Bạn trai đưa 30 triệu lệ phí chia tay để cưới con gái nhà giàu, tôi lái ô tô hạng sang đến đám cưới anh ta, anh ta van xin tôi quay lại

Chẳng bao lâu là đến ngày cưới của gã bạn trai bội bạc kia. Trong ngày kết hôn của anh ta, Thu lái một chiếc siêu xe đắt tiền đến dự.

Thu và bạn trai quen nhau ở công ty. Lúc đó Thu là cô sinh viên thực tập mới vào làm, chưa hiểu nhiều điều. Bạn trai là nhân viên cũ, kinh nghiệm làm việc không ít. Trong thời gian thực tập, người này đã giúp đỡ Thu rất nhiều. 

Sau thời gian làm đồng nghiệp - anh em thân thiết, Thu thấy mình ngày càng phụ thuộc vào người đàn ông này, cảm thấy yêu anh mất rồi. Một tối, cô rủ bạn trai đi xem phim, xem phim xong thì chủ động tỏ tình với anh. Anh cũng đồng ý lời tỏ tình của cô.

Bây giờ họ đã ở bên nhau được hai năm. Nhưng một tháng trước, người bạn trai bất ngờ nói lời chia tay và đưa cho Thu một tấm thiệp mời, nói với cô rằng anh sẽ kết hôn, cô dâu là một người phụ nữ giàu có. Bạn trai Thu nói kết hôn với người phụ nữ đó, anh ta có thể tiết kiệm 10 năm phấn đấu và có thể sống trong xã hội thượng lưu mà cô không thể mang đến cho anh. Anh ta nói Thu sẽ chỉ đau khổ, chịu đựng nếu đến với anh ta.

Bạn trai đưa 30 triệu lệ phí chia tay để cưới con gái nhà giàu, tôi lái ô tô hạng sang đến đám cưới anh ta, anh ta van xin tôi quay lại-1(Ảnh mnh họa)

Sau đó bạn trai đưa cho Thu 30 triệu, nói là phí chia tay, cũng nói rằng chia tay là tốt cho nhau và sau khi chia tay thì không bao giờ liên lạc nữa.

Chẳng bao lâu là đến ngày cưới của gã bạn trai bội bạc kia. Trong ngày kết hôn của anh ta, Thu lái một chiếc siêu xe đắt tiền đến dự. Nhìn thấy bạn gái cũ, anh ta ngạc nhiên vô cùng, hỏi cô lái xe của ai, khuyên cô nên mang xe trả về nơi thuê/mượn ngay, vì nếu chẳng may xe bị hỏng hay xây xước chỗ nào, cô làm gì có tiền mà đền. Những điều bạn trai nói chỉ khiến Thu muốn cười. Cô nói với anh ta: "Đây là xe của tôi. Anh lo cái gì".

Bạn trai cũ nói: "Thu à, em vẫn còn trẻ, đừng hư hỏng như vậy, được không? Đừng tìm được một lão già giàu có để ông ta bao dưỡng em như thế". Lời của anh ta khiến Thu rất tức giận, cô nói: "Thực ra bố tôi là chủ tịch một công ty. Điều kiện gia đình tôi có thừa, nhưng tôi không muốn dựa dẫm vào họ nên tự mình ra ngoài kiếm việc. Không ngờ lại gặp phải một kẻ cặn bã như anh. Tuy bị anh bỏ rơi nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc vô cùng vì được nhìn thấy bộ mặt thật của anh."

Bạn trai đưa 30 triệu lệ phí chia tay để cưới con gái nhà giàu, tôi lái ô tô hạng sang đến đám cưới anh ta, anh ta van xin tôi quay lại-2(Ảnh minh họa)

Sau đó Thu lên xe đắt tiền của mình bỏ đi. Ngày hôm sau bạn trai cũ đến nói đã hủy đám cưới và muốn quay lại với cô, anh ta nói trước kia đều là lỗi của mình, cầu xin Thu tha thứ, còn nói lần này là thật sự yêu Thu nên mới làm vậy. Thu nghe xong chỉ thấy gã đàn ông này càng thêm cặn bã, cô chắc chắn sẽ không bao giờ tha cho anh ta. 

Trong cuộc sống không ai học được chữ “ngờ”. Gã bạn trai tham lam của Thu đã mắc phải hai lỗi “chí tử” trong mối quan hệ với Thu. Thứ nhất, anh ta không tìm hiểu kỹ về gia đình, xuất thân của bạn gái, từ lúc bắt đầu đã coi thường khả năng kinh tế của cô. Thứ hai, anh ta ngay từ đầu chắc chắn đã không có ý định nghiêm túc với Thu, có lẽ trong đầu đã luôn nuôi ý định tìm bạn gái có điều kiện kinh tế khá giả; khi đã tìm được rồi, sẽ sẵn sàng phũ phàng “đá” cô bạn gái gia cảnh bình thường này.

“Ngọc trước mắt mà không nhìn thấy ánh sáng phát ra, vàng ở trong tay mà không biết nắm lấy”, bởi trong tâm người này không tồn tại một tình yêu chân thật trong sáng, kết cục anh ta nhận được là xứng đáng! Vừa hủy hôn với người phụ nữ giàu có, lại không thể quay lại với cô bạn gái cũ là đại tiểu thư, vậy là xong, mất cả chì lẫn chài! 

Theo V.A - Vietnamnet


người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.