấp Đỗ Khắc Phong (SN 1967, hiện tạm trú tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) liên quan đến vụ án mạng xảy ra vào tối 4/6, tại phường Khương Thượng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h10 ngày 4/6, người dân tại ngõ 580, đường Trường Chinh, phường Khương Thượng, quận Đống Đa chứng kiến một vụ gây thương tích nên đã báo cho cơ quan công an.

Hà Nội: Bị bạn gái phụ tình, người đàn ông đâm tử vong tình địch trước cửa nhà trọ-1Tang vật vụ án.

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định, Đỗ Khắc Phong chính là nghi phạm gây án ngay sau khi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đến khoảng 6h ngày 5/6, đối tượng Đỗ Khắc Phong đã bị bắt giữ khi đang trốn tại thị trấn Thanh Ba, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ.

Tại cơ quan công an, Phong khai nhận là nhân viên bảo vệ của một siêu thị ở phường Mỹ Đình 2. Trước đây, Phong có quan hệ tình cảm, chung sống như vợ chồng với một người phụ nữ tên Th., (ở trong ngõ trên đường Trường Chinh, phường Khương Thượng).

Theo lời Phong, khoảng 10 ngày nay, đối tượng phát hiện bà Th. sống chung với một người đàn ông khác tên Ng. nên ghen tuông.

Tối 4/6, Phong chuẩn bị sẵn con dao nhọn dài 20cm, tìm đến nơi người tình đang thuê trọ. Lúc này, ông Ng. lái xe chở bà Th. về phòng trọ, đối tượng đã dùng dao đâm 3 nhát vào mặt và ngực phải ông Ng. khiến nạn nhân ngã gục.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Phong bỏ trốn khỏi hiện trường, còn nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, tuy nhiên đến khoảng 22h30 cùng ngày đã tử vong.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Theo Tổ Quốc


giết người

vụ án mạng

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.