7 kiểu đàn ông phụ nữ ghét nhất

Một người đàn ông có thể không có học vấn cao, ngoại hình bảnh bao hay gia sản lớn nhưng nhất định phải có một số phẩm chất ưu tú thì mới được lòng phụ nữ, nhưng trong cuộc sống thực tế cũng có một số đàn ông rất thiếu phẩm chất.

Thói quen xấu này vô tình khiến phụ nữ tránh xa, sau đây là liệt kê sơ lược 7 kiểu đàn ông mà phụ nữ ghét nhất, phụ nữ nhìn thấy đàn ông như vậy chẳng khác nào nhìn thấy con ruồi trên bàn ăn. Đánh chết không được thì phải đuổi hắn đi, hắn là người đàn ông mà phụ nữ ghét nhất.

1. Con trai tự mãn, khoe khoang

Ham muốn của họ quá cao và họ tự phụ, nhưng họ thường chỉ có ý định chứ không có hành động. Sau khi đạt được một chút thành tích, anh ta tự mãn và khoe khoang khắp nơi. Về bản chất, kiểu con trai này thiếu sự ổn định. Và người đàn ông mà phụ nữ cần phải là núi vững vàng, không phải nước chảy mây trôi.

2. Con trai hẹp hòi

Họ coi phụ nữ như vật sở hữu của mình. Những chàng trai như vậy không tôn trọng nhân cách của phụ nữ, can thiệp thô bạo vào lời nói và việc làm của người yêu hoặc vợ, và nghi ngờ. Những chàng trai như vậy cũng bị phụ nữ ghét.

7 kiểu đàn ông phụ nữ ghét nhất-1

3. Con trai có đầu óc đen tối và ăn nói đạo đức giả

Để đạt được một mục tiêu nào đó, anh ta không ngần ngại sử dụng những phương tiện đê hèn, và đặt niềm hạnh phúc của mình trên sự đau khổ của người khác. Loại con trai này thậm chí sẽ ép vợ mình làm những điều phi đạo đức vì những ham muốn ích kỷ của bản thân. Nếu một người phụ nữ kết hôn với một chàng trai như vậy, chắc chắn cô ấy sẽ rơi vào bẫy.

4. Con trai nhát gan và chẳng làm được gì

Mù quáng trốn tránh hiện thực khi sự việc xảy ra, thậm chí để vợ chủ động trong mọi việc, kiểu người yếu đuối này trong cuộc sống cuối cùng sẽ đánh mất sự tôn trọng và yêu thương của vợ.

5. Con trai quá im lặng trong cuộc sống

Người vợ thường phàn nàn: "Chồng tôi không bao giờ nói chuyện với tôi. Tôi không có người nói chuyện, ở bên chồng mà dường như không có ai trong căn phòng này", dễ mất đi sức hút với vợ, điều này sẽ khiến một số thiếu nữ không muốn cô đơn tìm đến tình yêu mới hoặc ngoại tình.

6. Kiểu con trai thích uống rượu và cờ bạc

Họ thiếu sự dịu dàng với vợ, khi làm những gì mình thích thì hoàn toàn quên mất sự tồn tại của vợ, điều này thường khiến vợ rất buồn.

7. Con trai dễ nổi nóng, ganh đua và có thói quen thống trị người khác bằng các biện pháp cưỡng chế

Trạng thái tâm lý của những chàng trai kiểu này thực ra rất mâu thuẫn, tính cách còn non nớt, không giỏi giải quyết mâu thuẫn, không muốn hòa thuận bình đẳng với người khác, luôn thích lớn tiếng chỉ trích. Họ có một cảm giác tự ti và bất an sâu thẳm trong lòng.

Ngoài ra, ham vui, keo kiệt quá mức, hành vi phù phiếm, chức năng t.ì.nh d.ụ.c kém,... đều khiến phụ nữ không hài lòng.

Vậy phụ nữ thích mẫu con trai như thế nào? Nói một cách đầy đủ hơn thì phải là: hào hoa nhưng không thiếu hóm hỉnh, hài hước, không phù phiếm trong cư xử, nói giỏi nhưng không khoe khoang, trầm tư nhưng không lầm lì, đam mê công việc nhưng không thiếu dịu dàng với phụ nữ, đầy đủ tưởng tượng và thực tế, biết cách sống mà không phung phí.

 

Theo Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/7-kieu-dan-ong-phu-nu-ghet-nhat-

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.