Sau Saigon Square, đến lượt hàng Rolex, Gucci, tại chợ An Đông bị truy quét đồng loạt

Trong 3 ngày, Cục Quản lý thị trường TP.HCM đã kiểm tra, thu giữ nhiều sản phẩm có dấu hiệu giả mạo các thương hiệu Rolex, Chanel, Gucci, Dior, Louis Vuitton... Chợ An Đông trưng bày nhiều sản phẩm này.

Ngày 20/11, Cục Quản lý thị trường TP.HCM vừa thông tin nhanh về kết quả đợt kiểm tra các tụ điểm kinh doanh "hàng hiệu" trên các tuyến phố trung tâm và trung tâm thương mại lớn.

Theo đó, ngày 19/11, Đội Quản lý thị trường số 5 đã kiểm tra các sạp hàng tại Trung tâm Thương mại - Dịch vụ An Đông. Lực lượng chức năng phát hiện tại các địa điểm kinh doanh đang trưng bày để bán 2.360 đơn vị sản phẩm là túi xách, dây nịt (thắt lưng), mỹ phẩm,...

Toàn bộ số hàng hóa trên không có hóa đơn chứng từ để chứng minh nguồn gốc hàng hóa, không có nhãn hàng hóa theo quy định, có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu Hermes, Louis Vuitton, Burberry, Gucci, Versace,...

Trước đó, ngày 17/11, Đội Quản lý thị trường số 3 cũng đã kiểm tra việc chấp hành pháp luật đối với nhiều sạp hàng tại Trung tâm Thương mại - Dịch vụ An Đông. Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện tại các sạp hàng nêu trên đang trưng bày 713 sản phẩm là giày, dép, quần, áo và đầm các loại có tổng trị giá theo giá niêm yết 83.875.000 đồng.

Toàn bộ hàng hóa không có hóa đơn chứng từ để chứng minh nguồn gốc, không có nhãn hàng hóa theo quy định, có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu Adidas, Chanel, Gucci, Dior, Hermes, Louis Vuitton, Burberry.

Sau Saigon Square, đến lượt hàng Rolex, Gucci, tại chợ An Đông bị truy quét đồng loạt-1

Đồng hồ đeo tay được lực lượng chức năng phát hiện. (Ảnh: Cục Quản lý thị trường TP.HCM)

Cũng trong đợt kiểm tra này, ngày 16/11, Đội Quản lý thị trường số 3 phối hợp với Công an quận 11 đã kiểm tra việc chấp hành các quy định pháp luật tại 6 địa điểm kinh doanh trên đường 3 Tháng 2, quận 11.

Qua kiểm tra thực tế, nhà chức trách phát hiện 1.213 đồng hồ đeo tay các loại, trị giá 92.415.000 đồng, có niêm yết giá theo quy định. Đoàn kiểm tra tiến hành kiểm tra số lượng hàng hóa đang trưng bày, kết quả phát hiện hàng hóa là đồng hồ đeo tay các loại, chưa qua sử dụng, không hóa đơn chứng từ, có nhãn gốc bằng tiếng nước ngoài không có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam theo quy định, có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu đang được bảo hộ trong nước là các thương hiệu Rolex, Chanel, Gucci,...

Cục Quản lý thị trường thành phố đã tiến hành lập biên bản, tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trong 3 ngày kiểm tra trên để tiếp tục xác minh làm rõ, xử lý theo quy định.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/sau-saigon-square-den-luot-hang-rolex-gucci-tai-cho-an-dong-bi-truy-quet-2082615.html?utm_source=fb&utm_medium=fp&utm_campaign=v&fbclid=IwAR09CMYglQPgV9kjBf-MXKaLaOiGunLoGRMq8UlGucmVj9wyQjRZcpJm6vw

hàng giả


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.