Bạn thân khác giới nửa đêm hẹn vợ tôi đi bar uống rượu, tôi dọa ly hôn, cô ấy đáp lại một câu khiến tôi trắng mắt nhận ra mình quá ngu ngốc

Xưa nay chúng ta hay nghe chuyện quan hệ giữa bạn thân khác giới, mối quan hệ này tuy không đạt đến mức người yêu, nhưng tốt hơn bạn bè bình thường rất nhiều.

Tuy nhiên là một người chồng, căn bản là rất khó có thể chấp nhận người vợ có có bạn thân là nam. Câu chuyện của anh Chiến là một ví dụ.

Vợ chồng anh Chiến cưới nhau được 4 năm nhưng chưa có con. Anh Chiến rất thích trẻ con và muốn sớm có con nhưng vợ anh luôn nói rằng cô ấy vẫn còn trẻ, chưa muốn phải lo chuyện con cái sớm. Vợ anh Chiến muốn đi làm thêm vài năm nữa, đợi khi sự nghiệp ổn định rồi mới nghĩ đến chuyện sinh đẻ sau.

Nhưng thành thật mà nói, vợ chồng anh Chiến không còn trẻ nữa. Họ đều đã 30 tuổi. Nếu bây giờ chưa sinh con, chẳng lẽ phải đợi đến khi 40 tuổi? Anh Chiến đã nói chuyện với vợ nhiều lần, cũng nhiều lần cãi nhau về chuyện có con nhưng vợ anh vẫn không thay đổi nên từ đó anh cũng chán không buồn nói nữa. Thôi thì cứ để thuận theo tự nhiên đi, cưới phải người vợ như vậy rồi, anh còn có thể làm gì? 

Kỳ thật có một chuyện khác khiến anh Chiến cón khó chấp nhận hơn. Đó là vợ anh có một anh chàng bạn thân. Cứ coi như đây là “tâm bệnh” của anh, lúc mới theo đuổi vợ mình, anh đã biết cô ấy có một người bạn thân khác giới. Vốn nghĩ bản thân đủ rộng lượng, sẽ không để ý đến chuyện này nhưng sau kết hôn, anh nhận ra rằng mình thực sự rất để tâm đến họ. Vấn đề cũng tại vợ anh, sau kết hôn luôn đi quá giới hạn, ngày càng làm nhiều việc với người bạn thân kia khiến anh không thể không bực bội. 

Năm ngoái mẹ anh Chiến phải mổ. Tối hôm bà vào phòng mổ, anh Chiến có rủ vợ đi cùng nhưng vợ anh nói sẽ đi dự sinh nhật bạn trai thân, còn nói sinh nhật bạn thân một năm mới có một lần, không thể không đi. Anh Chiến rất tức giận, lúc đó mẹ anh bệnh nặng, rất ốm, ca mổ đó cũng được coi là một cuộc đại phẫu, một ca mổ tim. Có trong mơ anh Chiến cũng không ngờ vợ lại nói thẳng với anh như vậy nên họ đã cãi nhau rất nhiều vì chuyện này. Anh Chiến nghĩ vợ mình quá ích kỷ, chỉ coi trọng cảm xúc của riêng cô ấy, không bận tâm đến chồng. 

Bạn thân khác giới nửa đêm hẹn vợ tôi đi bar uống rượu, tôi dọa ly hôn, cô ấy đáp lại một câu khiến tôi trắng mắt nhận ra mình quá ngu ngốc-1(Ảnh minh họa)

Cách đây một thời gian, công ty anh Chiến nhận được một dự án lớn. Dự án này do anh chịu trách nhiệm nên rất bận, thường xuyên phải làm thêm giờ. Lúc đó lãnh đạo công ty nói nếu dự án hoàn thành tốt thì anh có thể được thăng chức, tăng lương. Anh Chiến rất hào hứng với những lời hứa hẹn trên, vì vậy đã làm việc rất chăm chỉ cho dự án, không nề hà làm thêm giờ đến tận nửa đêm. Xét cho cùng, anh chỉ muốn làm tốt công việc của mình và kiếm được nhiều tiền hơn.

Một tối nọ, vì bận nhiều việc, định làm thêm cả đêm nên anh Chiến nhắn tin cho vợ nói đêm nay sẽ không về nhà. Vợ trả lời rất nhanh, nói không sao, hãy yên tâm làm việc. Tối muộn, vợ anh nhắn bảo bạn trai thân muốn rủ cô đi nhậu. Tất nhiên anh Chiến không đồng ý nhưng vợ anh cứ nằng nặc đòi đi. Cuối cùng, anh nói: “Một khi em bước chân khỏi cửa, chúng ta sẽ ly hôn”.

Nửa đêm, bạn Chiến gửi cho anh một bộ ảnh. Xem xong anh rất tức giận, đó là ảnh vợ anh đi nhậu với bạn trai thân trong quán bar. Họ có những hành động rất thân mật, thậm chí còn hôn nhau. Sau đó, anh ngay lập tức nhắn tin tra hỏi vợ chuyện gì đã xảy ra. Vợ anh nói vì hai người bọn họ đã uống một chút rượu nên có lẽ đã làm một vài chuyện hơi quá, cô còn không nhớ nổi mình đã hôn bạn thân. Anh Chiến đọc xong, chỉ nhắn lại một câu: “Mai ly hôn đi!” Sau khi anh gửi tin nhắn, vợ không trả lời anh nữa.

Bạn thân khác giới nửa đêm hẹn vợ tôi đi bar uống rượu, tôi dọa ly hôn, cô ấy đáp lại một câu khiến tôi trắng mắt nhận ra mình quá ngu ngốc-2(Ảnh minh họa)

Hôm sau anh Chiến đợi vợ ở nhà, mãi đến trưa vợ anh mới về. Vợ vừa nhìn thấy anh đã ca thán: “Anh có bị dở người không? Suốt ngày đòi ly hôn. Em chỉ đi bar uống rượu với bạn thân của em. Không phải là em chưa từng đến đó. Trước đây, em cũng đã từng nói với anh rằng em có một thằng bạn thân. Anh nói là thấy không phiền. Tại sao bây giờ lại để ý nhiều đến vậy?”

Sau đó anh Chiến nói với vợ: “Cô đã hôn người khác, còn hỏi tôi có phiền không? Cô nghĩ tôi là thằng ngốc à?”. Người vợ đáp: “Em vốn là của bạn em. Chúng em đã quen nhau từ lâu rồi, em quen nó trước cả quen anh. Vì vậy, em sẽ không từ bỏ mối quan hệ với nó chỉ vì anh. Nếu anh muốn ly hôn, vậy thì được, ly hôn đi!” 

Sau này ly hôn với vợ, anh Chiến vẫn cảm thấy không thể chấp nhận được mối quan hệ của vợ và bạn trai thân. Cứ nghĩ đến chuyện đó, anh lại cảm thấy rất khó chịu. Dù có độc thân thì anh cũng sẽ không ở bên một người vợ như vậy.

Theo V.A - Vietnamnet


bạn thân

Ly hôn

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.