"Lấy chồng sai thì bỏ, làm gì có ảnh hưởng đến nhân cách con người?" - Phải chăng Chu Hằng đang dần đồng cảm với Âu Hà My rồi ư?

Trong khi Âu Hà My vẫn giữ im lặng thì Chu Hằng lên tiếng về việc: "Đời người chỉ có một lần việc gì phải đầy đọa bản thân mình sống với những người không ra gì cho phí thời gian và thanh xuân".

Sau khi Âu Hà My ồn ào tố chồng là nam diễn viên Nguyễn Trọng Hưng ngoại tình thì cô nàng cũng bất ngờ bị hot girl 3 đời chồng là Chu Hằng tố lại chuyện từng coi thường Chu Hằng bị chồng bỏ. Sau đó, phía Chu Hằng còn tố Âu Hà My cắt ghép clip, trả thù chồng thâm nho có tính toán rồi thích khoe thân, mang thai giả, cặp với đại gia...

Bị Chu Hằng tố và cộng đồng mạng tấn công, phía Âu Hà My ngay lập tức đáp trả. Cuộc tranh cãi tưởng chừng như không có hồi kết nhưng bất ngờ Âu Hà My khóa facebook, tạm lánh ồn ào thị phi. Ngay sau đó, Chu Hằng cũng tuyên bố ngừng chiến và muốn khép lại mọi chuyện ầm ĩ. "AHM cũng đã khoá facebook và cũng xoá bài đăng trước đây chửi mình để kết thúc ầm ĩ rồi. Chuyện cũng nên dừng tại đây là tốt nhất, mình sẽ ẩn hết status trên trang cá nhân. Ai rồi cũng phải sống tiếp cuộc sống của mình. Sau hôm nay AMH có gặp chuyện gì cũng không ảnh hưởng gì đến mình và mình không muốn biết và quan tâm nữa. Cũng không thể ăn miếng trả miếng mãi được. Mong các bạn cũng bỏ tên mình ra khỏi câu chuyện của Âu Hà My từ bây giờ”, Chu Hằng viết.

Lấy chồng sai thì bỏ, làm gì có ảnh hưởng đến nhân cách con người? - Phải chăng Chu Hằng đang dần đồng cảm với Âu Hà My rồi ư?-1Từ khi Âu Hà My tung clip bắt quả tang chồng ngoại tình, Chu Hằng cũng liên tục lên tiếng tố lại Âu Hà My. Cả hai bên lời qua tiếng lại khiến Âu Hà My phải khóa facebook.

Mới đây nhất, Chu Hằng đăng tải dòng trạng thái được nhiều người cho là đồng cảm với chị em đã từng ly hôn cũng như phần nào đồng cảm với hoàn cảnh hiện tại của Âu Hà My. Chu Hằng viết: "Lấy 3 đời chồng thì sao mà cứ phải mang ra chỉ trích việc lấy nhiều chồng thế? Quan trọng lấy 3 lần mà vẫn được chồng trân trọng yêu thương chăm sóc như chưa lần nào nhé. Lấy sai gặp thằng không ra gì khốn nạn thì bỏ lấy lại có ảnh hưởng gì đến nhân cách con người đâu. Cũng như yêu nhau không thấy hợp thì bỏ yêu người khác. Mình  sẽ lấy chồng cho đến bao giờ lấy đúng thì thôi nhé.

Đời người chỉ có một lần việc gì phải đầy đoạ bản thân mình sống với những thằng không ra gì cho phí thời gian và thanh xuân. Cầm lên được đặt xuống được. Mình sống cho mình chứ có sống cho người khác đâu mà phải ngồi yên phận chịu đựng số phận. Sai đâu sửa đấy.

Còn có người lấy sau khi bỏ mấy lần chồng còn có người yêu thương chứng tỏ mình cũng phải có giá như thế nào chứ. Chỉ sợ không ai dám lấy thôi. Có các vàng các bạc như thế nào người ta cũng chẳng thèm đâu các bạn ạ".

Lấy chồng sai thì bỏ, làm gì có ảnh hưởng đến nhân cách con người? - Phải chăng Chu Hằng đang dần đồng cảm với Âu Hà My rồi ư?-2Nhiều chị em cùng quan niệm với Chu Hằng: Phụ nữ hiện đại không ngại từ bỏ
 những gì không xứng đáng, kể cả người chồng bên cạnh mình.

Lấy chồng sai thì bỏ, làm gì có ảnh hưởng đến nhân cách con người? - Phải chăng Chu Hằng đang dần đồng cảm với Âu Hà My rồi ư?-3Sau khi Âu Hà My khóa facebook, Chu Hằng cũng muốn dừng lại mọi chuyện ầm ĩ. 

Lấy chồng sai thì bỏ, làm gì có ảnh hưởng đến nhân cách con người? - Phải chăng Chu Hằng đang dần đồng cảm với Âu Hà My rồi ư?-4Trong khi Chu Hằng vẫn chăm chỉ chia sẻ trên mạng xã hội thì cô giáo Âu Hà My vẫn giữ im lặng. Ở thời điểm nhạy cảm này, Âu Hà My khóa facebook là cách tố nhất để cô tạm lánh những áp lực nặng nề từ cộng đồng mạng.

Tâm An - Vietnamnet.vn


Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.