Mâu thuẫn vì cưới nhau 1 năm chưa có con, vợ cắt phăng "của quý" của chồng

Anh L.Q.H., 24 tuổi, ở Phú Thọ vừa được đưa vào Bệnh viện Việt Đức cấp cứu trong tình trạng dương vật gần như đứt rời do bị… vợ cầm dao cắt...

Anh L.Q.H., 24 tuổi, ở Phú Thọ vừa được đưa vào Bệnh viện Việt Đức cấp cứu trong tình trạng dương vật gần như đứt rời do bị… vợ cầm dao cắt...

Chiều nay, 10-7, Bệnh viện Việt Đức cho biết, bệnh viện này vừa tiếp nhận cấp cứu nối dương vật đứt lìa cho bệnh nhân L.Q.H.

Qua tìm hiểu, bản thân anh H. chia sẻ, anh mới lấy vợ được 1 năm, chưa có con, do mẫu thuẫn gia đình nên vợ anh đã cầm dao cắt phăng “của quý” của chồng.

Mâu thuẫn vì cưới nhau 1 năm chưa có con, vợ cắt phăng của quý của chồng-1

Các bác sĩ BV Việt Đức vi phẫu nối lại dương vật bị đứt lìa cho nam thanh niên

PGS.TS Nguyễn Quang, Giám đốc Trung tâm Nam học - Bệnh viện Việt Đức cho biết, thời điểm vào viện, bệnh nhân H. trong tình trạng: Da niêm mạc nhợt, huyết động ổn, vết thương đứt gần rời dương vật, đã được khâu cầm máu tại bệnh viện huyện.

Bệnh nhân được mổ cấp cứu với tổn thương đứt hết bó mạch thần kinh của dương vật, đứt đôi niệu đạo, đứt gần rời vật hang 2 bên.

Các bác sĩ đã tiến hành vi phẫu thuật nối động mạch dương vật, nối thần kinh dương vật, tĩnh mạch mu sâu, nối vật hang, nối niệu đạo. Sau mổ tình trạng bệnh nhân ổn định, dự kiến ra viện sau 3-5 ngày nữa.

PGS.TS Nguyễn Quang cho biết thêm, hàng năm, Bệnh viện Việt Đức tiếp nhận hàng chục bệnh nhân bị vết thương dương vật tương tự do nhiều nguyên nhân khác nhau.

Nếu phần dương vật đứt lìa được bảo quản đúng cách và đưa đến viện kịp thời thì khả năng khôi phục hoàn toàn hình dạng và chức năng của bộ phận này lên tới 80-90%.

Vì thế, các bác sĩ khuyến cáo, ngay sau khi phần chi thể đứt rời (dương vật bị đứt rời) phải được rửa qua bằng nước muối sinh lý; bọc gạc ẩm tẩm nước muối sinh lý rồi cho vào túi ni lông. Sau đó cho vào hộp đựng đá (không được cho chi thể đứt rời tiếp xúc trực tiếp với đá). Sau đó, bệnh nhân cần được chuyển đến cơ sở y tế càng sớm càng tốt (chậm nhất là trước 6 tiếng) để phẫu thuật nối lại.

Theo An Ninh Thủ Đô


dương vật

cắt của quý


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.